สยองสุดๆ หุ่นยนต์"ทารก"ไร้ผิวหนัง!!!

 

  สยองสุดๆ หุ่นยนต์"ทารก"ไร้ผิวหนัง!!!

 

ความรับผิดชอบดูแลเด็กทารกเป็นเรื่องใหญ่ที่พ่อแม่ทุกคนรู้ดี เดี๋ยวนี้คุณพ่อคุณแม่มือใหม่จึงต้องเรียนรู้วิธีดูแลทารกกันก่อนที่จะได้รับขวัญชีวิตใหม่ที่จะเกิดขึ้นมา ซึ่งส่วนใหญ่สถานที่ฝึกมักจะใช้ตุ๊กตาที่มีขนาด และโครงสร้างคล้ายเด็กทารกจริงๆ ให้ได้ลองประคับประคองดูแล แน่นอนว่า ตุ๊กตาเหล่านั้นจะไม่มีการขยับส่วนต่างๆ ของร่างกายเหมือนทารกจริง ดังนั้นแบบฝึกหัดการดูแลในลักษณะดังกล่าวก็จะยังคงแตกต่างจากทารกจริงอยู่ไม่น้อย

ล่าสุด Chris Clarke ผู้เชี่ยวชาญในการสร้างหุ่นยนต์เคลื่อนไหว (animatronic baby) ที่ถอดแบบมาจากเด็กทารก โดยสามารถแสดงท่าทางต่างๆ ได้เหมือนกับทารกจริงๆ ตั้งแต่การร้องไห้ ดิ้นไปมาในท่าแอ่นพุง พยายามพลิกตัวตลอดเวลา ลองนึกดูว่า หากพ่อแม่มือใหม่ต้องมาดูแลเจ้าหุ่นยนต์ทารกตัวนี้แทนตุ๊กตา หรือไข่ปลอม คงจะสนุก(ปนสยอง)พิลึก โดยเฉพาะการที่มันมีแต่โครงสร้างที่เป็นเหล็กเช่นนี้ (เหมือนเลี้ยงลูก Terminator เลยนะเนี่ย)

อย่างไรก็ตาม เจ้าหุ่นยนต์ทารกที่เห็นในคลิปนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์ ซึ่งจะสังเกตว่า มันยังไม่สมบูรณ์ 100% เนื่องจากยังไม่ได้รับการตกแต่งด้วยผิวหนังเพียมที่จะใช้ห่อหุ้มทั้งตัว ตลอดจนเสื้อผ้า เชื่อว่า หากทุกอย่างเรียบร้อย ทั้งรูปร่าง หน้าตา และการขยับร่างกายจะต้องดูเหมือนจริงมากๆ  

 

26 ม.ค. 55 เวลา 15:58 6,237 3 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...