จับ "แซม โชติบัณฑ์" นายแบบดัง-แฟนสาว ครอบครองยาเค

ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 15 พ.ย. ร.ต.อ.รณภพ รำเพยเพชร รองสว.ชุดปฎิบัติการพิเศษ ปะฉะดะ บก.น. 1 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งจุดตรวจบริเวณหน้าหมู่บ้านรัชดานิเวศน์ ซอย 2 แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. พบรถโตโยต้า วีออส สีขาวหมายเลขทะเบียน ฐค. 7864 กทม. เมื่อเห็นด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ ได้ขับรถกลับ แล้วขับรถหลบหนี ตำรวจจึงขับรถติดตาม ระหว่างทางคนในรถได้โยนกระเป๋าถือแบบสตรีสีครีมชมพูทิ้งออกจากรถ ภายในมีอุปกรณ์การเสพยาเค และยาเค 1 ถุงเล็ก น้ำหนักประมาณ 1 กรัม ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานส่วนกำลังอีกชุดได้ขับรถเข้าขวางรถดังกล่าว และจับกุมได้ที่หน้าร้านอาหารนาทอง ถ.ประชาอุทิศ แขวงและเขตห้วยขวาง กทม

จากการสอบสวนบุคคลในรถทราบชื่อ นางสาวกัลยรัตน์ สว่างพงษ์ อายุ 21 ปี ผู้ขับขี่ เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง และแฟนหนุ่ม นายแซม เบิร์นส์ หรือ แซม โชติบัณฑ์ อายุ 29 ปี พักอยู่แฮปปี้คอนโด แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. นายแบบโฆษณารังนกชื่อดังให้การว่าตนคบหากับนายแซมมาเป็นเวลานาน ก่อนเกิดเหตุขับรถไปส่งเพื่อนผู้หญิงที่ย่านถนนพระรามเก้าโดยกระเป๋าของกลางดังกล่าวเป็นของเพื่อน โดยนางสาวกัลยรัตน์อ้างว่าเพื่อนกลัวแฟนจะรู้ว่าเสพยาเคจึงฝากไว้กับตน ส่วนสาเหตุที่ขับรถหลบหนีเพราะเพราะตกใจ

ด้านนายแซม ดารานายแบบ ให้การว่า ตนนั่งรถมากับนางสาวกัลยรัตน์เพื่อจะกลับห้องพักที่แฮปปี้คอนโดฯ ย่านห้วยขวางโดยไม่ทราบว่ามียาเสพติดอยู่ภายในรถ และปฎิเสธว่าตนไม่เคยเสพยาไอซ์หรือยาเค เพียงแต่เคยเสพกัญชาเท่านั้น ส่วนระยะหลังมาก็ไม่ได้รับงานแสดง มีรับงานเดินแบบบ้างเล็กน้อย ปัจจุบันเป็นครูสอนภาษาอังกฤษ ที่สถาบันแห่งหนึ่ง
จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด แต่ไม่พบฉี่สีม่วง ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.ห้วยขวาง ในข้อร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (ยาเค) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ เพื่อดำเนินคดีต่อไป
 

15 พ.ย. 54 เวลา 23:37 13,269 10 200
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...