ภาพชุด "บ่อนเปลือย" เย้ยตำรวจสะพัดเน็ต รองผบช.น. ย้ำถ้าเป็นของจริง จะดำเนินการเด็ดขาด

กำลังเป็นที่ฮือฮาในวงการพนันและเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างมาก หลังจากเมื่อวันที่ 19 มกราคม มีการฟอร์เวิร์ดภาพในบ่อนการพนันแห่งหนึ่งซึ่งมีพนักงานหญิงสาวเปลือยอกเป็นผู้ทำหน้าที่เขย่าลูกเต๋าไฮโลให้นักพนันแทงกัน ซึ่งภาพดังกล่าวจะเห็นข้อความกฎกติกาการเล่นพนันเป็นภาษาไทย รวมทั้งเงินสดวางอยู่บนโต๊ะพนันไฮโล ทำให้เชื่อว่าน่าจะเป็นการเล่นพนันในประเทศไทย

 

แต่ยังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าบ่อนพนันแห่งนี้ มีการลักลอบเปิดเล่นกันในพื้นที่รับผิดชอบของสถานีตำรวจพื้นที่ใด และถ้ามีการตรวจสอบพบอาจทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่นั้นอาจมีความผิดฐานบกพร่องต่อหน้าที่ปล่อยปละละเลยหรือมีผลประโยชน์กับบ่อนพนันแห่งนี้หรือไม่

ด้านพล.ต.ต.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รักษาราชการแทน รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รอง ผบช.น.) เปิดเผยถึงกรณีภาพสาวเปลือยอกในบ่อนการพนันแห่งหนึ่งว่า ภาพดังกล่าวยังไม่ทราบเป็นของจริงหรือปลอม

แต่หากเป็นจริงถือเป็นการพัฒนาของกลุ่มอบายมุขการพนันซึ่งนำสาวๆมาล่อเซียนพนัน ล้วนเป็นสิ่งไม่ดี ต้องทำการตรวจสอบหาภาพว่าอยู่ที่ไหน โดยหากเป็นพื้นที่กรุงเทพฯ ก็ต้องพิจารณาลงโทษอย่างเด็ดขาด เรื่องนี้พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น. กำชับให้ดำเนินการอย่างเด็ดขาด

       

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...