iPPeel เคส iPhone 4 ฮัลโหลได้ 3 ซิม?

 

 

 

 

 

iPPeel เคส iPhone 4 ฮัลโหลได้ 3 ซิม?

 

 

คุณผู้อ่าน คงจะสังเกตเห็นว่า บริษัทู้ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับ iPhone มักจะมี"เคส"แปลกๆ ออกมาให้เห็นอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น เคสที่มาพร้อมกับ"มือ" ไปจนถึง "ใบหู" ขนาดยักษ์ แต่สำหรับ iPPeel จะเป็นเคส iPhone 4 ที่มาพร้อมกับ"มือถืออีกเครื่องหนึ่ง"ที่ให้คุณใช้เซย์ฮัลโหลกับเพื่อนๆ ได้...อุ๊ปส์!!!

iPPeel เป็นเคส iPhone 4 แบบครอบด้านหลัง แต่ที่ัมันเป็นมากกว่านั้นก็คือ ภายในเคสมี"มือถือ"อีกเครื่องหนึ่งด้วย ซึ่งนั่นหมายความว่า เมื่อ iPhone 4 ของคุณใส่เคส iPPeel คุณก็เหมือนกับมีมือถือสองเครื่องไว้ใช้งานนั่นเอง (ประมาณว่า เป็นมือถือสองหน้า - -" คบได้ไหมเนี่ย?) ความเว่อร์ของมันยังไม่หมดเท่านี้นะครับ เพราะมือถือที่อยู่ในเคส iPPeel จะสามารถใส่ได้ 2 ซิม (dual-sim) ซึ่งนั่นหมายถึง คุณกำลังจะพกมือถือ 2 เครื่อง (iPhone 4 + iPPeel) แต่มี 3 เบอร์ให้ติดต่อ เอ่อ...จะเรียกว่ามือถือ 3 ซิมได้นะ :P

iPPeel นอกจากจะช่วยปกป้อง iPhone 4 แล้ว มันยังทำหน้าที่เป็นมือถือ"ดูอัลซิม"ให้คุณได้กดปุ่มหมายเลขโทรออก และรับสายไดีอีกด้วย (แนะนำว่า อย่าใช้เสียงริงโทนเดียวกัน เดี๋ยวรับผิดด้านจะหน้าแตกเอา) ในแง่ของการใช้งาน คงสับสนพิลึกเหมือนกันหากขณะรับสายด้วย iPhone 4 แล้วเกิดมีสายซ้อนในเครื่องเดียวกัน พร้อมกับมีสายเรียกเข้าใน iPPeel - -" สำหรับมือถือในเคส iPPeel จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ด้วย โดยมันจะเป็นมือถือที่มีฟังก์ชันการใช้งานพื้นฐานนั่นคือ โทรออก รับสาย ส่งข้อความ เป็นต้น และมันจะทำงานเป็นอิสระไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกันเลย ยกเว้นขอเพียงแค่แปะติดอยู่ในด้านหลังของเคสเท่านั้น iPPeel เคส 3 ซิมสำหรับ iPhone 4 วางจำหน่ายในเว็บไซต์ Vrone สนนราคาอยู่ท 69.99 เหรียญฯ (ประมาณ 2,100 บาท) มีให้เลือก 2 สีคือ ดำ กับขาว คุณผู้อ่าน อยากมีไว้ใช้กันบ้างไหมครับ?

 

 

5 ม.ค. 55 เวลา 14:29 6,002 1 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...