ภาพพิธีวิวาห์ระหว่าง จางกึนซอก และ พัคชินเฮ ถูกเปิดเผยแล้ว!!

ภาพพิธีวิวาห์อันแสนสุขระหว่าง

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) และ พัคชินเฮ (Park Shin Hye)

ได้ถูกเปิดเผยแล้ว

จางกึนซอก-พัคชินเฮ เผยภาพฉากคู่รักพิธีแต่งงานใน 'You Are Beautiful'

ละครวันพุธพฤหัสบดี SBS 'You Are Beautiful' ได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โอกินาวา ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดได้มีการเปิดตัวภาพคู่รักจางกึนซอก และพัคชินเฮ ในสถานที่จัดงานวิวาห์ภายใต้บรรยากาศอันแสนงดงาม

ฮวังแทคยอง (รับบทโดย จางกึนซอก) ชายหนุ่มผู้มาพร้อมกับชุดทักซิโด ร่วมถ่ายทำฉากแต่งงานกับ โคมินยอ (รับบทโดย พัคชินเฮ) ในโบสถ์เล็กๆแห่งหนึ่งริมชายทะเล ณ โอกินาวา คารายูชิ รีสอร์ท โดยทางด้านเจ้าสาวอย่างพัคชินเฮ ที่ก่อนหน้านี้ทุกคนมักจะคุ้นเคยกับการสวมใส่เครื่องแต่งกายในสไตล์ของ ผู้ชาย เมื่อเธอได้สวมใส่ชุดแต่งงานในแบบผู้หญิงก็ได้เผยให้เห็นถึงความน่ารักเป็น อย่างมาก จนทีมงานต่างปลื้มปิติกันไปตามๆกัน

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จางกึนซอก และ พัคชินเฮ มักจะมีวีดีโอล้อเลียนรวมถึงฉากแนวจิตนาการของตัวละครที่สามารถเพิ่มความ สนุกสนานให้กับผู้ชมอยู่เสมอๆ แต่ในครั้งนี้จะไม่ใช่วิดีโอจินตนาการของพวกเขาอีกต่อไป แต่ทว่าสำหรับฉากพิธีแต่งงานของตัวละครในเรื่องนี้จะไม่ได้เป็นเพียงจิตนา การและมีขึ้นจริงๆหรือไม่นั้นก็กำลังมีการพูดคุยเป็นอย่างมากท่ามกลางชาว เน็ต

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2552 รวมเวลา 4 วัน 3 คืน ทีมงานได้เดินทางไปถ่ายทำละครกันที่โอกินาวา ประเทศญี่ปุ่น โดยพวกเขาเปิดเผยว่า "ภายใต้ฉากทะเลสีน้ำเงินอันแสนงดงามในโอกินาว่า ถึงแม้ว่าเราได้ถ่ายทำเรื่องราวตอนสุดท้ายของ A.N.JELL จนถึงดึกดื่นแต่การทำงานก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน" เขากล่าว



 

จากนั้นก้อ ........

 

 

มีต่อๆๆๆๆ

-------------------------------

 

 

2 ปี ผ่านไป ........ อิอิ

 

 


----------------------------------------------------

 

 

 

ภาพนี้คุ้นๆนะเนี้ย แฟนๆกึนซอกคงรูดี อิอิ

 

 

 

นี่ไง 555+

กึนซอก สู้ตาย!!

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...