หนุ่มมะกันออกตัวช่วยโจรยกทีวี ก่อนพบเป็นทีวีตัวเอง

 

คดีพิลึก! หนุ่มมะกัน น้ำใจงามช่วยหัวขโมยยกทีวี ก่อนพบว่าเป็นของตัวเองซะงั้น

          เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนว่า หนุ่มมะกันผงะ ช่วยโจรยกทีวีหนักอึ้งอยู่บริเวณใกล้บ้าน ก่อนจะกลับมาบ้านพบว่าทีวีเครื่องนั้นเป็นของตัวเอง

          เหตุการณ์ นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หนุ่มอเมริกันรายหนึ่งในเมืองวิลมิงตัน รัฐเดลาแวร์ของสหรัฐ ได้กลับมาทานข้าวเที่ยงที่บ้านเฉกเช่นทุก ๆ วัน แต่แล้วเมื่อเดินมาระหว่างทางใกล้กับบ้านตัวเอง เขาก็เห็นชายคนหนึ่งกำลังยกทีวีหนักอึ้งไปขึ้นรถ และดูท่าว่าจะหนักเกินกว่าจะยกคนเดียวได้ จึงเข้าไปให้ความช่วยเหลือ แต่กลับถูกชายคนดังกล่าวปฏิเสธไป เขาจึงเดินกลับบ้านไป และทันทีที่มาถึงบ้านก็ถึงกับผงะ เมื่อพบว่าบ้านของตัวเองถูกงัด ประตูบ้านก็เปิดอยู่ ตรวจสอบดูก็พบว่าทีวีเครื่องใหญ่ในบ้านหายไป และพอนึกไปนึกมาก็เลยถึงบางอ้อ ว่าชายแปลกหน้าที่เขายื่นความช่วยเหลือให้เมื่อสักครู่เป็นหัวขโมย ส่วนทีวีหนักอึ้งในมือของชายแปลกหน้าคนนั้น ก็เป็นทีวีของเขานั่นเอง

          โดยไม่รอช้า ชายหนุ่มเจ้าของบ้านได้รีบโทรแจ้งตำรวจและวิ่งตามหัวขโมยออกไปทันที แต่ก็ไม่ทันการณ์เสียแล้วเมื่อหัวขโมยได้วิ่งขึ้นรถและหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

          อย่าง ไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองวิลมิงตันได้ตามล่าและจับกุมหัวขโมยตัวแสบรายนี้ได้ แล้ว คือ นายแกรี่ แฮร์สตัน อายุ 35 ปี และแอนเดรีย จอห์นสัน ผู้ช่วยสาววัย 28 ปีที่เป็นคนขับรถพานายแกรี่หนีไปนั่นเอง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...