วิธีเพิ่มความรักให้คงอยู่เสมอ

 

 

 

 

 

วิธีเพิ่มความรักให้คงอยู่เสมอ

 

มีคนเคยบอกว่ามีความรักน่ะไม่ยากหรอก แต่จะทำให้ความรักนั้นอยู่กับเราให้นานที่สุดน่ะสิ ช่างยากเหลือเกิน และในเมื่อความรักคือพลังสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ใครมีความรักอยู่ หาวิธีรักษาความรักนั้นไว้เถอะ ไม่ต้องฟอร์ม ไม่ต้องหยิ่งอะไรกันนัก แค่คิดอยากทำอะไรให้ใคร แล้วก็ทำไปเถอะ เท่านี้ความรักก็อยู่ในใจได้ตลอดแล้ว…

บาร์ บาร่า เดอ แองเจอลิส ผู้เขียน Are you the one for me? บอกว่า ความสัมพันธ์ที่แสนวิเศษไม่ได้เกิดขึ้นเพียงเพราะคุณมีความรัก แต่คุณจะต้องทุ่มเทเพื่อให้มันวิเศษอย่างนั้นตลอดไป และนี่คือวิธีเพิ่มความรักจากเรา

เวลา

ความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดเป็นของขวัญที่ล้ำค่ามากที่สุดในชีวิต มากกว่างาน เงินทอง ชื่อเสียง และมันควรจะถูกจัดให้อยู่ในเวลาบางส่วนในแต่ละวันของชีวิตคุณ เพื่อให้คุณได้มีอารมณ์หวาน ๆ กับมันด้วย ปกติคุณจะไม่ให้เวลาของคุณมากพอในแต่ละวัน เพราะฉะนั้น จำเป็นมากเลยที่คุณต้องคอยหาเวลาเล็ก ๆ น้อย ๆ กับคนรักทุกวันเสมอ

บรรยากาศ

บางทีการใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันนาน ๆ มักทำให้เราลืมความรู้สึกที่ทำให้หัวใจเราเต้นตูมตามได้ ลองคิดย้อนกลับไปหาบรรยากาศเก่าๆ ถึงสิ่งที่คนรักของเราชอบแต่ไม่ได้ทำมานานแล้ว โดยพยายามฟื้นฟูมนต์ขลังของความรักให้กลับมา ซึ่งเรามักจะลืมว่าเราชอบบางอย่างมากขนาดไหนเมื่อเราไม่สนใจมันมากอีกต่อไป

สร้างความคิด

ถ้าเรากำลังมีความคิดถึงความสัมพันธ์กับคนที่เราจะอยู่ด้วยตลอดไป นั่นก็นับว่าเรากำลังไปได้สวยในระดับหนึ่งที่จะทำให้ความรักของเราไม่ เสื่อมคลายลงไปได้ จำความรู้สึกตื่นเต้นเวลาที่ได้เจอคนรักของคุณไว้เสมอ นึกเลยว่านานแค่ไหนที่ใช้เวลาหมดไปกับการแต่งตัวให้ดูดีในสายตาเขา และปฎิบัติกับเขาเหมือกับคนรักไม่ใช่เพียงแค่ผู้ชายธรรมดา ๆ คนหนึ่ง

อุปกรณ์

เราได้คอยคิดสร้างสรรค์หาอุปกรณ์รอบตัวมาเพิ่มความรักหรือเปล่า ลองใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ สร้างความลึกลับและปลุกความอยากรู้อยากเห็นของคนรักของคุณ กับสิ่งที่คุณกำลังเตรียมไว้ให้เขา อุปกรณ์เหล่านี้สามารถสร้างบรรยากาศได้ดี เช่น ลุกขึ้นขุดรูปถ่ายคู่ของคุณกับเขาสมัยเดทกันแรก ๆ นับไปอัดใส่กรอบตั้งไว้บนโต๊ะ ให้เป็นสิ่งแรกที่เขาจะกลับมาเห็นก็ได้

 

24 ต.ค. 54 เวลา 14:17 1,237 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...