‘เลดี้ กาก้า’ นักร้องยอดกตัญญู ยกรายได้ทั้งหมดให้พ่อ 50/50

 

 

เลดี้ กาก้า นักร้องยอดกตัญญู ยกเงินที่ได้จากการทำงานทั้งหมด ให้พ่อจำนวนครึ่งหนึ่ง…

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 21 พ.ย. ว่า “เลดี้ กาก้า” หรือชื่อจริง “สเตฟานี เจอร์มานอตตา” ซูเปอร์สตาร์สาวชื่อดังก้องโลก วัย 25 ปี มอบเงินที่ได้จากการทำงานเพลงของเธอจำนวนครึ่งหนึ่ง ให้กับ “โจ เจอร์มานอตตา” ผู้เป็นบิดาของเธอ

ก่อนหน้านี้ นักร้องเพลงป๊อบเจ้าของสไตล์การแต่งตัวหลุดโลก เคยให้สัมภาษณ์ผ่าน แอล แมกกาซีน เมื่อถูกถามถึงคนรัก ว่า “ฉันแต่งงานกับพ่อของฉัน” แสดงให้เห็นถึงความรักที่เธอมีต่อบุพการี และยังไม่ชายตามองหาความรักจากชายอื่น ทั้งนี้ ยังเคยทุ่มเงินรายได้ที่หามาด้วยจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองด้วยการจ่ายค่าผ่าตัดเลี่ยนดวงใจให้กับพ่อ เมื่อ 2 ปีก่อน เพื่อเป็นของขวัญแทนการซื้อคฤหาสน์หลังงาม โดยเธอเผย ณ ตอนนั้นว่า “พ่อเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของชีวิต”

นอกจากนี้ ในวันพ่อ กาก้า ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร แวนิตี้แฟร์ ว่า “ฉันมีความสุขที่สุดเท่าที่เคยมีมาก่อน ฉันได้อยู่ในอ้อมกอดของพ่อเต็มๆ 2 สัปดาห์ และเนื่องในโอกาสวันพ่อครั้งนี้ ฉันขอให้พ่อมีความสุขมากๆ”

อนึ่ง โจ ถือเป็นผู้สนับสนุน เบอร์หนึ่งของ เลดี้ กาก้า ในการก้าวเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง ขณะที่ กาก้า ก็ยกย่องให้ พ่อ เป็น “ฮีโร่” ในดวงใจเช่นกัน.

 

 

22 พ.ย. 54 เวลา 11:39 2,728 2 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...