แม่ช็อก-ตามลูก 3นร.สาว แอบขายตัววันหยุด

ดอดเข้ากรุงเสาร์-อาทิตย์ นัดแนะลูกค้าผ่านทางเน็ต ตร.ควานเจอ-รับเต็มใจทำ



กามเน็ต - ตำรวจกก.สด.จับกุม 3 นักเรียนหญิงอายุ 17-19 ปี จาก จ.นครราชสีมา และเพื่อนกะเทยอีก 3 คน เปิดโรงแรมย่านลาดพร้าวขายบริการทางเพศให้ลูกค้าที่ติดต่อทางอินเตอร์เน็ต

กก.สด.บุกจับน.ร. สาวกับเพื่อนกะเทยคา โรงแรมย่านลาดพร้าวโพสต์ลงเน็ตขายบริการ ทางเพศเป็น 3 สาวจากโคราช เรียนในสถานการศึกษาอาชีวะ-กศน. เข้ามาหาลูกค้าในกทม.จะมาช่วงวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์จากนั้นจะกลับไปเรียนต่อ ทำกันเป็นล่ำเป็นสันแต่ความแตกเมื่อแม่เห็นลูกสาวหายตัวนับเดือนจนมารู้จากเพื่อนที่เจอในเน็ต เกรงจะถูกหลอกโร่แจ้งตร.ช่วยเหลือ แต่สุดท้ายพบเต็มใจทำกันเองได้เงินครั้งละพันกว่าบาท

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. พ.ต.อ.สุพัชร พึ่งพวง ผกก.กก.สด.บชน. พ.ต.ท.สุทิน สวนดอกไม้ รอง ผกก.สด. พ.ต.ท.มานะ จันทร์ลาด สว. กก.สด. ร่วมกันจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่มีอายุระหว่าง 17-19 ปี ค้าบริการทางเพศผ่านเว็บไซต์จำนวน 6 ราย โดยจับได้ที่ห้องเช่าเพอร์เฟ็ค รีสอร์ท ย่านลาดพร้าว กทม.

พ.ต.อ.สุพัชรกล่าวว่า การช่วยเหลือครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา นาง แอ๋ม (นามสมมติ) อายุ 45 ปี ชาวบ้านในอ.เมือง จ.นครราชสีมา เข้าร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ว่า น.ส. แอน (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ลูกสาวหายตัวไปนับเดือน เกรงว่าจะถูกล่อลวง เนื่องจากได้ทราบข้อมูลจากเพื่อนของลูกๆ โดยพบว่าประกาศขายบริการทางเพศในเว็บไซต์แห่งหนึ่ง หลังรับทราบข้อมูลจึงจัดชุดเข้าสืบสวนหาเบาะแส จนกระทั่งทราบว่ากลุ่มเด็กนักเรียนสาวได้รวมตัวมาเปิดห้องพักอยู่ที่ห้องเช่าดังกล่าว จึงเดินทางไปเชิญตัวมา สอบสวนทั้งหมด

พ.ต.อ.สุพัชรกล่าวต่อว่า จากการสอบสวนทั้งหมดได้ให้การรับสารภาพว่า ที่ขึ้นมายังกรุง เทพฯ เพื่อต้องการหาเงินเป็นทุนการศึกษา เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระครอบครัว ส่วนเพื่อนผู้ชายทั้ง หมดที่ถูกจับกุมเป็นกะเทยทำหน้าที่ช่วยโพสต์ลงเว็บไซต์ขายบริการทางเพศแห่งหนึ่ง เนื่องจากมีความชำนาญด้านคอมพิวเตอร์ โดยจะพากันขึ้นมาในช่วงวันหยุดคือวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ และจะกลับไปเรียนหนังสือต่อ นอกจากนี้ยังมีกลุ่มเพื่อนๆ ที่ทราบเรื่องจะผลัดกันขึ้นมาขายบริการ ดังกล่าว ซึ่งการขายบริการแต่ละครั้งจะอยู่ที่ ราคา 1,500 บาทโดยไม่มีหักค่าใช้จ่ายให้กับใคร

ทางด้านพ.ต.ท.มานะกล่าวว่า สำหรับกรณีนี้อยากฝากให้เป็นบทเรียนและขอให้เป็นกรณีตัวอย่างเพื่อฝากให้ผู้ปกครองช่วยดูแลบุตรหลานให้ดี และอยากให้ทางโรงเรียนช่วยสอดส่องดูแลนักเรียนว่าคนไหนยากจนหรือต้องการความช่วยเหลือให้เข้าไปช่วยเหลือตามสมควรไม่ควรปล่อยให้เด็กต้องโดดเดี่ยว ส่วนเด็กทั้ง 6 คน ได้ตรวจหาสารเสพติดแล้วไม่พบว่ามีสารเสพติด ประกอบกับเด็กทั้งหมดยังไม่ได้ขายบริการ จึงได้เรียกตัวมาทำประวัติตักเตือนและให้ผู้ปกครองมารับตัวกลับไป

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับกลุ่มเด็กที่เดินทางมาขายบริการทางเพศยังกทม. ส่วนใหญ่จะเป็นเด็กนักเรียนในระดับชั้น ม.6 ซึ่งศึกษาอยู่ในสถานศึกษาอาชีวะและการศึกษานอกโรงเรียน(กศน.) มีอายุระหว่าง 17-19 ปีที่มีฐานะยากจน และนอกจากกลุ่มที่เจ้าหน้าที่กก.สด. เข้าช่วยเหลือไปแล้ว ยังมีกลุ่มอื่นที่เดินทางมาทำเช่นนี้อีกหลายกลุ่ม
 

18 ธ.ค. 54 เวลา 12:37 17,808 25 170
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...