10 อันดับสาว ที่ร้อนแรงและเป็นที่นิยมและมีผู้คนค้นหามากที่สุดใน google ในปี 2011

10. Isabella Yang Qihan 杨棋涵 from Shandong, China อิซาเบลล่า หยาง



ที่ มีชื่อเสียงออนไลน์ในรูปแบบนักแสดงและนักร้อง Isabella Yang Qihan เกิดและเติบโตในครอบครัวดนตรีและมีพรสวรรค์ที่ดี เกี่ยวกับดนตรีการเต้นรำและการแสดง Isabella จบการศึกษาจากประเทศจีนวิทยาลัยดนตรีในกรุงปักกิ่งกับประสิทธิภาพที่โดดเด่น
 
9.Elly Tran Ha from Ho Chi Minh, Vietnam เอลลี่ ทราน



Elly Tran Ha "เอลลี่" (Elly Tran Ha) นางแบบเวียดนามชื่อดัง สาววัย 22 ปี ชาวเวียดนาม ซึ่งเกิดและเติบโตที่อเมริกา ก่อนจะเดินทางกลับไปยังเวียดนามประเทศแม่เมื่อไม่นานมานี้ เพื่อศึกษาต่อ และเริ่มต้นอาชีพนางแบบ ด้วยความสูง 168 มีหน้าตาจิ้มลิ้มแบบสาวเวียดนามแท้ๆ และที่เห็นเด่นเป็นสง่าที่สุดคงจะหนีไม่พ้น รูปร่าง 37 – 24 – 35 ของเธอนั่นเอง รวมถึงเอกลักษณ์แว่นตาเพิ่มความเซ็กซี่ ทำให้สาวคนนี้กลายเป็นขวัญใจชาวเน็ตไปทั่วเอเชีย รวมถึงที่ไทยและเกาหลีด้วย

8.Charmian Chen from Taiwan ซา มีน เฉิน



Charmian Chen เป็นนักเรียนวัย 22 ปี จากไต้หวัน ได้ไปเที่ยวในวันหยุด ที่ Monkey Forest ศาสนาอูบุดบาหลี เมื่อสองลิงที่ เข้ามาดึงเกาะอกของเธอ หลุดลุ่ยหมด และได้มีการถ่ายภาพนั้นๆ เผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต จึงมีผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก
 
7.Viann Zhang Xinyu 张馨予 from Suzhou, China จางซินหยู



Viann Zhang Xinyu 张馨予 นางแบบเซ็กซี่วัย 23 ปี “จางซินหยู” Viann Zhang Xin Yu (张馨予) กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงคนหนึ่งแห่งแวดวงบันเทิงแดนมังกร ในขณะนี้ เธอปรากฏโฉมทั้งในหน้านิตยสาร และรายการโทรทัศน์ไม่เว้นแต่ละวัน … จนดูเหมือนว่าเรื่องฉาว และข่าวลือเสีย ๆ หาย ๆ ที่คอยวนเวียนอยู่จะทำอะไรเธอไม่ได้เลย

6.Vienna Lin 連綺嵐 from Hong Kong เวียนนาหลิน



ienna Lin 連綺嵐 นางแบบฮ่องกง โชว์หื่นออกทีวี เล่าเรื่องบนเตียง พร้อมสาธิตทำเสียงครวญคราง ให้ฟัง พร้อมเผยท่าดูดมหัศจรรย์ให้ดูอีกต่างหาก

5.Cica Zhou Wei Tong 周伟童 from Guizhou, China โจวเว่ยตง



Cica Zhou Wei Tong 周伟童 นางแบบชั้นนำของจีน ที่โด่งดังไปทั้ง ไต้หวันและญี่ปุ่น กับการถ่ายแบบที่แสนสวยของเธอ

4.Oh In Hye 오인혜 from Seoul, South Korea โออินเฮ



Oh In Hye 오인혜 ที่โด่งดังเป็นพลุแตกในชั่วเวลาข้ามคืน หลังโชว์โฉมด้วยชุดราตรีสีส้มเปิดหน้าอกจนเป็นที่ฮือฮาใน "งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน"

3.Wang Jia Yun 王嘉韻 from Guangdong, China เจี่ยหยุนวัง



Wang Jia Yun 王嘉韻 สำหรับความคล้ายคลึงขตุ๊กตาของเธอ จาการที่แต่งภาพ จนทำให้ ผู้ท่องโลกออนไลน์ ค้นหาภาพของเธอเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะความงามของเธอ และความคล้ายคลึงกับตุ๊กตา

2.Gan Lulu 干露露 from Beijing, China Gan Lulu กาน ลูลู่



เดินออกจากห้องอาบน้ำเปล่า ประกาศหาแฟนให้ กาน ลูลู่ Gan Lulu หลังจากที่แม่ห่วงกลัวลูกสาว ไม่มีแฟน.

1.Yoyo Xu Xiangting 徐湘婷 from Taiwan น้อง ลีโนตรม



Yoyo Xu Xiangting 徐湘婷 หรือน้อง ลีโนตรม สาวน้อย ที่ถ่ายภาพเซ็กซี่ของตัวเอง ลง อินเตอร์เน็ต เพราะเขา มีจุดเด่นอยู่ที่หน้าอกของเค้า พร้อมทั้งหน้าตาที่สาวน่ารัก จึงเป้นที่นิยมกันถึง 2 ปีทีเดียว
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...