อึ้ง! สาวมะกันรับผิด ฆ่าเด็ก 9 ขวบเพราะอยากลิ้มรสการฆ่าคน


          เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา สำนักข่าวเอพีรายงานว่า เกิดเหตุสุดอึ้งขึ้นในรัฐมิสซูรีของสหรัฐอเมริกาเมื่อผู้ต้องหาสาววัย 17 ปีรายหนึ่ง ยอมรับสารภาพต่อศาลว่าเธอลงมือฆ่าเด็กวัย 9 ขวบเมื่อสองปีก่อน ด้วยเหตุผลง่าย ๆ คือ เพราะอยากรู้รสชาติของการฆ่าคน!!

          รายงานระบุว่า ผู้ต้องหารายนี้คือ อลิสซา บัสทาแมนเต้ วัย 17 ปี จากเมืองเจฟเฟอร์สัน รัฐมิสซูรี ได้ตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนตายเมื่อปลายปี 2009 หลังก่อเหตุฆ่าอลิซาเบ็ธ โอลเท่น เพื่อนบ้านวัย 9 ขวบ ด้วยการบีบคอและเชือดคอจนเสียชีวิตอนาถ หลังจากนั้นการสืบสวนคดีก็ดำเนินมาจนมาถึงเมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ศาลได้เรียกตัวเธอไปไต่สวนอีกครั้ง และเมื่อเธอให้การสารภาพถึงสาเหตุที่นำมาซึ่งการฆาตกรรมครั้งนี้ ก็ทำเอาเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในศาลถึงกับผงะ เพราะเธอรับสารภาพว่า สาเหตุการฆาตกรรมนั้นไม่ได้มาจากความแค้นใด ๆ เลย แต่เธอเพียงแค่อยากลิ้มรสการเป็นฆาตกร อยากรู้ว่าการฆ่าคนนั้นเป็นอย่างไรเท่านั้น

          อย่างไรก็ดี แม้ว่าอลิสซาจะยอมรับสารภาพอย่างหมดเปลือก แต่คดีนี้ก็ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาตัดสินโทษ โดยเธอจะต้องไปรับฟังคำตัดสินโทษอีกครั้งในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เผยว่า เธออาจจะได้รับโทษจำคุก 10-30 ปีเลยทีเดียว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...