เห็นชัดๆ! วัตถุลึกลับ UFO โผล่บินสังเกตการณ์ การประท้วงที่รัสเซีย



สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ผู้ประท้วงชาวรัสเซีย ต่างเหความสนใจไปกับวัตถุลึกลับ หรือ UFO ที่ทะยานเหนือท้องฟ้า กรุงมอสโควระหว่างทำกิจกรรมทางการเมืองในวันเสาร์สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  โดยวัตถุดังกล่าวสามารถเห็นได้ชัดเจน บันทึกโดยกล้องจากผู้ประท้วงรายหนึ่ง สร้างความงงงวยจากผู้ที่พบเห็น

ทั้งนี้ วัตถุลึกลับ หรือยาน UFO ที่ปรากฎให้เห็นเป็นส่วนใหญ่มักจะดูไม่ค่อยออก และรูปร่างลักษณะ ยากที่จะสังเกตเห็น แต่ ในคลิปที่ผู้ประท้วงชาวรัสเซียบันทึกได้ กลับปรากฎส่วนที่คล้ายกับขา หรือส่วนมีคมยื่นออกมา คล้ายกับเฮลิคอปเตอร์ แต่ผู้เห็นเหตุการณ์หลายต่อหลายคน ยืนยันว่าภายในยานดังกล่าว มันบินได้โดยไม่ต้องใช้ใบพัดหรือเครื่องยนต์ใดๆ

ผู้ประท้วงที่ช็อคกับภาพที่ปรากฎอยู่บนท้องฟ้า ปีนขึ้นต้นไม้เพื่อจะได้มองเห็นยานดังกล่าวได้ชัดเจน ดูเหมือนว่ายานดังกล่าวจะมีความเร้นลับ ที่มาสอดส่องมองดูเหตุการณ์การประท้วง ที่มีประชาชนกว่า 25,000 คน ที่รวมตัวกันใจกลางจตุรัสโบโลตนายา

ไมเคิล โคเฮ็น นักเขียบนเรื่องราวลี้ลับเหนือธรรมชาติ กล่าวว่า ยอมรับว่า นี่อาจจะเป็นเหตุการณ์หนึ่งที่ มนุษย์ต่างดาวอาจจะมาสอดส่อง ตรวจสอบอารยธรรม มีความเป็นไปได้สูงที่มนุษย์ต่างดาวให้ความสนใจกิจกรรมทางการเมืองของมนุษย์

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวของมนุษย์ต่างดาว มีปรากฎให้เห็นอยู่เสมอในไม่กี่ปีที่ผ่านมา ที่เมื่อมีเหตุการณ์สำคัญๆ ก็มักจะเห็นวัตถุลึกลับ หรือ UFO ปรากฎอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ยังไม่มีใครสามารถฟันธงได้ชัดว่านั่นเป็นยานของมนุษย์ต่างดาวจริงหรือ ไม่ แล้วพวกเขาต้องการอะไรจากมนุษย์ เป็นปริศนาที่น่าสนใจสำหรับมนุษย์ ที่ยังต้องการคำตอบ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...