ฉาว! ล้วงควักยัดเงินใส่ กนน.สาวรำวง กลางตลาด จ.น่าน



      ฉาว! ตลาดสด จ. น่าน คืนกำไรให้ลูกค้าในวันตรุษจีน จัดแสดงสาวรำวงนุ่งน้อยห่มน้อย เต้นยั่วยวนกลางตลาด โดยมีลูกค้าหนุ่ม ๆ ยัดเงินใส่กางเกงในตบรางวัล แถมล้วงควักกลางเวที

           วานนี้ (22 มกราคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตลาดสดแห่งหนึ่งใน จ.น่าน ได้มีการจัดฉลองตรุษจีน คืนกำไรให้กับลูกค้า ด้วยการนำคณะสาวรำวงนุ่งน้อยห่มน้อยมาเต้นโชว์ด้วยท่าทางที่ยั่วยวน ซึ่งสร้างความสนใจให้กับลูกค้าหนุ่ม ๆ ได้เป็นอย่างดี ถึงกับมามุ่งดูกันอย่างแน่นขนัด ส่วนลูกค้าผู้หญิงที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาด ต่างต้องเบือนหน้าหนีกับการแสดงที่ไม่เหมาะสมของสาวรำวงดังกล่าว 

           ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ใกล้ ๆ กับเวทีนั้น มีการตั้งวงดื่มสุรากันอย่างมากมาย ต่างโห่ร้องชอบใจที่สาวรำวงเต้นยั่ว จนกระทั่งมีหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังเมาได้ที่ ขึ้นไปบนเวทีร่วมเต้นกับสาวรำวง และมือไวทั้งล้วงทั้งควักแถมโอบกอดต่อหน้าผู้คนจำนวนมาก ส่วนบางคนก็ยื่นสุราให้สาวรำวงได้ดื่มด้วย ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นบางคนยังตบรางวัลด้วยการยัดเงินเข้าในกางเกงในของสาว รำวงอีกด้วย

           ทั้งนี้ ทางด้านเจ้าหน้าที่สายตรวจได้เห็นเหตุการณ์จึงได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางเข้าไปตักเตือน พร้อมกำชับให้สาวรำวงไม่ให้เต้นท่าทางที่ยั่วยวน และห้ามลงมาเต้นข้างล่างเด็ดขาด พร้อมกันนี้ถ้าพบเหตุการณ์ที่ไม่เหมาะสมจะดำเนินคดีตามกฎหมายทันที 

           อย่างไรก็ตาม การจัดแสดงรำวงดังกล่าวก็ยุติลง ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า เป็นการแสดงที่ไม่เหมาะสม และเป็นการทำลายศิลปวัฒนธรรมของเมืองเก่าอย่าง จ.น่าน อีกด้วย
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...