ชัด มีสฮ่องกง เฉินอิงเหว่ย ทําศัลยกรรมนม หลักฐานอยุ่ที่จั๊กกะแร้

ชัด !! มิสฮ่องกง “เฉินอิงเหว่ย” ทำศัลยกรรมนม - หลักฐานอยู่ที่จั้กกะแร้

 

 

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 25 ตุลาคม 2554 23:12 น.
Share17
{lang: 'th'}
 

 

 

Forensic Heroes 3 ประเด็นที่ว่าอดีตมิสฮ่องกง “เฉินอิงเหว่ย” เคยทำศัลยกรรมเพิ่มขนาดหน้าอกหน้าใจนั้น เป็นที่พูดถึงกันมาตั้งแต่เธอเข้าวงการแล้ว จนล่าสุดเกิดหลักฐานที่อาจชี้ชัดถึงข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ขึ้น ในฉากหนึ่งของซีรีส์ Forensic Heroes 3 ที่เธอมีบทต้องโชว์ความเซ็กซีในชุดชั้นใน จนเผยให้เห็นถึงแผลบริเวณรักแร้ ที่หลายคนเชื่อว่าเป็นแผลเป็นจากการทำศัลยกรรมนั่นเอง

โดยในการพูดคุยกับผู้สื่อข่าวเมื่อไม่กี่วันก่อน อดีตผู้หญิงที่สวยที่สุดในฮ่องกงเมื่อปี 2006 เฉินอิงเหว่ย ได้โอกาสกล่าวถึงประเด็นที่แผลเป็นบริเวณรักแร้ของเธอ ที่เผยให้เห็นแบบไม่ได้ตั้งใจในซีรีส์ Forensic Heroes 3 จนผู้ชมบางคนและสื่อประเภทแท็บลอยด์ฟันธงว่า นี่แหละคือหลักฐานการทำศัลยกรรมเพิ่มขนาดหน้าอก ที่เป็นข้อสงสัยติดตัวสาวคนนี้มานาน

“จริง ๆ แล้วฉันไม่ได้สนใจเกี่ยวกับเรื่องข่าวทำนองนี้หรอกนะคะ เพราะสื่อก็พูดแบบนี้มาตั้งนานแล้ว คิดซะว่าฟังเรื่องแต่งก็แล้วกัน ฉันพอใจที่มีคนดูพูดชมว่าการแสดงของฉันในซีรีส์เรื่องนี้ดูเป็นธรรมชาติดีมากกว่า บทนี้เป็นงานที่ท้าทายมาก ปกติฉันจะชอบชุดชั้นในแนวสปอร์ตมากกว่า แต่ในฉากนี้ใช้แบบที่มีความเป็นผู้หญิงมากหน่อย กับการถ่ายโฆษณาชุดชั้นในฉันก็อยากทำนะคะ แต่ถ้าจะให้เดินแบบในชุดแบบนี้ก็คงยังไม่กล้า”

เฉินอิงเหว่ย หรือ Aimee Chan เกิดที่โตรอนโต มีพ่อแม่เป็นชาวฮ่องกง โดยเธอใช้ชีวิตและเติบโตในประเทศแคนาดามาตลอด และได้เริ่มรับงานนางแบบตั้งแต่อยู่ที่นั่น เคยคว้าตำแหน่งรองอันดับ 3 ในการประกวด มิส ไชนิส โตรอนโต 2004 ด้วย

จนกระทั่งประสบความสำเร็จสูงสุดกับเส้นทางนางงาม ด้วยการคว้าตำแหน่งมิสฮ่องกงได้ในปี 2006 ท่ามกลางกระแสวิจารณ์ในตอนนั้น ว่าหน้าอกหน้าใจขนาด 34D ที่เป็นจุดเด่นของเธอ เป็นผลผลิตของการทำศัลยกรรมพลาสติก ไม่ใช่ของแท้แม่ให้มา ซึ่งเรื่องนี้ยังเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงมาจนเดี๋ยวนี้

โดยปัจจุบัน เฉินอิงเหว่ย เป็นนักแสดงในสังกัดทีวีบี และยังเป็นที่รู้จักในฐานะแฟนสาวของนักแสดงชายแถวหน้าแห่งวงการโทรทัศน์ฮ่องกงอย่าง เฉินห้าว ด้วย

 

  เฉินอิงเหว่ย เมื่อครั้งประกวดมิสฮ่องกง

 

 
27 ต.ค. 54 เวลา 06:30 4,043 6 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...