10 อันดับหนุ่มเซ็กซี่ 2011 จากพีเพิลแมกกาซีน

 

ใกล้สิ้นปีแบบนี้ เรามักจะเห็นการจัดอันดับท็อปเทนเรื่องต่าง ๆ จากโพลต่าง ๆ ออกมาปิดท้ายปีนั้น ๆ และอีกหนึ่งการจัดอันดับที่สาว ๆ น่าจะตั้งหน้าตั้งตารอกันมากที่สุด เห็นจะเป็นการเปิดโผ 10 หนุ่มเซ็กซี่ประจำปี 2011 ที่รวบรวมโดยนิตยสารพีเพิลของอเมริกา เอาหล่ะ อย่ารอช้า ไปดูกันเลย ว่าปีที่ผ่านมา ผู้ชายที่ได้รับการโหวตให้เป็นผู้ชายที่สุดแสนจะเซ็กซี่ทั้ง 10 คนนั้นเป็นใครกันบ้าง 

 1. แบรดลีย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper)

         สำหรับอันดับหนึ่งหนุ่มเซ็กซี่ประจำปีนี้ ตกเป็นของ แบรดลีย์ คูเปอร์ พระเอกหนุ่มวัย 36 ที่คุ้นหน้ากันดีจากหนังฟอร์มเล็กที่ทำเงินถล่มทลายอย่างจากภาพยนตร์ Hangover ทั้งสองภาค เจ้าตัวออกมาบอกว่า ไม่อยากเชื่อเลยว่าตัวเองจะเป็นหนุ่มฮอตขนาดนั้น ก็แหมมมม … ดวงตาสีฟ้าสุกใส พร้อมรอยยิ้มเจ้าเสน่ห์กระชากใจคนของคุณนี่หล่ะ ได้ใจสาวน้อยสาวใหญ่ไปเต็ม ๆ เลย
 

 2. เลียม เฮมส์เวิร์ธ (Liam Hemsworth)

         แฟน ๆ ต้องขอบคุณพี่ชาย คริส เฮมสเวิร์ธ ที่ชักนำน้องชายวัย 21 อย่างเลียม เฮมส์เวิร์ธ เจ้าของรอยยิ้มนุ่มสบายละลายใจสาวคนนี้ เข้าวงการบันเทิง ถึงก่อนหน้านี้สองพี่น้องจะแข่งกันเองเพื่อชิงบทเทพเจ้าธอร์ใน "Thor" ก็เถอะ แต่ว่า ตอนนี้รัศมีก็หนุ่มเลียมก็เปล่งประกายเจิดจรัสไม่แพ้พี่ชายแล้วหล่ะ 
 

 3. ไอดรีส์ เอลบ้า (Idris Elba)

          หนุ่มผิวสีนัยน์ตาชวนฝันชาวอังกฤษคนนี้ เคยสร้างความประทับใจให้คุณผู้ชมจากภาพยนตร์เรื่อง The Wire มาแล้ว แถมยังได้โชว์แพ็กเบา ๆ ในภาพยนตร์เรื่อง Thor ด้วย แต่ชายร่างใหญ่อย่างเขาก็มีจุดอ่อนเหมือนกันนะ เขาจะแพ้ผู้หญิงน่ารักและดูแลผิวเป็นพิเศษเลยอ่ะ ใครที่อยากเป็นขวัญใจของหนุ่มนัยน์ตาชวนฝันคนนี้ คงต้องดูแลกันผิวกันเป็นพิเศษเลยหล่ะ
 

 4. จัสติน เธอโรซ์ (Justin Theroux)

         หนุ่มคนนี้ เขามากความสามารถจริง ๆ ทำได้หลายอย่างทั้งขี่มอเตอร์ไซด์ เขียนบทภาพยนตร์ ทั้งยังเป็นนักแสดงฝีมือดี ที่ไปโดนใจสาวฮอตตัวแม่ของวงการฮอลลีวู้ด อย่างเจนนิเฟอร์ อนิสตันอีกด้วย และทั้งคู่ก็ได้เริ่มออกเดตกัน จนงานนี้ สาวเจนถึงกับออกปาก ฉันเป็นคนโชคดีที่่สุด ฉันเป็นคนโชคดีที่่สุด ที่ได้เดตกับเขา โอ้วว…ยืนยันได้เป็นอย่างดีว่า หนุ่มจัสตินคนนี้เขาคงฮอตจริง ๆ 
 

 5. คริส อีแวนส์ (Chris Evans) 

         ถ้าหนุ่มคริส อีแวนส์มาบอกว่า เขาเคยหุ่นผอมบ้างเหมือนผู้หญิงมาก่อน จะมีใครเชื่อไหม? ก็สาวน้อยสาวใหญ่ ต่างก็ได้เห็นเรือนร่างอันฟิตปั๋งของหนุ่มวัย 30 คนนี้ มาแล้วด้วยบทบาทการแสดงที่ต้องใส่ชุดรัดติ้วไม่ว่าจะเป็น "Fantastic 4" และ "Captain America" คงไม่มีใครจินตนาการออกหรอกว่าเป็นยังไง แต่ที่แน่ ๆ หุ่นของผู้ชายคนนี้น่าเข้าไปซบจริง ๆ นะ ><
 

 6. ทิม แม็คกรอว์ (Tim Mcgraw)

         แม้จะแต่งงานกับนักร้องเช่นเดียวกันอย่าง Faith Hill และเป็นคุณพ่อลูกสามแล้วก็ตาม แต่ดีกรีความเซ็กซี่ของ ทิม แม็คกรอว์ นักดนตรีมากความสามารถคนนี้ก็ไม่ได้ลดลงไปเลย เขายังคงเอาชนะใจสาว ๆ ด้วยลีลาเร้าใจบนเวทคอนเสิร์ต และหมวกคาวบอยคู่กาย แถมยังเป็นที่ชื่มชมในฐานะนักแสดงอีกด้วย
 

 7. จอช ชาร์ลส์ (Josh Charles) 

           นักแสดงหัวก้าวหน้าวัย 39 เจ้าของบทบาททนาย วิล การ์ดเนอร์ ในซีรีส์ "The Good Wife" คนนี้มาพร้อมหน้าตา บุคลิกที่ดูเนี้ยบ เคร่งขรึม ที่เหมาะกับบทบาทที่ได้รับจริง ๆ งานนี้เลยทำเอาชาวบ้านติดซีรี่ย์เรื่องนี้กันงอมแงมทุกวันอาทิตย์ทางช่อง CBS เลยทีเดียว
 

 8. โจเอล แม็คเฮล (Joel Mchale)

         มาถึงคิวของนักแสดงอารมณ์ดีอย่าง โจเอล แม็คเฮล คนนี้ แม้อายุจะปาเข้าไป 40 ปีแล้ว แต่เรื่องของควาามเซ็กซี่ก็ไม่แพ้เด็กหนุ่ม ๆ ในสมัยนี้เลยแม้แต่น้อย อันจะเห็นได้จากคลิปวิดีโอแบบเซ็กซี่ ๆ ซึ่งมีการนำไปโพสต์ไว้บนสื่อออนไลน์ ที่บอกได้คำเดียวเลยว่ากระชากใจสาว ๆ เป็นที่สุด ถึงขั้นที่ว่ามีสาว ๆ ไปคลิกเข้าไปชมและแสดงความเห็นต่าง ๆ เกี่ยวกับความเซ็กซี่ของเขาเกินกว่า 500,000 ครั้งเลยด้วย
 

 9. เจสัน โมโมอา (Jason Momoa)

         นักแสดงร่างกำยำมาดแมน พร้อมผิวสีทองสุกปลั่ง เจสัน โมโมอา เป็นชาวฮาวายแต่กำเนิด เขาได้รับบทเป็น โคแนน จากภาพยนตร์เรื่อง โคแนน ที่ใครที่ได้ดูต้องมีกรี๊ดกับร่างบึ๊ก ๆ ของเขาที่เราจะได้เห็นกันตลอดทั้งเรื่องเลยหล่ะ ก็ทั้งหน้าตาอันคมคาย ตลอดจนหุ่นบึ๊ก ๆ ขนาดนี้ ก็ไม่น่าแปลกใจที่เขาจะได้รับรับการโหวตติดหนึ่งในสิบหนุ่มเซ็กซี่ปีนี้ 
 

 10. ไรอัน กอสลิ่ง (Ryan Gosling)

         นักแสดงหนุ่มหน้าใสชาวแคนาเดียน ผู้รักสุนัขเป็นชีวิตจิตใจคนนี้ ดูยังไงก็มีเสน่ห์ต้องใจที่สาว ๆ เห็นต้องหันขวับ ด้วยแววตาอันเป็นประกาย บวกกับริมฝีปากอันบางเฉียบของหนุ่มคนนี้นี่แหละ ได้ใจสาวน้อยสาวใหญ่ไปเต็ม ๆ แม้กระทั่งเพื่อนนักแสดง สตีฟ แคเรลล์ ยังถึงกับออกปากชม เอ๊ะ… ยังไงนะ

         เป็นยังไงกันบ้างคัฟ 10 อันดับหนุ่มเซ็กซี่ที่ทางนิตยสารพีเพิลเค้าจัดมาให้ คุณสาว ๆ ถูกอกถูกใจชายหนุ่มคนไหนกันบ้างเอ่ย?

 

19 ธ.ค. 54 เวลา 13:48 3,938 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...