เจ้าลัคกี้ สุนัขที่ทุบสถิติถ่ายรูปคู่กับคนดังมากสุดในโลก

 

 

 

 

 

เจ้าลัคกี้ สุนัขที่ทุบสถิติถ่ายรูปคู่กับคนดังมากสุดในโลก

 

 

 

ใครที่ชอบถ่ายรูปกับคนดัง แบบที่ว่าเห็นคนดังเป็นไม่ได้ต้องขอเข้าไปแชะร่วมเฟรมเก็บไว้เป็นที่ระลึกอยู่ร่ำไป ลองมาดูเจ้าหมาน้อย "ลัคกี้" ซะก่อน แล้วลองเทียบกันดูสิว่า รูปคู่คนดังที่คุณมี รวมแล้วได้ครึ่งหนึ่งของเจ้าลัคกี้หรือเปล่า

"ลัคกี้" เจ้าหมาน้อยหน้าตาบ้องแบ๊ว พันธุ์มอลทีส ที่มีเจ้าของอย่าง "เว็นดี้ ไดอะมอน" นักเขียนหนังสือทำอาหาร ผู้ก่อตั้งนิตยสาร Animal Fair และพิธีกรรายการโทรทัศน์ ซึ่งมักพาเจ้าลัคกี้ไปออกงานสังคมต่าง ๆ กับเธอเสมอ ทำให้เจ้าหมาน้อยตัวนี้จึงมีรูปถ่ายคู่กับคนดังมากมายถึง 363 ใบ จนได้รับการบันทึกลงใน กินเนสส์ เวิลด์ เร็คคอร์ด ในฐานะ "สุนัขที่ถ่ายรูปคู่กับคนดังมากที่สุด" แถมดูท่าตัวเลขคงยังไม่หยุดที่ 363 แต่จะเพิ่มขึ้นได้เรื่อย ๆ อีกด้วย เพราะท่าทางมันคงยังได้ออกงานอีกเรื่อย ๆ แน่นอน

เหล่าคนดัง ดารา นักร้อง เซเลบฯ ทั้งหลายที่ได้รับเกียรติ(!?) ชักภาพร่วมกับเจ้าลัคกี้ เช่น คริสเตน สจ๊วต, คิม คาร์เดเชี่ยน, มาเรีย ชาราโปวา, คานเย เวสต์, ฮิวจ์ แกรนท์, เอเดรียน โบรดี, เจสสิก้า บีล, บิล คลินตัน, เซอร์ จอห์น คอนเนอรี่, จอห์น ทราโวลต้า, แอชลีย์ ทิสเดล และอีกมากมายเลยทีเดียวเชียว ลองตามกันไปดูได้ที่หน้า เฟซบุ๊กของเจ้าลัคกี้ ที่เว็นดี้ทำให้เพื่อรวบรวมรูปคู่มันกับคนดังโดยเฉพาะ

มีรูปคู่คนดังเยอะขนาดนี้ ทำให้มันกลายเป็นตูบเซเลบตัวน้อย ๆ ไปเลยทีเดียว ดูแล้วก็แอบอิจฉาอยู่เหมือนกันนะเนี่ย อยากโดนคนดังอุ้มแนบอกแบบนี้บ้างนี่นา :P


คิม คาร์ดิเชี่ยน


ฮิวจ์ แกรนท์


บิล คลินตัน


แอชลีย์ ทิสเดล


เอเดรียน เกร็นเนียร์


เอเดรียน โบรดี้


คานเย เวสต์
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...