คู่รักจีนร้อนรัก มีเซ็กส์กันในโลงศพ18+






เรื่อง ราวของความรัก คงเป็นสิ่งที่จะไปห้ามกันไม่ได้ว่าควรที่จะรักหรือไม่รักกับใคร แต่เรื่องราวของความเหมาะสมโดยเฉพาะในเรื่องของกิจกรรมสานสัมพันธ์แบบลึก ซึ้ง เป็นสิ่งที่ควรตระหนักอย่างยิ่ง ไม่อย่างงั้นแล้วอาจจะเหมือนคู่รักจีนคู่นี้ก็เป็นได้ เพราะไม่ใช่แค่พวกเขารักกันเท่านั้น แต่พวกเขายังเลือกแสดงความรักแบบถึงเนื้อถึงตัวด้วยการมีเซ็กส์ในโรงศพเลยที เดียว!!

          คู่รัก จีนร้อนรักคู่นี้ กลายเป็นที่สนใจของนักท่องอินเทอร์เน็ตชาวจีนมากมาย เนื่องจากมีคลิปวิดีโอซึ่งเป็นการบันทึกภาพจากกล้องวงจรปิด ถูกนำมาเผยแพร่ไปทั่วอินเทอร์เน็ตของจีน ด้วยภาพของฉากรักอันเร่าร้อนที่ไม่เกรงใจใครทั้งนั้น แถมยังไม่เกรงใจสถานที่ ถึงขั้นที่ว่าปีนเข้าไปในโลงศพเปล่า ๆ เพื่อการมีเพศสัมพันธ์โดยเฉพาะ

          ภาพจากในวิดีโอดังกล่าว แสดงให้เห็นช่วงเวลาของชาย-หญิง ที่กำลังแสดงความรักอย่างดุเดือดเผ็ดมันอยู่ในห้องเก็บโลงศพแห่งหนึ่ง ก่อนที่ในเวลาต่อมา ฝ่ายชายจะอุ้มฝ่ายหญิงที่เปลือยท่อนบนขึ้นไปบนโลงศพ ด้านฝ่ายชายเองก็ไม่รอช้า รีบจัดแจงถอดเสื้อผ้า และตามขึ้นไปปฏิบัติภารกิจรักบนโลงศพต่อทันที



แน่ นอนว่า หลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมากันมากมาย โดยหลัก ๆ เลย คู่รักคู่นี้ก็จะโดนว่ากล่าวถึงเรื่องของความไม่เหมาะสมที่มาแสดงความรักแบบ ดูดดื่มในที่อย่างนี้ ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตบางคนก็คอมเมนท์ถึงคลิปนี้เอาไว้อย่างฮา ๆ ด้วยว่า "หรือว่านี่จะเป็นการลองเปลี่ยนบรรยากาศ เพื่อเพิ่มประสบการณ์ให้ดูน่าตื่นเต้นขึ้น?"

          ทั้ง นี้ทั้งนั้น เรื่องนี้เรานำมาให้ทุกท่านได้ทราบก็เพื่อให้รู้ว่า ยุคสมัยนี้เทคโนโลยีนั้นเร็วมาก ๆ ฉะนั้น จะทำอะไรก็ระมัดระวังตัวกันหน่อย ไม่อย่างงั้นแล้วอาจจะกลายเป็นคนดังบนโลกอินเทอร์เน็ตอย่างคู่รักคู่นี้แบบ ไม่ทันตั้งตัวก็เป็นได้..

21 พ.ย. 54 เวลา 19:53 12,418 12 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...