สาวกีวีเปิดประมูลเนื้อที่บั้นท้าย สักอะไรก็ได้ถ้าให้ราคาดี





          เห็นคนขายอะไรแปลก ๆ มาก็เยอะ ยิ่งถ้าเป็นการขายแบบประมูลก็มักจะเป็นของโบราณ ของหายาก หรือว่าทรัพย์สินที่มีมูลค่าต่าง ๆ แต่ก็ยังไม่เคยเห็นใครเปิดขายประมูลพิลึก ๆ อย่างสาวนิวซีแลนด์คนนี้ ที่ลงโฆษณาในเว็บไซต์ขายประมูลออนไลน์ ประกาศขายพื้นที่บนเนื้อหนังบริเวณบั้นท้ายของตัวเอง !?

          ตาม รายงานจากเว็บไซต์เมโทรดอทคอม ระบุว่า แม่สาวคนนี้นามว่า ทีน่า เบซเนค วัย 23 ปี เธอประกาศขายพื้นผิวที่บั้นท้าย พื้นที่ 9 x 9 ตารางเซนติเมตร พร้อมคำโฆษณาว่า "รอยสักของคุณบนบั้นท้ายของฉัน!!" (YOUR Tattoo on my Bum!!) โดยผู้ที่เข้าร่วมประมูลด้วยราคา สูงสุดจะสามารถสักอะไรก็ได้ลงบนพื้นผิวตรงนั้น แถมยังให้คำแนะนำว่าอาจจะเป็น โฆษณาสินค้า หรือว่าคำขอแต่งงงาน ก็ได้ รวมถึงผู้ประมูลได้พื้นที่ตรงบั้นท้ายของเธอไป จะได้รับรูปถ่ายรอยสักเมื่อทำเสร็จใส่กรอบ ส่งไปให้ถึงบ้าน หรือจะไปร่วมดูกรรมวิธีการสักที่ร้านเลยก็ได้

          แม้จะรู้ดีว่าต้องมีคนหาว่าเธอเพี้ยนหรือไม่ก็บ้าไปแล้วแน่ ๆ แต่ ทีน่า ก็กล่าวว่านั่นเป็นสิ่งที่เธอจะไม่ใส่ใจ เพราะตอนนี้สถานะการเงินของเธอกำลังอยู่ในภาวะฉุกเฉิน หากวิธีประมูลแปลก ๆ นี้จะสร้างเงินให้เธอได้เธอก็ยินดี

          "20 เปอร์เซ็นต์ของเงินที่ได้ จะถูกนำไปบริจาคหรือทำยังไงก็ได้ตามแต่ที่คนซื้อปรารถนา ส่วนอีก 80 เปอร์เซ็นต์ที่เหลือก็จะเป็นของฉัน ..ซึ่งฉันว่ามันก็เหมาะสมดีนะ" ทีน่า กล่าว

          และการประมูลเนื้อหนังบั้นท้ายเพื่อรอยสักของใครก็ไม่รู้นี้ แน่นอนว่าอาจนำมาซึ่งการมีรอยสักที่เธอไม่ปรารถนาติดตัวไปตลอดชีวิต(หากไม่ ไปลบรอยสักเสียก่อน..ซึ่งแน่นอนว่าต้องใช้เงินอีกเช่นกัน) แต่ทีน่าก็กล่าวว่า เธอมั่นใจว่าคนที่ประมูลได้มันไปคงไม่เลือกสักอะไรที่รุนแรงหรือหยาบโลนแน่ นอน ส่วนถ้าเลือกรอยสักเป็นประเภทคำหมั้นสัญญาหรือคำสาบานอะไรทำนองนั้นเธอก็โอ เค

          ใครที่อยากจะ รู้ว่าสุดท้ายแล้วรอยสักที่บั้นท้ายของทีน่าจะออกเป็นรูปอะไร คงต้องอดใจรออีกหน่อย เพราะตอนนี้การประมูลยังไม่สิ้นสุด ซึ่งทีน่าเปิดประมูลไว้ที่เว็บไซต์ trademe.com และจะรอการเสนอราคาจนถึงวันที่ 20 มกราคมนี้ โดยขณะนี้มีราคาประมูลสูงสุดอยู่ที่ 10,000 ดอลลาร์นิวซีแลนด์ หรือ 250,300 บาท ถ้าอยากจะมีส่วนร่วมในการฝากรอยสักไว้ที่บั้นท้ายของแม่สาวคนนี้ลองเข้าไป ร่วมประมูลดูก็ได้นะจ๊ะ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...