"ยาฮู!" รวมสุดยอดภาพฮิตโลกอินเตอร์เน็ต 2554

 เว็บไซต์ยาฮู! เว็บเสิร์ชเอนจิ้นอันดับต้นๆ ของโลก ประมวลภาพข่าว-ภาพถ่ายที่เผยแพร่ในเน็ตในรอบปี 2554 ซึ่งผู้ใช้ยาฮู! กดคลิกส่งต่อมากที่สุดตลอดทั้งปีนี้ อันดับ 1 ถึง 10 มีอะไรกันบ้างนั้น เชิญทัศนาได้ข้างล่างนี้



1.ไอ้เข้ยักษ์ ฟิลิปปินส์



2. ฉลามตาเดียว จับได้นอกชายฝั่งอิสลา เซอร์ราลโย ใกล้เมืองลาปาซ เม็กซิโก



3. หน่มจูบปลอบใจแฟนสาวที่ล้มลงบนท้องถนน ขณะตำรวจปราบจลาจลเข้าเคลียร์สถานการณ์ตะลุมบอน หลังจบการแข่งขันสแตนลีย์ คัพ ที่แวนคูเวอร์ แคนาดา



4. ภาพถ่ายขณะกระสวยอวกาศแอตแลนติส ของนาซ่าทยานขึ้นสู่ห้วงอวกาศ ถ่ายโดยไรอัน กราฟฟ์ นักเรียนอเมริกันที่เพิ่งจบชั้น ม.6 และกำลังนั่งเครื่องบินจากบัลติมอร์ไปไมอามี่ สหรัฐอเมริกา ช่วงเดือนมิ.ย. 54



5. วาเลริยา เชฟเชงโก เจ้าสาวคนสวย วิ่งหน้าตาตื่นตามหาเจ้าบ่าว หลังเกิดแผ่นดินไหว 5.9 ริกเตอร์เขย่ารัฐเวอร์จิเนีย



6. ภาพถ่ายทะเลสาบในแคนาดาที่กลายเป็นน้ำแข็ง ถ่ายโดยเอมมานูเอล คูเป ได้รับรางวัลภาพท่องเที่ยวแห่งปี 54 โดยนิตยสารเนชั่นแนลจีโอกราฟฟิก



7. ตำรวจสหรัฐ ฉีดสเปรย์พริกไทในระยะเผาขน ใส่กลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยแคลิเฟอร์เนีย ซึ่งก่อม็อบประท้วงต้านทุนนิยม ทำให้ประชาชนที่เห็นภาพรับไม่ได้กับการกระทำเกินกว่าเหตุของเจ้าหน้าที่



8. ภาพถ่ายพิชิตรางวัลชนะเลิศจากหน่วยงานการท่องเที่ยวปารีส ประเทศฝรั่งเศส บันทึกภาพวินาทีสายฟ้าฟาดใส่หอคอยไอเฟล



9. ประธานาธิบดีบารัก โอบามา เล่นมุขโบกมือให้ช่างภาพขณะถ่ายภาพหมู่การประชุมของสหประชาชาติ ในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา แล้วก็ให้พอดีที่มือของโอบามาบังใบหน้าผู้นำมองโกเลียจนมิด



10. ภาพนาทีระทึกขณะฉลามวาฬตัวเบิ้ม กำลังแหวกว่ายอ้าปากไล่ตามนักดำน้ำ ซึ่งลงไปให้อาหารมันนอกชายฝั่งเม็กซิโก

28 ธ.ค. 54 เวลา 10:33 14,986 18 430
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...