หนัง"แอคชัน"สุดระห่ำที่คุณทำเองได้ง่ายแค่คลิกด้วย Action Movie FX

 

 

 

 

 

หนัง"แอคชัน"สุดระห่ำที่คุณทำเองได้ง่าย

แค่คลิกด้วย Action Movie FX

 

 

ขอเริ่มต้นด้วยการแนะนำแอพพลิเคชันบน iPhone ที่สนุกมากๆ แถมยังให้ดาวน์โหลดฟรีอีกด้วย นั่นก็คือ Action Movie Fx แอพฯเอาใจคุณผู้อ่านทีใฝ่ฝันอยากจะทำภาพยนตร์แอคชั่นสุดระห่ำบู๊ล้างผลาญทั้งยิงจรวดมิสไซล์ สอยเฮลิคอปเตอร์ให้ร่วง หรือถล่มด้วยปืนกล ซึ่งฉากแอคชั่นทั้งหมดนี้คุณสามารถถ่ายทำเองได้ภายในอึดใจ

Action Movie FX แอพพลิคชันบน iPhone (ที่ทำงานด้วย iOS 4.3 ขึ้นไป) เป็นผลงานของ Bad Robot Interactive บริษัทโปรดักชั่นของ J.J. Abrams ซึ่งอยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดที่เชื่อว่า คุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip ต้องรู้จักอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น Star Trek, Super 8 และ Mission Impossible 3 สำหรับ Action Movie FX เวอร์ชันแจกฟรีจะมีฉากแอคชั่นให้เลือก 2 แบบด้วยกันคือ โจมตีด้วยจรวดมิสไซล์ (Missile Attack) ที่คุณสามารถเล็งเป้าหมาย และช่วงเวลาทำลายล้างได้ กับฉาก"รถชน" (Car Smash) พลิกคว่ำกระเด็นตรงเข้ามาหาคุณ

Action Movie FX ใช้งานง่ายมาก ขั้นแรกเลือกฉากแอคชั่นที่ต้องการ จากนั้นคลิกปุ่มบันทึกวิดีโอ โดยเลือกสถานที่ หรือสิ่งของที่ต้องการให้เกิดเหตุการณ์แอคชั่นนั้นๆ ซึ่งบนหน้าจอจะมีตัวกำหนดตำแหน่ง (marker) ให้ทราบถึงแอคชั่นที่จะเกิดขึ้น เช่น ในกรณีของมิสไซล์ ขณะบันทึกวิดีโอให้เล็ง marker บนสิ่งของที่ต้องการให้มิสไซล์พุ่งตรงเข้าไปทำลายล้าง เป็นต้น ส่วนฉาก"รถชน"อยากให้คุณผู้อ่านทดลองเล่นดูด้วยตนเองนะครับ ความมันส์ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะหากคุณต้องการเอฟเฟกต์อย่างพายุหมุนทอนาร์โด สอยเอลิคอปเตอร์ หรือปืนกลกราดยิงกระหน่ำ ก็สามารถเลือกซื้อเพิ่มเติมได้ ด้วยเลือก scene ในชุด Film Shop ครับ สำหรับคุณผู้อ่านที่สนใจสามารถดาวน์โหลด Action Movie FX ได้ที่ iTunes App Store

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...