บาร์เหล้าเมืองผู้ดีติด"วิดีโอเกมส์"บนโถฉี่

 

 

 

 

 

บาร์เหล้าเมืองผู้ดีติด"วิดีโอเกมส์"บนโถฉี่

 

 

บาร์เหล้าเมืองผู้ดีคงจะประทับใจในไอเดียแก็ดเจ็ต (Gadget) ของญี่ปุ่นที่มีการนำเสนอกันไปแล้วก่อนหน้านี้ นั่นกืคือ "วิดีโอเกมส์บนโถปัสสวะ" โดยล่าสุด The Exhibit บาร์เหล้าในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษได้ติดตั้งวิดีโอเกมส์ไว้เหนือโถปัสสาวะของห้องน้ำชาย เพื่อให้ลูกค้าที่ยังไม่เมาได้ทดสอบความแม่นยำด้วยสติที่เหลืออยู่ในการควบคุมน้องชายเล่นเกมส์ ><"

 

สำหรับวิดีโอเกมส์ที่เล่นด้วย"ปัสสาวะ"นี้สร้างสรรค์โดย Captive Media ซึ่งถือเป็นความบันเทิงที่ทางบาร์สรรค์หาเพิ่มเติมให้กับนักดื่มได้มีโอกาสเรียกสติกลับมาขณะชิ้งฉ่อง โดยชื่อเกมส์ก็สื่อความหมายชัดเจนจนไม่ต้องแปลความ หรืออธิบายอะไรกันอีก อาทิ Clever D*ck, On The Piste เป็นต้น แน่นอนว่า ทุกเกมส์ควบคุมด้วยทิศทางการเดินทางของ"ปัสสาวะ"ที่คุณกำลังปล่อยออกมานั่นเอง - -"

เพียงแค่เล็งให้ชิ้งฉ่องของคุณพุ่งตรงไปยังทิศทางที่เหมาะสม คุณก็สามารถควบคุมให้ตัวละครในเกมส์ได้แล้ว หลังจากเล่นจบ เกมส์ต่างๆ ก็จะมีการคำนวณคะแนนที่คุณทำได้ให้ทราบอีกด้วย ซึ่งคุณสามารถโพสต์คะแนนที่ทำได้ไว้บนเว็บไซต์ หรือทวิตเตอร์ก็ได้ แน่นอนว่า วัตถุประสงค์ของเกมส์บนโถปัสสวะนอกจากเหตุผลข้างต้นแล้ว มันยังทำหน้าที่เป็นสื่อโฆษณาอีกด้วย คุณผู้อ่านคงอยากชมวิธีเล่นเกมส์ลักษณะนี้กันบ้างแล้วใช่ไหมครับ ลองชมคลิปข้างล่างนี้ดูแล้วกัน แล้วจะรู้ว่า มันเล่นง่ายมาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...