All-Kill ตามคาด "SNSD" ส่งซิงเกิ้ลล่าสุด "The Boys"กวาดแชมป์ทุกชาร์ตเพลง !

 

All-Kill ตามคาด “SNSD” ส่งซิงเกิ้ลล่าสุด “The Boys”กวาดแชมป์ทุกชาร์ตเพลง !

เป็นไปตามการคาดการณ์ สำหรับซิงเกิ้ลล่าสุดของสาวๆ SNSDอย่างเพลง The Boys ที่ปล่อยออกมาเมื่อเวลาเที่ยงคืนที่ผ่านมา และตอนนี้ก็ได้ขึ้นอันดับ 1 ทุกชาร์ตเพลง เรียกได้ว่ากวาดแบบยกแผงเลยก็ว่าได้ไม่ว่าจะเป็น Melon, Olleh Music, BugsและSoribara

โดยเพลงดังกล่าวนั้นเป็นผลงานของโปรดิวเซอร์ชื่อก้องโลกอย่าง Teddy Rileyที่อยู่เบื้องหลังผลงานของศิลปินดังๆอาทิเช่น  Michael Jacksonซึ่งเพลงดังกล่าวนั้นเป็นเพลงป็อปแดนซ์ที่มีจังหวะปลุกใจและดูมีพลังด้วยเสียงกลอง

อนึ่ง พวกเธอนั้นจะขึ้นโชว์เปิดตัวอัลบั้มชุดนี้ในรายการเพลง Music Bankทางสถานี KBSในวันนที่ 21ตุลาคมนี้ ยังไงก็อย่าพลาดกันนะจ๊ะ 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com 



[Khan รายงานโดย: ปาร์ค คยองอึน]

เกิร์ลกรุ๊ป 9 สาว โซนยอชิแด ถึงคราวกลับมาเคลมจุดยืนในวงการเพลงเกาหลีอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปร่วมปีกับอัลบัมเต็มชุดที่ 3 นาม 'The Boys' 

ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ อัลบัมใหม่ 'The Boys' ได้ถูกเปิดตัวผ่านเว็บไซต์ต่าง ๆ อาทิ Melon, Mnet, Monkey3 ไปจนถึงตลาดโลกอย่าง iTunes เรียกได้ว่านี่เป็นก้าวสำคัญของพวกเธอ ตั้งแต่เดบิ๊วท์เมื่อปี 2007 เลยก็ว่าได้

อัลบัมดังกล่าวมีคิวเปิดตัวในวงการเพลงอเมริกา ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้เช่นกัน ผ่านค่ายเพลงระดับโลกอย่าง Interscope Records โดยจะเป็น แม็กซี่ซิงเกิล ผ่านตามทวีปยุโรป, อเมริกา และอเมริกาใต้ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของเกิร์ลกรุ๊ปแห่งเอเชีย จึงได้มีการยืมมือของโปรดิวเซอร์ เท็ดดี้ ไรลีย์ ผู้เคยร่วมงานกับตำนานอย่าง ไมเคิล แจ็คสัน มาแล้ว พร้อมปรุงแต่งเพลงไตเติ้ลชิ้นนี้

ทางต้นสังกัด SM Entertainment เองได้กล่าวสั้น ๆ ว่า "นี่เป็นเพลงที่จะเปิดประตูให้ โซนยอชิแด ก้าวสู่ระดับสากล" และ "นอกจากคำว่า เพลงฮุค แล้วครั้งนี้ยังมีการปรุงแต่งทั้งซาวน์และเมโลดี้ต่าง ๆ ให้เข้มข้นยิ่งกว่าเดิม" ตัวแทนกล่าวยืนยันถึงความแปลกใหม่ของผลผลิตนี้

สมาชิก โซนยอชิแด เองก็ได้ให้ความเห็นเช่นกัน ซูยอง กล่าวว่า "แน่นอนว่าเราก็กังวลไม่น้อยเกี่ยวกับ เพลงฮุค นะคะ" ทว่า "แต่เพลงไตเติ้ลใหม่นี้เป็นเพลงที่สามารถเอ็นจอยได้ตั้งแต่ต้นจนจบ ต่อจากนี้ฉันก็อยากให้เพลงมันเป็นเช่นนี้เรื่อย ๆ เลยล่ะค่ะ" เธอกล่าว


Source: Star Today
Translated by: ch0sshi@soshified.com
แปลไทย: Translator Gangll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com

ไทม์สแคว์ ย่านแมนฮัตตัน


Fighting!!SNSD saranghae <3

ขอบคุณที่รับชมค่ะ^^~

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...