กางเกงในเผยความรู้สึก กรุณากลับไปดูที่บ้านนะ

ถ้าใครชอบใส่กางเกงในผ้าลูกไม้ แสดงว่าเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีเสน่ห์ มีจริตเย้ายวน เซ็กซี่สุด...สุด มีแรงดึงดูดทางเพศสูง เป็นผู้หญิงเต็มตัว หนุ่ม ๆ ที่เข้าใกล้สาวกางเกงในผ้าลูกไม้มักจะรับรู้ถึงพลังบางอย่าง ทำให้อารมณ์หนุ่มกระเจิดกระเจิงได้ง่าย ๆ และยิ่งเป็นผ้าลูกไม้สีดำด้วยแล้ว พลังที่ว่ายิ่งมีมหาศาล

กางเกงในแบบสวยงาม และยิ่งต้องเน้นว่าเสื้อในต้องแมตช์กับกางเกงในด้วยแล้ว แสดงว่าคุณเป็นคนที่ให้ความสำคัญต่อรูปลักษณ์ภายนอกเป็นอย่างมาก คุณจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อจะหาสิ่งดึงดูดและน่าตื่นเต้นจากคนรอบข้าง

กางเกงในสายเดี่ยว หรือที่เรียกว่า จีสตริง เป็นเมื่อก่อนสาว ๆ จะไม่ค่อยกล้าใส่กางเกงแบบนี้นัก แต่ตอนนี้ใส่กันรึ่ม สาว ๆ ที่ใส่กางเกงในสายเดี่ยวมักจะเป็นคนที่ซ่อนอารมณ์ปรารถนาไว้ข้างใน และเมื่อใดที่ความปรารถนาถูกปลดปล่อยก็จะไม่มีอะไรมาหยุดยั้งคุณได้

กางเกงในเต็มตัว เป็นสาวที่ออกจะเคร่งครัดในจารีตประเพณี เจ้าระเบียบ จู้จี้ จุกจิก เป็นคนหัวโบราณ แต่อย่าไปสนใจถ้าใครจะหาว่าคุณเฉิ่มเบ๊อะ เพราะกางเกงในแบบนี้มันจะช่วยเก็บพุงที่ยื่นล้ำออกมาได้ แถมยังช่วยรักษาหุ่นให้สะโอดสะองและไม่เผละก่อนวัยอันควร

กางเกงในแบบกางเกงขาสั้น จะเป็นสาวที่มองโลกตามความเป็นจริง ชอบสิ่งที่เป็นประโยชน์และใช้ได้จริงมากกว่าจะเห่อหรือทำตามแฟชั่น คุณชอบที่จะค้นหาสิ่งที่ตนเองชอบและมีสไตล์เป็นของตัวเองมากกว่าแบบว่าไม่ชอบของโหล

กางเกงในรูปสัตว์ ไม่ว่าคุณจะชอบกางเกงในรูปสิงสาราสัตว์ หรือแบบว่ากางเกงในลายเสือ ลายงู อะไรเทือกนี้ แสดงว่าสาวคนนั้นกำลังอยากมีคู่ มีอารมณ์ร้อนแรง และพร้อมที่จะทำให้ชายหนุ่มหยุดหายใจได้ทุกเมื่อ เป็นคนชอบอยู่เหนือกฎระเบียบทั้งปวง และชอบความท้าทาย

กางเกงในลวดลายน่าร้ากกกก... น่ารัก รูปร่างของคุณอาจจะดูโตเป็นสาว แต่จิตใจคุณยังมีความเป็นเด็กอยู่มาก คุณอาจจะมองว่ากางเกงในลายน่ารักของคุณ มันดูดีช่วยเสริมความน่ารักในตัวคุณ แต่หนุ่ม ๆ อาจมองว่าคุณยังไม่โตพอ และอาจโดนข้อหาพรากผู้เยาว์ก็เป็นได้

สำหรับสาวที่ไม่ใส่กางเกงใน ถ้าไม่ได้มีเป้าหมายเพื่อที่จะยั่วยวนแฟนหนุ่มละก็ แสดงว่าเป็นคนที่มีแนวโน้มที่จะทำอะไรโดยไม่ยั้งคิด หรือรู้ว่าผิดแต่ก็ยังทำ ออกจะเป็นคนที่หมิ่นเหม่ต่อศีลธรรมจรรยาเป็นอย่างมาก

กางเกงใน ถึงแม้มันจะอยู่ข้างในแต่ก็มีความสำคัญไม่ใช่น้อย อย่าคิดว่าคนอื่นไม่เห็น แต่ต้องมีสักวันที่มีเหตุให้เราต้องเปิดเผยให้เห็นมันโดยไม่จำเป็น ฉะนั้นคุณสาว ๆ ต้องดูดีทุกสถานการณ์
 

พอดีไปอ่านเจอมาเลยอยากรู้ว่าตรงเปล่าครับ

26 ธ.ค. 52 เวลา 15:19 3,268 9 96
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...