หนุ่มฟิลิปปินส์ฆ่าช่างตัดผม เหตุไม่พอใจทรงผม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าเกิดจากความแค้นล้วน ๆ สำหรับหนุ่มชาวฟิลิปปินส์รายหนึ่งที่ได้ก่อเหตุอุกอาจ ด้วยการบุกเข้าไปในเรือนจำ ก่อนที่จะใช้ปืนยิงแสกหน้าโจทก์รายสำคัญ เสียชีวิตคาที่!!

          เรื่องราวสุดโหดที่ว่านี้เกิดขึ้นจากกรณีที่ นายเบนจี้ โลซาด้า หนุ่มฟิลิปปินส์ซึ่งมีอาการป่วยทางจิต ถูกยิงเสียชีวิตคาเรือนจำทันที หลังญาติของช่างตัดผมที่เสียชีวิตเพราะถูกเขาฆ่า บุกมายิงในขณะที่เขาชดใช้ความผิดอยู่ในเรือนจำ 

          ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้เมื่อประมาณช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา นายโลซาด้าได้ฆาตกรรมช่างตัดผมรายหนึ่งไป เนื่องจากไม่พอใจที่ช่างตัดผมคนนั้นทำทรงผมของตัวเองไม่ดี จนโดนญาติ ๆ ของเขาล้อเลียนเป็นการใหญ่ และประกอบกับอาการป่วยทางจิตที่มีอยู่ก่อนแล้วด้วย ก็เลยเกิดการบันดาลโทสะไปก่อเหตุฆาตกรรมดังกล่าวขึ้น ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะเข้ามอบตัวกับตำรวจ จนต้องมาชดใช้ความผิดอยู่ในเรือนจำ

          ทางด้านญาติของช่างตัดผมที่เสียชีวิต ที่เมื่อได้รู้ถึงสาเหตุการตายก็เกิดความแค้นขึ้นมา จึงคว้าปืนแล้วมุ่งหน้าเข้าไปในเรือนจำที่นายโลซาด้าต้องโทษจำคุกอยู่ โดยออกอุบายหลอกทางผู้คุมเรือนจำว่าจะเอาอาหารไปให้นายโลซาด้า จากนั้นเมื่อทางสะดวก เขาก็ได้คว้าปืนที่พกมาด้วยยิงแสกหน้านายโลซาด้าทันที ซึ่งนายโลซาด้าได้เสียชีวิตต่อหน้าแม่ของเขาที่เดินทางไปเยี่ยมอีกด้วย

          เมื่อเกิดเหตุการณ์อุกอาจแบบนี้ขึ้น ทางผู้บัญชาการตำรวจประจำเมืองเฟียสต้า ซึ่งเป็นสถานที่ที่เกิดเหตุนี้ขึ้น ก็ออกมายอมรับว่า การที่ญาติของช่างตัดผมบุกเข้าไปยิงนายโลซาด้าได้นั้น เป็นเพราะมาตรการรักษาความปลอดภัยของเรือนจำที่หละหลวมมาก ๆ ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ซึ่งมีส่วนรับผิดชอบกับเรื่องนี้ก็ออกมาบอกว่า เป็นเพราะพวกเขากำลังยุ่งวุ่นวายกับการเตรียมงานประเพณีของเมืองนี้อยู่ จึงไม่สามารถดูแลและรักษาความปลอดได้ตามที่ควรจะเป็น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...