ฉายาดารา ส่งท้ายปี 2552 แสบๆ คันๆ กันทั้งนั้น

  ฉายาดารา ส่งท้ายปี 2552 แสบๆ คันๆ กันทั้งนั้น

 

 
    สมาคมนักข่าวบันเทิงฯ เปิดโผ 10 ดาราประจำปี 2552 ที่ถูกตั้งฉายา โดนแบบทั้งเจ็บทั้งคันกันถ้วนหน้า มีทั้ง นาธาน, แอฟ, ปู, โดม, มด, การ์ตูน, ''แอน-สิเรียม'', ป๋าต๊อบ, ''เอ-ศุภชัย'' แต่งานนี้แม่นางเอกสาว ''พลอย-เฌอมาลย์'' ปรี๊ดแตก!..ลูกสาวโดนฉายา ''นางเอกร้อยเล่มเกวียน'' ประกาศลั่นไม่ยอมรับฉายานี้ ด้านนายกสมาคมฯ โต้ทันควัน อย่าคิดอะไรมาก คนอื่นเค้าโดนเยอะกว่านี้ยังไม่โวย

    มีเป็นประจำจนกลายเป็นธรรมเนียมไปแล้วเมื่อถึง ปลายปี สมาคมนักข่าวบันเทิงฯต้องมีการเปิดโผฉายาดาราแบบหยิกแกมหยอกแสบๆ คันๆ ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 52 สมาคมนักข่าวบันเทิงฯ เปิดโผ 10 ดารา ที่ตกเป็นข่าวแห่งปีฉลู ภายใต้นโยบายหยิกแกมหยอกด้วยความรักและเอ็นดูเหมือนเช่นเคย ซึ่งนำฉายาจากบรรดานักข่าวบันเทิงมารวบรวมมาคัดสรรให้เหลือเพียง  10 ฉายา โดยสมาคมนักข่าวบันเทิงจากการเปิดเผยของ ทัศน์สรวง วรกุล นายกสมาคมฯ ซึ่งในปีนี้มีนักข่าวส่งฉายามาเกือบทุกสำนัก ก่อนที่จะได้ทำการคัดเลือกเอาดาราที่เป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ 10 คน พร้อมเหตุผลของการตั้งฉายา ซึ่งดาราที่ถูกตั้งฉายาในปีนี้ได้แก่

     1.นาธาน โอมาน  ฉายา ลับ ลวง แหล

     ตลอดปีที่ผ่านมา ''นาธาน'' ก่อวีรกรรมมาหลายเรื่อง แต่ประเด็นที่ทำให้สังคมช่วยกันขุดคุ้ย คือกรณี ออกมาให้ข่าวว่าแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด ต่อมามีการแจ้งความเรื่องของเงินๆ ทองๆ หลายกรณี ก่อนจะมาตกม้าตายด้วยหลักฐานของแม่บ้าน ที่นำสลิปธนาคารมายืนยันว่า นาธานโกงเงินไปหลายแสนบาท จนถูกรวบตัวได้ในที่สุด

     2. ''แอฟ'' ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ  ฉายา แบ๊วตีนปลาย

     เริ่มต้นเข้าวงการเป็นนางเอกวิก 3 พระราม 4  ''แอ๊ฟ-ทักษอร'' มีภาพลักษณ์เป็นสาวเรียบร้อย แต่พอประกาศตัวคบหากับไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ กลับมีภาพหลุดให้แฟนคลับแฟนละครได้ตะลึง เพราะอยู่ใกล้ชิดถึงเนื้อถึงตัวกับไฮโซหนุ่มแบบไม่มีใครคาดคิดมาก่อน

     3. ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ฉายา อีหนูจูบสะท้าน

    ถึงจะบินไปเรียนต่อที่อังกฤษ แต่คนไทยก็ยังได้เห็นภาพหลุดสุดสยิว ขณะจูจุ๊บผู้ชาย จนกลายเป็นประเด็นร้อนข้ามทวีป แต่ที่ฮือฮาหนักเห็นจะเป็นการออกมายอมรับว่าถ้าทำจะระวังไม่ให้มีภาพหลุดอีก

     4. ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ฉายา ลัมมหาเสน่ห์

    ระยะหลังที่ผ่านมา ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ไม่เคยหลุดโผหนุ่มหล่อหน้าใสของวงการบันเทิง พิสูจน์ได้จากการตกเป็นข่าวกับสาวๆ หลายต่อหลายคน และยังติดโผดาราชายที่ใครๆ ก็อยากออกเดตด้วย ล่าสุดที่หนุ่มโดมยอมขึ้นสลิง กลางห้างดัง อวดหน้าใสและล่ำ สมชื่อก็ทำเอาสาวๆ ในงานและผ่านไปมาหัวใจละลายไปตามกัน

     5. ''มด'' ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ฉายา มดคันจัง

    นักร้องสาวจากพฤติกรรมที่ตกเป็นข่าวฉาวเกินวัยทำให้ปีนี้นักข่าวบันเทิงยอม ฉายา...มดคันจัง ให้เพราะ มีภาพหลุดแนบชิดกับหนุ่มออกมาตลอดทั้งปี แถมยังมีข่าวซุบซิบถึงพฤติกรรมแร้ง...แรง

     6. ''การ์ตูน'' อินทิรา เกตุวรสุนทร ฉายา ม่ายวัยทีน

     หลังถูกขุดคุ้ยเรื่องราวในอดีตว่าเคยแต่งงานผ่านการมีสามีมาแล้ว ในที่สุดเมื่อเดือนเมษายน สาวใสวัยทีน ''การ์ตูน'' ก็ออกมาร้องไห้ยอมรับว่าไม่ได้คิดจะโกหก แต่เป็นเพราะผู้ใหญ่สั่งจึงจำใจปิดบัง แต่ที่สำคัญข่าวฉาวของเธอส่งผลให้งานแสดงที่กำลังรุ่งจากละครเมียหลวงก็หด หายเช่นเดียวกับความรักที่ถูก ''โดม-ปกรณ์'' ออกมาตัดสัมพันธ์ตามคำสั่งแม่

     7. ''แอน'' สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ฉายา ม่ายลี้ภัย

    จนถึงตอนนี้ แฟนคลับของ ''แอน-สิเรียม'' ก็ยังไม่ได้รับคำตอบว่าเพราะเหตุใด เธอจึงด่วนหอบลูกหนีไปต่างประเทศแบบไม่มีใครทันตั้งตัว ท่ามกลางกระแสข่าวมากมาย จนไม่รู้ว่าเรืองใดจริงและเท็จ เสมือนการลี้ภัยทางการเมือง

     8. ''ต๊อบ'' ปฏิญญา ควรตระกูล และ ''ปีใหม่-สุมนต์รัตน์'' ฉายา ฉิ่งฝังเพชร

       ด้วยความเป็นคู่รักหญิงรักหญิง และโชว์ความหวานไม่เลือกที่ ประกอบกับฝ่ายทอมไฮโซเป็นคนกระเป๋าหนัก ดูแลเอาใจใส่ทั้งหัวใจและทรัพย์สิน ก่อนหน้านี้มีข่าวว่านอกจากจะซื้อรถหรูเกือบสิบล้านให้ใช้แล้วป๋าต๊อบยัง ดูแลไปถึงคนในครอบครัวของสาวปีใหม่จนชนะใจพ่อแม่จนยอมยกลูกสาวให้ทอมรุ่น ใหญ่ดูแล

     9. ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ฉายา นางเอกร้อยเล่มเกวียน

    นอกจากความสาวสวย เซ็กซี่ และมีวาทศิลป์เป็นเยี่ยมแล้ว หนุ่มๆ ในวงการยังจัดให้สาวพลอยเป็นนางเอกที่ทรงเสน่ห์ และล่าสุดก็ไปโดนตาต้องใจอาจารย์หนุ่ม นาวิน ต้าร์ ถึงขั้นออกมายอมรับกับสังคม ว่ากำลังดูใจกันอยู่ ผิดกับก่อนหน้านี้ที่ไม่เคยหลุดปากมาสักคำว่า กำลังคบหาดูใจกับ ''ได๋-ไดอาน่า''  ทั้งๆ ที่สนิทสนมกันมานานหลายปี เช่นเดียวกับการไปออกงานร่วมกับหนุ่มโดม สาวพลอยก็ส่งสายตาแพรวพราวสมกับเป็นนางเอกดังของวงการ

     10. ''เอ'' ศุภชัย  ศรีวิจิตร ฉายา นักฉกไร้ยางอาย

    ที่ผ่านมา ''เอ-ศุภชัย'' ถือเป็นนักปั้นหน้าใหม่ไฟแรงของวงการ มีส่วนสำคัญในการผลักดันให้ ''อั้ม-พัชราภา'', ''ป๋อ-ณัฐวุฒิ'', เวียร์ และอีกมากมายก้าวขึ้นสู่ทำเนียบพระเอกนางเอก พร้อมๆ กับมีข่าวมากวนใจ เพราะถูกกล่าวหาจากรุ่นพี่ว่า แท้จริงแล้วไม่ได้เป็นนักปั้นแต่เป็นนักฉก โดยเฉพาะกรณี มาริโอ้ ที่ปัจจุบัน ''เอ-ศุภชัย'' เป็นผู้ดูแลคิวงานหลังจากฉีกสัญญากับโกโก้ในศาล

     ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามความคิดเห็นเหล่าดาราที่ถูกตั้งฉายา แต่ส่วนใหญ่ยังติดต่อไม่ได้ และมีบางส่วนที่ยังไม่ขอให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม ทางฝั่งของแม่นางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ซึ่งถูกตั้งฉายาว่า ''นางเอกร้อยเล่มเกวียน'' ได้แสดงความไม่พอใจต่อฉายาดังกล่าวเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งปฏิเสธไม่ขอรับฉายานี้อย่างเด็ดขาด

     ''เราไม่ได้เป็นนางเอกร้อยเล่มเกวียน เราไม่ได้มีมารยาอย่างที่เค้าพูด จะตั้งอะไรขอให้ดูด้วย แต่ถ้าผู้สื่อข่าวยังเป็นอย่างนี้เวลาสัมภาษณ์แล้วน้องเค้าสะบัดใส่หรืออะไร อย่างที่เคยเป็นข่าวมันก็สมควรแล้ว คำคำนี้โบราณเค้าถือกัน คำว่าร้อยเล่มเกวียนมันแสดงว่ามีมารยา เป็นความหมายที่ไม่ดีงาม เราไม่ใช่คนโกหก เราเป็นคนตรงๆ ขอร้องเถอะค่ะอย่าทำอะไรให้มันเสื่อมกว่านี้ น้องพลอยไม่มีฉายาค่ะ เค้าเป็นแค่นักแสดงเท่านั้น คือถ้าตั้งให้ในฐานะนักแสดงเป็นนักแสดงที่เล่นได้หลายร้อยเล่มเกวียนอันนั้น เราโค้งคำนับ แต่นี่เป็นเพราะเรื่องผู้ชายเราไม่เอา อยากให้ฝากถามผู้ที่ตั้งฉายาช่วยลงชื่อรับผิดชอบด้วย กล้าๆ หน่อย ถ้าโดนย้อนกลับไปบ้างมันจะไม่ดี แล้วน้องเค้าเป็นผู้หญิงก็ควรต้องให้เกียรติกันด้วย'' แม่นางเอกสาวกล่าวอย่างมีอารมณ์

     ด้าน ทัศน์สรวง วรกุล  นายกสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงฯ ได้กล่าวถึงกรณีที่แม่ ''พลอย-เฌอมาลย์'' ออกมาตอบโต้การตั้งฉายาว่า ''ก็บอกว่าดาราคนนั้นเป็นที่สนใจของนักข่าว หยิกแกมหยอก อย่าคิดอะไรมาก คนอื่นเค้าโดนเยอะกว่านี้ยังไม่โวย จริงๆ ทุกคนเห็นพลอยเป็นดาราเจ้าบทบาทโดยเฉพาะในจอก็เลยมาโยงกับนอกจอนิดนึง เล่นอะไรสมจริง มีเสน่ห์ ชายใดเห็นเป็นต้องมนต์เสน่ห์มองในด้านนี้สิ ก็นักข่าวส่งฉายามาเกือบทุกสำนัก แล้วก็มาคัดเลือกกันอีกที มีแรงกว่านี้เยอะมาก นี่เบาที่สุดแล้ว และมี มากกว่าสิบคน เราก็คัดที่เป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ จริงงๆ เพราะรักดอกจึงจัดให้อยู่ 1 ใน 10''

ที่มาจาก : www.siamdara.com

30 ธ.ค. 52 เวลา 17:15 6,577 23 288
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...