ผู้ชมตะลึง "หนังโป๊"โผล่กลางรายการดีเบทการเมืองสก็อตแลนด์ (ชมคลิป)

รายการดีเบททางการเมืองของสก็อตแลนด์ กลายเป็นรายการที่ร้อนแรงมากกว่าปกติ เมื่อภาพของหญิงสาวเปลือยที่กำลังมีเซ็กซ์โผล่ขึ้นมาเป็นฉากหลังของผู้จัดรายการ

 

 

โดยผู้ชมรายการข่าว "สก็อตแลนด์ ทูไนท์" ต่างตกตะลึงไปตามๆกัน เมื่อนายแดน ฮอดจ์ บล็อกเกอร์ทางการเมืองรายหนึ่งกำลังตอบคำถามของผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับนายเอ็ด มิลลิแบนด์ ผู้นำพรรคแรงงาน ซึ่งเป็นพรรคฝ่ายค้านของอังกฤษ ขณะที่เบื้องหลังของเขาปรากฏภาพของหญิงสาวผมบลอนด์ซึ่งกำลังแสดงท่าทางร่วมรักอย่างถึงพริกถึงขิง

 

หนังสือพิมพ์สก็อตทิช เดลี่ รายงานว่า นายฮอดจ์ ซึ่งกำลังถูกสัมภาษณ์โดยนายจอห์น แมคเคย์ ซึ่งเป็นพิธีกร กลับไม่สังเกตเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งเกิดขึ้นที่สตูดิโอของสถานีโทรทัศน์ไอทีเอ็น

 

นายพอล เทรย์เนอร์ ผู้ชมจากทางบ้านรายหนึ่งได้ร้องเรียนไปยังสถานี เกี่ยวกับภาพอุจาดดังกล่าว โดยกล่าวตำหนิว่า เขาควรจะหวังอะไรจากสื่อมวลชนของสก็อตแลนด์ได้อีก และควรมีใครออกมาอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น และเหตุใดจึงมีการปล่อยให้มีเจ้าหน้าที่แอบดูหนังโป๊ในสตูดิโอขณะที่มีการถ่ายทอดสด

 

ทั้งนี้ คาดกันว่าฉากร่วมรักดังกล่าวน่าจะมาจากละครทางโทรทัศน์เรื่อง Shameless ของอังกฤษ โดยโฆษกของสถานีฯได้ออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหวังว่าผู้ชมจะไม่รู้สึกไขว้เขวต่อภาพที่ปรากฏ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...