ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 29 พฤศจิกายน - 5 ธันวาคม 2554

 

 

 

 

 

ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี

ประจำวันที่ 29 พฤศจิกายน - 5 ธันวาคม 2554

 

 

 

 

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Nine of Swords ความตึงเครียด ความกระวนกระวายใจ ภาวะที่ไร้สุข บางคนจะมีเรื่องกลัดกลุ้มเกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่ มีปัญหาสุขภาพ ไม่ไว้วางใจคนใกล้ชิด มีเรื่องที่แก้ไขไม่ได้

ความรัก ความสัมพันธ์ The Moon เหมือนมีภาพลวงตาเกิดขึ้นเสมอๆ บางครั้งไม่รู้แม้แต่ว่าตัวเองต้องการอะไร จะไปทางไหน เป็นช่วงที่รู้สึกระแวงไปหมด เรื่องความไม่ไว้วางใจเป็นประเด็นสำคัญมาก

สถานการณ์การเงิน Seven of Cups มีสิ่งที่คุณต้องการมากมาย แต่หลายครั้งก็เหมือนการจับจ่ายเพื่อตอบสนองความสุขบางอย่าง แต่ก็ไม่ได้สมหวังอย่างที่คาดไว้

ธุรกิจ การงาน Five of Wands มีปัญหาความขัดแย้ง ระวังสิ่งที่เกี่ยวพันกับคนหมู่มาก หรือที่ต้องการความร่วมมือจะขลุกขลักมาก

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Sun สิ่งที่คิดว่าแจ่มใส ปัญหาที่คาดว่าจะหมดไป กลับกลายเป็นเมฆหมอกเข้ามาสมทบมากกว่าเดิม

คำแนะนำพิเศษ Seven of Swords คุณอาจจำเป็นต้องหาวิธีที่ไม่เคยชิน หากลยุทธ์เพื่อเอาตัวเองออกไปให้พ้นความยุ่งยากบางประการ หากเป็นปัญหาความสัมพันธ์อาจต้องชิงเป็นฝ่ายตัดสินใจก่อน


ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Eight of Swords เรื่องยุ่งๆ ที่จะล้อมรัดคุณเข้ามา ตีวงแคบเข้าทุกที ไม่มีอิสระในการตัดสินใจหรือทำในสิ่งที่ตนเองประสงค์ บางเรื่องไม่ได้เกี่ยวข้องก็ต้องรับผลกระทบไปด้วย เลี่ยงไม่ได้

ความรัก ความสัมพันธ์ The Fool ดูเหมือนจะมีทิศทางใหม่ๆ มีสิ่งที่เรียกร้องให้คุณกระโจนไปตามเสียเรียกของหัวใจ บางคนอาจกำลังเบื่อชีวิตเดิมๆ อยากกล้าหาญและมีชีวิตชีวากว่านี้

สถานการณ์การเงิน Four of Cups มีเรื่องที่คุณไม่ค่อยพึงพอใจนัก อาจเป็นข้อเสนอ ข้อตกลง หรือเงื่อนไขที่รับไว้พิจารณาก่อนหน้านี้

ธุรกิจ การงาน Strength จะจัดการสิ่งต่างๆ ได้เรียบร้อยดี ปัญหาใดที่มากระทบคุณจะไม่ขยายวงกว้างกว่าเดิม คุณมีทักษะสูงในการทำให้เรื่องยุ่งๆ ลงเอยด้วยดี

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น King of Wands กรณีบุคคล หมายถึงผู้มีตำแหน่งสูง หรือเท่ากัน สามารถสร้างความวุ่นวายให้คุณได้ แต่ถ้าเป็นด้านสถานการณ์ เตือนให้ระวังสิ่งที่คุณควบคุมไม่ได้ทั้งหมด

คำแนะนำพิเศษ Ten of Swords สัปดาห์นี้ คุณจะเจอเรื่องยุ่งๆ แย่ๆ ที่ไม่สามารถแก้ไขได้โดยง่ายดาย ไพ่ถึงสองใบเตือนเกี่ยวกับภาวะมืดมน การตกกระไดพลอยโจน การรับความเสี่ยง หรือปัญหาที่เกิดโดยคุณหาทางเลี่ยงไม่ได้จริง ๆ ควรระวังและตั้งสติไว้

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Seven of Pentacles การวางแผนเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง การเก็บออมสร้างฐานะ หรือปูพื้นฐานด้านการทำงาน หากคุณอยู่ในธุรกิจเกษตร อสังหาริมทรัพย์ จะมีโอกาสเฮงเป็นพิเศษ

ความรัก ความสัมพันธ์ Queen of Wands ต้องใช้สมองให้มากกว่าหัวใจ บางครั้งแสดงถึงรักต่างวัย แต่ก็จะมีการจัดการเข้าร่วมด้วย บางครั้งหมายถึงฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดกำลังใช้อำนาจกับอีกฝ่าย ไม่ว่าจะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม

สถานการณ์การเงิน Ace of Pentacles ข่าวดีที่กำลังจะมาถึง เงินก้อนใหม่ รายได้ใหม่ โอกาสที่น่ายินดี

ธุรกิจ การงาน The Devil เตือนให้ระวังข้อผูกพันสัญญาที่จะสร้างปัญหาภายหลัง หรือการรับงานโดยแรงจูงใจที่ไม่โปร่งใส ปัญหาที่จะตามมาอย่างยืดเยื้อยาวนาน หากพัวพันกับสิ่งต้องห้ามใดๆ ให้ระวังให้มาก

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Eight of Cups มีความผิดหวัง มีสิ่งที่ทำให้อยากปลีกตัวหรือสาบสูญไปสักระยะ ผู้คนหรือสถานการณ์บางอย่างทำให้คุณอยากหันหลังให้

คำแนะนำพิเศษ Three of Pentacles หากคุณสามารถอยู่กับปัจจุบันขณะได้ มีความสุขกับความโชคดีเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตประจำวัน น่าจะเป็นชีวิตที่ดีไม่น้อย

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Knight of Swords ปัญหาที่ทำให้คุณต้องกระโดดเข้าไปคลุกวงใน หรือต่อสู้กับอุปสรรคอย่างเต็มแรง มีความกระตือรือร้นจะพุ่งไปสู่เป้าหมาย แต่ก็ให้รู้ว่าเส้นทางไม่ได้ราบรื่น

ความรัก ความสัมพันธ์ Five of Cups ยังเป็นไพ่ใบเดิม จะมีเรื่องให้คุณต้องเสียใจ ผิดหวัง แม้จะไม่มากมากนักแต่ก็รบกวนจิตใจไม่น้อย บางคนจะรู้เรื่องที่ีทำให้เสียความรู้สึก หรือมีเหตุให้ต้องพยายามอดทนยอมรับต่อสถานการณ์ หรือตัวตนของอีกฝ่าย

สถานการณ์การเงิน Page of Wands ถือว่ามีโอกาสดี มองเห็น แต่ยังมาไม่ถึงในทันทีทันใด การเงินสัมพันธ์กับการงาน และขึ้นอยู่กับว่าคุณปิดงานได้เสร็จจริงหรือเปล่าด้วย

ธุรกิจ การงาน Seven of Pentacles จะมีงานที่เดินหน้าไปด้วยดี ทักษะและประสบการณ์ที่ผ่านมาของคุณจะเป็นประโยชน์ อีกอย่างหนึ่งหมายถึงการใช้ทุนสำรองเพื่ออนาคต

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Wands คุณแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไม่ได้ อุปสรรคมีมากเกินไป สุขภาพไม่แข็งแรงเท่าที่ควร

คำแนะนำพิเศษ Justice ทำทุกสิ่งให้ตรงไปตรงมา แล้วสิ่งเหล่านั้นจะสะท้อนเข้ามาช่วยเหลือคุณเอง

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Two of Pentacles การเงินที่ติดขัด เวลาที่ไม่เพียงพอ ความยุ่งยากหลายๆ อย่างโถมเข้ามา และคุณต้องพยายามหาวิธีเอาตัวรอดให้ได้ในเวลาจำกัด ไม่ควรประมาทกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ

ความรัก ความสัมพันธ์ Knight of Cups มีทิศทางที่ดี ความสัมพันธ์คืบหน้าเป็นที่น่าพอใจ หากคู่รักทะเลาะกันจะกลับมาคืนดีในไม่ช้า ส่วนคนที่มีคนอื่นเข้ามาแทรกแซง ต้องรอให้ลมเพลมพัด-พัดออกไปเอง

สถานการณ์การเงิน Ten of Cups มีความสุข มีโอกาสได้ข่าวดี หากทำธุรกิจร่วมกับครอบครัว หรือเป็นกิจการร่วมกับญาติพี่น้องจะได้ผลกำไรดี เด่นพิเศษสำหรับคนที่ทำเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับคนแก่และเด็ก จะได้ตัวเลขสวยๆ

ธุรกิจ การงาน Death จะมีงานที่ต้องสิ้นสุดลง หรือมีการเปลี่ยนแปลงอย่างใดอย่างหนึ่ง หากคุณวางแผนจะมีงานใหม่เพิ่มเข้ามา ให้แน่ใจว่าจบงานเก่าแล้วจริงๆ

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น King of Pentacles หากเป็นบุคคล หมายถึงถึงผู้ที่เชี่ยวชาญเรื่องการเงินอย่างมาก มีความคิดฉลาดล้ำลึกในด้านเศรษฐกิจ การแสวงหากำไร คนๆ นี้อาจสร้างปัญหาให้คุณ ทั้งที่เป็นคนสนับสนุนคุณอยู่

คำแนะนำพิเศษ Queen of Swords ความเข้มแข็งและการปะทะซึ่งหน้า เป็นสิ่งที่คุณทำได้และทำไปเถอะ ไม่ว่าสถานการณ์จะหนักแค่ไหน การเป็นตัวของตัวเอง และการไม่กลัวอะไรง่ายๆ จะทำให้คุณผ่านพ้นช่วงยากลำบากไปได้


ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย.-16 ต.ค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ King of Cups การเข้ามาของคนที่ทำให้คุณหวั่นไหว หรือมีอิทธิพลต่อจิตใจ ด้านสถานการณ์ทั่วไปคือช่วงเวลาที่อารมณ์แปรปรวนอยู่บ้าง แม้จะมีสิ่งดีๆ แวดล้อม อยู่กับความสะดวกสบาย แต่ยังมีเรื่องที่คุณไม่ได้ดั่งใจ

ความรัก ความสัมพันธ์ Six of Cups บางคนจะได้พบรักเก่า เพื่อนเก่าเข้ามาในสถานะใหม่ หรือมีสิ่งที่หวนคำนึงกลับไปยังวันวาน กับคนรักคู่ครองได้ทบทวนความหลังร่วมกัน

สถานการณ์การเงิน Four of Swords การเงินจะติดขัดสักหน่อย รายได้บางส่วนอาจหดหายไป หรือมีเหตุให้ต้องใช้จ่าย เงินทิ้งช่วง การตั้งเบิกใดๆ จะชะงักชั่วระยะ

ธุรกิจ การงาน Three of Cups ถึงการเงินไม่ค่อยดีนัก แต่การเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ดี จะมีข่าวดีด้วยซ้ำไป

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Three of Pentacles สิ่งที่ดูง่ายๆ กลับสร้างปัญหาให้มากกว่าที่คิด รอบคอบกับงานพิเศษที่รับเข้ามา จะใช้เวลามากกว่าที่คิด

คำแนะนำพิเศษ The Chariot หากคุณมีเป้าหมายที่จะมุ่งไป ยึดมั่นกับปลายทางให้ดี หากไม่เถลไถลเสียเองคุณจะได้รับความสำเร็จตามปรารถนา ทุกอย่างขึ้นอยู่กับกำลังกายและกำลังใจของคุณเอง



ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค.-15 พ.ย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Eight of Pentacles ช่วงเวลาที่ดีสำหรับการทำมาหาเงิน การใช้ทักษะวิชาชีพ แม้การเงินยังไม่เห็นผลชัดเจนในเวลานี้ แต่สิ่งใดๆ ที่คุณทำอยู่จะนำลาภผลมาให้อย่างแน่นอน

ความรัก ความสัมพันธ์ Six of Swords คู่รักคู่ครองที่ทะเลาะกันเดี๋ยวจะได้คืนดี เพียงแต่ยังไม่เร็วตามที่คาดหวัง ต้องใจเย็น อด รอจังหวะดีๆ อีกนิด ส่วนคนที่ไกลกันก็ใกล้จะได้เจอกันแล้วนะ

สถานการณ์การเงิน Two of Swords จะมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ในส่วนที่ต้องสัมพันธ์กับคนอื่น ไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการตัดสินใจเรื่องสำคัญ

ธุรกิจ การงาน Page of Swords เป็นช่วงที่ คงต้องทำใจให้หนักแน่น ไม่อย่างนั้นจะมีเรื่องกวนหูกวนใจเข้ามาอยู่ตลอด อาจเป็นเสียงความหวังดีที่คุณไม่ต้องการ หรือสถานการณ์ที่ทำให้คุณรู้สึกหวั่นไหวอยู่ลึกๆ แต่ถ้าไม่สนใจก็ไม่มีอะไรมาก

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The High Priestess คุณเริ่มใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล และสัญชาตญาณที่คิดว่าแม่นก็ใช้ไม่ได้จริงเสมอไป

คำแนะนำพิเศษ Nine of Wands หากคุณไม่พอใจกับสภาพแวดล้อมปัจจุบัน ก็อย่ามัวแต่บ่นเลยนะ ลองหาอะไรทำอย่างเป็นรูปธรรมดีกว่า ไม่อย่างนั้นทุกอย่างก็ซ้ำอยู่ที่จุดเดิม

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Emperor ความสามารถที่โดดเด่น ความฮึกเหิม พลังใจ การพิชิตอุปสรรคหลายอย่าง รวมถึงปัญหาจากผู้คนที่กดดันคุณ มีโอกาสก้าวสู่ตำแหน่งใหม่ ได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยม เป็นเวลาที่รู้สึกตนเองมีพลังมากกว่าช่วงอื่นๆ

ความรัก ความสัมพันธ์ เนื่องจากเราดูพื้นฐานราศีพิจิกกันไปหลายครั้งแล้ว ครั้งนี้ มาดูสถานการณ์ปัจจุบันเจาะลึกกันแต่ละรูปแบบกันเลยดีกว่า ว่าเป็นอย่างไร

คนโสดเป็นอย่างไรกันบ้างนะ จะได้พบใครบ้างไหม

ไพ่Nine of Cups มีโอกาสค่ะ ดูเหมือนคนโสดจะได้เจอคนถูกใจ แต่ก็ยังไม่แสดงออกนะ อาจจะเก็บไว้ในความรู้สึก เฝ้ามอง หรือจินตนาการอยู่หลายอย่าง อย่างไรก็ตาม ถือว่าเป็นความชื่นใจเล็กๆ น้อยๆ

คนที่มีคู่รักอยู่ล่ะ เป็นอย่างไร

The Empress คุณและคู่รักคู่ครอง จะเป็นคู่ที่สนับสนุนเกื้อกูลกันเป็นอย่างดี และมีฝ่ายที่หนุนส่งอีกฝ่ายอย่างเต็มเปี่ยม

ไม่ว่าคุณจะเป็นหญิงหรือชาย รักเพศเดียวกันหรือต่างเพศ ความสัมพันธ์นี้แสดงถึงความมั่นคง ความลึกซึ้ง การเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ ความหวงแหนและการครอบครอง

หากคุณทำธุรกิจร่วมกัน ผลงานจะผลิดอกออกผล ได้รับสิ่งที่น่าชื่นใจ เพียงแต่ก็ต้องใช้เวลากับการฟูมฟักอนาคตร่วมกัน สิ่งใดที่ลงทุนลงแรง เป็นเป้าหมายร่วมกันของทั้งคู่ สิ่งนั้นจะนำผลลัพธ์ที่ดีมาให้

แต่กรณีที่คุณคิดจะหย่าร้าง ไพ่ใบนี้บอกถึงสิ่งที่ "ไม่ง่าย" และโอกาสที่จะล้มเหลวครั้งแล้วครั้งเล่า คู่รักของคุณมีพลังมากในการรักษาคุณไว้ คุณเองก็ต้องพึ่งพากันหลายอย่าง และมีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบร่วมกันด้วย

คู่รักของคุณเป็นคนอย่างไร

Queen of Pentacles ไพ่ใบนี้มักหมายถึงคนเก่ง คนที่มี "ดี" อย่างมาก และใครๆ ต่างก็มองเห็นคุณค่าเหล่านั้นด้วย

คุณกับคู่รักสามารถแบ่งปันสิ่งดีๆ ร่วมกันมากมาย บางเรื่องคู่รักของคุณอาจมีโอกาสดีกว่าด้วยซ้ำ แต่เขาหรือเธอก็พร้อมจะ "ให้" คุณมากเท่าที่จะทำได้

อนึ่ง แต่ก็มีเหมือนกันที่คุณจะรู้สึกว่าคู่รักกำลัง "เหนือกว่า" หรือมี "อำนาจ" มากกว่า มีสิ่งที่คุณไม่สามารถควบคุมได้อย่างที่เค้าควบคุมคุณ

กรณีราศีพิจิกมีแฟนอยู่แล้ว และกำลังไปมีความสัมพันธ์กับคนอื่น

Judgement ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจแต่อย่างใด ตัวคุณเองน่าจะรู้ตัวดี เรื่องอย่างนี้ต้องเกิดขึ้นในวันใดวันหนึ่งอยู่แล้ว มีเหตุผลสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น เพียงแต่คุณจะนิยามมันว่าอย่างไรเท่านั้น อีกอย่างหนึ่ง คือการดิ้นรนไปสู่ชีวิตใหม่ และสัญชาตญาณลึกๆ ที่คุณอยากมีความเปลี่ยนแปลง

กรณีคุณเป็นราศีพิจิก และแฟนไปมีคนอื่น

Three of Swords คุณรับไม่ได้หรอกในเรื่องนี้ ขุ่นมัวอย่างแรง โกรธ มีแนวโน้มจะทำลาย หรือทำให้ทุกๆ อย่างแตกหัก คุณพยายามใจเย็นแต่ก็ยากที่จะทำได้ ภายนอกอาจไม่รุนแรงเท่ากับภายใน แต่จะเป็นรอยร้าวที่สำคัญไม่มีทางเลือนหาย

ส่วนถ้าคุณเป็นราศีพิจิก และตกในภาวะการเป็นมือที่สามในชีวิตคนอื่น

King of Swords คุณคิดว่านี่เป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญของตนเอง และคุณเองก็เตรียมรับมือสิ่งที่จะเกิดขึ้นอยู่แล้ว แต่ถ้าเลือกได้คุณก็ไม่ต้องการอยู่แบบนี้ตลอดไป คุณถือในศักดิ์ศรีของตนเองอย่างมาก แต่เมื่อเหตุการณ์เกิดขึ้นแล้ว คุณก็อยากกดดันให้อีกฝ่ายต้องตัดสินใจให้ชัดเจนด้วย

สำหรับช่วงตอบคำถาม สัปดาห์นี้ เลือกตอบพิเศษจากคำถามที่มีคนกดถูกใจเยอะๆ บ้างนะคะ :-) เพราะแสดงว่าเป็นคำถามที่โดนใจหลายคน และรอคำตอบไปด้วยกันค่ะ


ราศีพิจิก กับ ราศีเมษ

ไพ่ Seven of Cups มีสิ่งที่คุณคาดหวัง แต่ไม่ได้จากคู่รัก เหมือนอีกฝ่ายยังไม่อาจตอบสนองความรู้สึกภายในได้ครบถ้วน บางคนจึงแอบเก็บคนอื่นเอาไว้ในใจ

ราศีพิจิก กับ ราศีพฤษภ

ไพ่ Seven of Pentacles หลายคู่ใน 2 ราศีนี้ น่าจะผ่านเวลาที่ยาวนานมาด้วยกัน แต่อนาคตก็ไม่ได้สรุปแค่ตรงนี้ ยังมีสิ่งที่ต้องเรียนรู้และวางแผนร่วมกันอีกมาก

ราศีพิจิก กับ ราศีเมถุน

ไพ่ Queen of Wands มีความนับถือชื่นชมกัน และสัมพันธ์กันด้วยดีในแง่การงาน แต่ก็ไม่มีใครยอมลงให้ใครง่ายๆ ถ้ามีปัญหากันจะน่ากลัวมากก

ราศีพิจิก กับ ราศีกรกฎ

ไพ่ Seven of Swords คุณมีความลับต่อกันหรือเปล่านะ หรือว่ากำลังมองหาเทคนิคอะไรบางอย่างเพื่อจัดการกับความสัมพันธ์นี้อยู่ แต่ใครจะรู้คุณล่ะ นอกจากตัวคุณเอง !?!

ราศีพิจิก กับ ราศีสิงห์

ไพ่ Eight of Wands ด้านการงานจะไปกันได้ดี มีโครงการใหม่ๆ ฝันร่วมกันได้ดี แต่ก็ระวังความสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องกับคนอื่นๆ หรือคนอื่นเอาเรื่องยุ่งแทรกเข้ามา

ราศีพิจิก กับ ราศีกันย์

ไพ่ The Hanged Man มีเรื่องค้างใจต่อกัน หรืออาจเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่โปร่งใส มีความทุกข์อยู่ในก้นบึ้ง จำเป็นต้องเสียสละและอดทน

ราศีพิจิก กับ ราศีตุลย์

ไพ่ Five of Wands ระวังการทะเลาะเบาะแว้ง เป็นปากเสียง หรือมีคนอื่นๆ เข้ามาวุ่นวายในความสัมพันธ์ของพวกคุณด้วย

ราศีพิจิก กับ ราศีพิจิก

ไพ่ Ace of Pentacles จะมีการเริ่มต้นใหม่บางอย่างร่วมกัน หรือเป็นความรู้สึกดีๆ ที่เริ่มต้นขึ้น หากทำธุรกิจการงานร่วมกันจะมีข่าวดี

ราศีพิจิก กับ ราศีธนู

ไพ่ The Fool มีทิศทางที่สดใส แต่ก็ยังวางใจอะไรมากไม่ได้ หากคุณต้องการคำสัญญาหรืออนาคตที่ชัดเจนอาจขุ่นมัวได้ แต่ถ้ามองหาเรื่องสนุกๆ ละก็...พอได้อยู่

ราศีพิจิก กับ ราศีมังกร

ไพ่ Ten of Wands บางครั้งเหมือนอยู่กันตามหน้าที่ หรือมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งกำลังเหน็ดเหนื่อยเหลือทน ก็ไม่แปลกหากจะวีนเหวี่ยงใส่กันบ้าง

ราศีพิจิก กับ ราศีกุมภ์

ไพ่ Seven of Wands หากคุณทั้งสองมีเป้าหมายบางอย่างร่วมกัน อนาคตกำลังเคลื่อนใกล้เข้ามาช้าๆ แต่ถ้าคุณมองหาปลายทางของความสำเร็จ เพิ่งเดท เพิ่งคบหา จะมีอนาคตที่สดใส

ราศีพิจิก กับ ราศีมีน

ไพ่ Three of Wands มีสิ่งที่คืบหน้าไปด้วยดี หากเป็นเรื่องธุรกิจการงาน จะมองไปในทิศทางเดียวกัน จะมีเรื่องคุยกันได้ไม่เบื่อ แต่ในส่วนความสัมพันธ์หวานๆ ดูจะขาดหายไป



ไพ่ใบสุดท้ายค่ะ คำแนะนำพิเศษของคุณ

ไพ่ The Tower ได้แบบเดียวกับราศีตุลย์ในสัปดาห์ก่อนเลยค่ะ ชีวิตคือความไม่แน่นอน เรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้เสมอ บางเรื่องวางแผนไว้ดีแทบตายแต่ก็ยังพลิกล็อคเสียนี่

คีย์เวิร์ดสำหรับคุณ ก็เหมือนราศีตุลย์ก่อนหน้านี้ คือ ใช้ชีวิตไปกับปัจจุบันขณะให้ดีที่สุด หากมีอะไรเกิดขึ้น เรียนรู้จากสถานการณ์นั้น เพื่อการวางแผนและแก้ไขสิ่งต่างๆ ไปทีละขั้น บางครั้ง การ "รื้อ" หรือ "พังทลาย" ก็เพื่อ "สร้างใหม่" ให้ดีกว่าเดิม

สถานการณ์การเงิน Queen of Cups จำนวนอาจไม่ใช่ปัญหาของคุณ แต่เป็นความรู้สึกภายในมากกว่า บางอย่างที่คุณต้องการเงินก็ไม่อาจซื้อหาให้คุณได้ อีกอย่างคือการใช้จ่ายเพื่อความสุขพิเศษส่วนตัว

ธุรกิจ การงาน Seven of Wands มีงานที่ต้องสะสางให้ลุล่วง ตลอดจนแก้ไขปัญหาเพื่อให้รุดหน้าไปเรื่อยๆ เหมือนถูกท้าทายด้วยเรื่องจุกจิกในแต่ละวันอยู่เสมอ

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Page of Cups ความอ่อนไหวของตัวคุณเอง กิจกรรมใหม่ที่เพิ่งเริ่ม ความสัมพันธ์ใหม่ สิ่งที่คิดว่าเป็นแค่เรื่องง่ายๆ อาจนำคุณไปสู่เขาวงกตของความทุกข์ก็ได้

คำแนะนำพิเศษ The Star มิตรภาพเป็นสิ่งที่สวยงาม อย่าให้ชีวิตขาดแคลนสิ่งนี้ อีกอย่างหมายถึงการเข้าร่วมในกิจกรรมเพื่อสาธารณะ การอยู่ร่วมกับคนที่มีทัศนคติในทางเดียวกัน อย่างน้อยๆ ก็จะช่วยจรรโลงจิตใจคุณได้


ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)


          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ten of Pentacles การเงินที่โดดเด่น รายรับรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับครอบครัว อสังหาริมทรัพย์ ญาติพี่น้อง การใช้งบประมาณเพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี

ความรัก ความสัมพันธ์ Six of Swords ได้ไพ่แบบเดียวกับราศีตุลย์เลยค่ะ คู่รักคู่ครองที่ทะเลาะกันเดี๋ยวจะได้คืนดี เพียงแต่ยังไม่เร็วตามที่คาดหวัง ต้องใจเย็น อด รอจังหวะดีๆ อีกนิด ส่วนคนที่ไกลกันก็ใกล้จะได้เจอกันแล้วนะ

สถานการณ์การเงิน Two of Cups จะมีข่าวดี ได้รับความสมหวัง รื่นรมย์ จะได้ใช้จ่ายเงินกับสิ่งที่ตนเองพึงพอใจ ให้ของขวัญตนเองหรือคนพิเศษ


ธุรกิจ การงาน The Hermit มีสิ่งที่ทำให้คุณโดดเดี่ยวอยู่เงียบๆ บางคนเข้ากับเพื่อนร่วมงานได้ไม่ดีนัก บางคนกำลังมองหาช่องทางใหม่ๆ ที่อยากให้ชีวิตสดใสกว่าที่เป็นอยู่ แต่ถ้าเป็นงานวิจัย การเรียนการศึกษา จัดว่าเป็นช่วงเหมาะสม การมีสมาธิจะทำให้คุณทำงานสำเร็จ

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Two of Wands คุณขาดแรงสนับสนุนที่แท้จริง ไม่มีคนที่เคียงข้างอย่างต้องการ

คำแนะนำพิเศษ Ace of Swords การตัดสินใจจะเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับคุณ


ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Nine of Pentacles การเงินที่ดี ใกล้จะสู่จุดที่เรียกว่า “ความมั่งคั่ง” เต็มที จัดการเรื่องเงินๆ ทองๆ ได้ไม่ลำบาก บางคนยังให้การช่วยเหลืออุปถัมภ์คนอื่นด้วยซ้ำ

ความรัก ความสัมพันธ์ Page of Pentacles มีสิ่งที่เพิ่งเริ่มต้นกันได้ไม่นาน หากไม่ใช่ความสัมพันธ์ใหม่ ก็หมายถึงการค่อยๆ ก้าวเดินไปด้วยกัน ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนมาก

สถานการณ์การเงิน Eight of Wands การงานจะนำความสำเร็จทางการเงินมาให้ ทักษะและประสบการณ์ของคุณจะเป็นที่ต้องการ มีโอกาสขยับขยายงาน หากเป็นธุรกิจส่วนตัวจะมีออเดอร์ดี มีจังหวะรับทรัพย์อย่างมาก

ธุรกิจ การงาน The Hierophant ต้องใช้วุฒิภาวะในการประสานกับผู้คน แต่สถานการณ์ทั่วไปก็ไม่น่าห่วง จัดการได้ด้วยเหตุและผล แต่ในบางคนจำเป็นต้องใช้วิธีของคนอื่นที่ดูล้าสมัย ค่านิยมหรือวัฒนธรรมเฉพาะทำให้คุณอึดอัด แต่ก็ต้องประนีประนอมกันไป

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The World สิ่งทีี่คิดว่าจบไปแล้ว ยังวนอยู่ในวัฏจักรเดิมๆ ไม่สามารถเริ่มต้นใหม่ได้จริงๆ

คำแนะนำพิเศษ The Magician ฟังเสียงสัญชาตญาณตัวเอง และหากมีสิ่งใดดูเกิดขึ้นโดยบังเอิญ แต่ให้ผลดีอย่างไม่น่าเชื่อกับคุณ สิ่งนั้นอาจมาเพื่อการแก้ปัญหาสำคัญ


ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Knight of Wands การงานที่ต้องรีบเร่งให้ถึงเป้าหมาย ขยันไว้ แม้ต้องเหน็ดเหนื่อยแค่ไหนก็ตาม อนึ่ง จะมีงานที่เรียกร้องคุณอย่างท้าทาย

ความรัก ความสัมพันธ์ Three of Wands มีความสัมพันธ์ที่คืบหน้า อาจได้รู้จักคนใหม่ๆ หรือมีแวดวงใหม่ๆ เกิดขึ้น ซึ่งจะนำคุณไปสู่เรื่องดีๆ ในชีวิต ในบางคนพบรักกับเพื่อนของเพื่อน

สถานการณ์การเงิน Ace of Cups จะมีข่าวดี มีโอกาสใหม่มาถึง หรือมีการลงทุนใหม่ในเร็วๆ นี้ หากคุณมีโครงการใดเพิ่งเริ่มต้น จะนำลาภผลมาให้ในระยะยาว

ธุรกิจ การงาน Knight of Pentacles คุณจะทำรายได้งามๆ จากงานที่ทำอยู่ และมีแนวคิดชาญฉลาดในทางธุรกิจ มีผู้ชื่นชมผลงาน มีคนต้องการตัว

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Wands ภาระที่แบกไว้ ไม่สามารถทิ้งกลางคันได้ จำเป็นต้องไปให้ถึงปลายทางไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็ตาม

คำแนะนำพิเศษ The Lovers หากคุณกำลังต้องตัดสินใจอะไรสักอย่าง หรือพัวพันเรื่องรักก็ตาม ดูให้ดีว่าเป็นสิ่งที่จะกระทบกับชีวิตหรือเปล่า อย่าละเลยความสำคัญของการ “เลือก”

ราศีมีน Pisces (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Four of Pentacles ความรู้สึกที่ไม่มั่นคง หรือปัญหาห่วงกังวลทรัพย์สิน มีเรื่องที่แบกเป็นภาระไว้ ยึดมั่นถือมั่นเสียจนตนเองไม่มีความสุข

ความรัก ความสัมพันธ์ Ace of Wands มีทิศทางที่ดีและสร้างสรรค์ คู่รักจะมีชีวิตด้านอื่นๆ ด้วยกันมากกว่าเรื่องบนเตียง แต่บางคนก็จะหันเหไปสู่มิตรภาพและการทำงานร่วมกัน ซึ่งก็ยังเป็นผลดีกับชีวิตคุณเอง

สถานการณ์การเงิน The Hanged Man อาจมีปัญหาหนี้สินระยะยาว หรือเรื่องที่ไม่โปร่งใจ การเงินติดขัด แต่ก็ทำอะไรมากไม่ได้ ยังต้องยอมอดทนต่อสถานการณ์ที่ค้างคา

ธุรกิจ การงาน Wheel of Fortune จะมีจังหวะดีๆ สำหรับคุณ หากก่อนหน้ามีปัญหา จะเริ่มพลิกสถานการณ์ขึ้นมาได้ แต่ก็อย่าประมาทกับสิ่งที่อยู่นอกเหนือการควบคุม หากเข้าแข่งขัน ประมูลงาน จะได้ลุ้นแทบไม่หายใจหายคอ แต่ก็จะได้ข่าวดี
 
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...