จับอโกโก้พัทยา แอบนำเด็กต่างด้าวเต้นโชว์ลามก

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 28 ม.ค.พล.ต.ท.ดร.ปัญญา มาเม่น ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก. สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.กรีฑา ตันคณารัตน์ รองผกก.หน.ชุดปฏิบัติการ ศูนย์พิทักษ์เด็กและสตรี ภาค 2 และกำลังชุดสืบสวนภาค 2 ร่วมกันเข้าจับกุม ร้านซิลเวอร์สตาร์ อโกโก้ และมิสตี้ อโกโก้ อยู่ภายในถนนวอลค์กลิ้งสตรีท พัทยาใต้ หลังมีการลักลอบเปิดบริการในลักษณะเต้นโชว์ร่างกายแบบลามก และยังมีเด็กหญิงสาวต่างด้าวแอบเข้าทำงาน อย่างผิดกฏหมาย

สืบเนื่องจากตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่าบาร์ทั้ง 2 แอบลักลอบรับเด็กและเด็กหญิงสาวต่างด้าวเข้ามาทำงานเป็นเด็กเต้นอโกโก้ จากนั้นจึงส่งสายลับชาวต่างชาติปลอมตัวเข้าไปใช้บริการในบาร์ทั้ง 2 จนแน่ใจว่ามีการกระทำผิดจริง จึงนำกำลังบุกเข้าจับกุม พร้อมเด็กหญิงสาว ต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 9 คน และเด็กหญิงชาวลาว อีก 9 คน รวม 18 คน ซึ่งเด็กหญิงสาวทั้งหมดนี้ เข้าทำงานอยู่ในร้านดังกล่าว มีนายบุญเลิศ วิลัยรัตน์ และนางอุษา สันประเสริฐ ผู้ดูแลร้านทั้ง 2

ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา 1.ค้ามนุษย์ 2.รับเด็กเข้าทำงานสถานบริการ 3.ยุยง ส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร 4.รับคนงานต่างด้าวเข้าทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต และยังจับกุมสาวต่างด้าวในข้อหาประกอบโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนเด็กหญิงได้มอบให้บ้านพักเด็ก และครอบครัวจังหวัดชลบุรี ก่อนคัดแยกเบื้องต้นว่าเป็นเหยื่อการค้ามนุษย์หรือไม่

 

28 ม.ค. 55 เวลา 17:58 12,481 8 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...