ไข 6 เชื่อ ส่องภายนอกรู้ 'ไซส์อวัยวะเพศ' เล็กจิ๊ด-บิ๊กบึ้ม จริงหรือ...?

เป็นหัวข้อสนทนากับในออฟฟิศทั่วไป กับเรื่องเบาๆ ท่ามกลางข่าวหนักๆ หน่วงๆ ที่กำลังรุมเร้าบ้านเมืองอยู่ขณะนี้ กับเคล็ดลับของคนสัปดนวันละนิดจิตแจ่มใสที่ช่างสรรหาวิธีแปลกๆ ด้วยการมองตามจุดยุทธศาสตร์ภายนอกเพื่อวัดขนาดเพศชาย (และหญิง) แม้หลายคนจะเชื่อว่าจริง คำถามก็คือสิ่งที่หลายคนสงสัยว่า มันจะใช้ได้จริงอย่างที่โม้หรือ...?

ตั้งแต่วิธีการวัด

1. “ดั้งจมูก” ที่เชื่อกันว่า คนที่ดั้งจมูกตรงเป็นสัน (จมูกโด่ง) ขนาดของอวัยวะเพศจะใหญ่ยาว (เริ่มวัดตั้งแต่ใต้ระหว่างคิ้วเล็กน้อย)

2. “ก้น” ปอดๆ เชื่อกันว่า สุดยอดสุดๆ เพราะในหลายๆตำราบอกว่า เนื้อก้นที่หายไปจะมาพอกพูนที่อวัยวะเพศ

3. “โครงหน้า” เชื่อว่าโครงหน้าที่ดูโหนกหน้าชัดแบบผู้ชาย บ่งบอกถึงขนาดความอ้วนของอวัยวะเพศ

4. “ความสูง”ของขนาดร่างกายที่เชื่อกันว่า จะมีอวัยวะเพศใหญ่ตามตรรกะของขนาดสัดส่วนร่างกาย

5. “นิ้วมือ” เชื่อว่า หากวัดความยาวระหว่าง ปลายนิ้วชี้ถึงแนวนิ้วโป้งนั้นยาวเท่าไหร่ อวัยวะเพศชายจะใหญ่เท่ากัน

และ 6. เท้าใหญ่แล้วเจ้านั่นจะใหญ่โตโอ่โถงตามไปด้วย

อาจารย์ วัลลภ ปิยมโนธรรม ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพศศาสตร์ มาไขความเชื่อทั้งหมดนี้ทีละเปลาะ

เปลาะ แรก ทริกเรื่องให้ดู “ดั้งจมูก” ประเด็นนี้เป็นเรื่องที่ยังไม่มีใครพิสูจน์เหมือนกับเรื่องเคล็ดการดูขนาด ตัวว่าใครตัวสูง ตัวใหญ่แล้ว ตรงนั้นจะมโหฬารใหญ่อย่างใจนึก จริงๆ น่าจะเป็นไปได้ แต่ก็ยังไม่ชัวร์ 100% เพราะเท่าที่ศึกษาเรื่องเพศศาสตร์ จากต่างประเทศมา พวกยิว พวกฝรั่ง แม้กระทั่งนิโกรที่เราเชื่อว่าจะบิ๊กบึ้มหลายคนก็เล็กกว่าขนาดตัวมากมาย ความเชื่อมันเป็นศิลป์มากกว่าศาสตร์

การดู “ก้น” ก็ไม่น่าจะจริง ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพศศาสตร์บอก แต่เรื่องจริงก็คือคนที่ก้นปอดจะมีความสามารถทางเพศได้ดีกว่าคนที่มีก้น เนื่องจากเนื้อก้นน้อยกว่าขยับได้เร็วกว่ามีเนื้อก้นมาก ส่วนเรื่องการดูจาก โครงหน้าชัดแบบคนไทยโบราณ ก็ไม่น่าจะจริง ส่วนใหญ่การดูโครงหน้านั้นจะสะท้อนอวัยวะเพศหญิงมากกว่าเพศชาย คือหน้าผากโหนกอวัยวะเพศหญิงจะโหนก แต่อย่างไรก็ดี มันยังไม่มีใครพิสูจน์แน่ชัดให้เชื่อว่าเรื่องนี้ไม่จริง

"มาถึง ความเชื่อเรื่องความยาวของนิ้วมือ เรื่องนี้เป็นความเชื่อการวัดขนาดของผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย กล่าวคือ เมื่อกางนิ้วชี้กับนิ้วโป้งออกมา (ท่าเหมือนคุณปัญญา นิรันดร์กุลบอกว่า “ถูกกก..ต้องนะครับ”) แล้วเนื้อตรงกลาง 2 นิ้วเยอะ อูม ขนาดจะใหญ่ และอารมณ์เพศจะมาก แต่อย่างไรก็ดียังเชื่อถือไม่ได้ดังนั้นไม่น่าจะใช่เรื่องจริง"

นอกจากนี้ อ.วัลลภ บอกว่า ความเชื่อเรื่องการดูเท้ากับบรรดาที่กล่าวมาข้างต้นเรื่องนี้ดูจะมีน้ำหนักมากที่สุด

“ตอน ที่ผมอยู่อเมริกาเขาวัดรองเท้ากันเลยนะว่าขนาดคุณจะแค่ไหน เพราะขนาดเท้ามันเกี่ยวข้องกับโครงสร้างของลำตัว ถ้าเท้าใหญ่ อวัยวะเพศจะใหญ่-ยาว ซึ่งฝรั่งเขาเชื่อเรื่องนี้มาก และตรงกับที่ผมศึกษามา นอกจากนี้ส่วนใหญ่ที่เขาใส่ดู เอาหัวแม่โป้งใหญ่ยาวจะบ่งบอกอวัยวะเพศของผู้ชายอีกด้วย แต่อย่างไรก็ดีทางวิทยาศาสตร์ก็ยังไม่มีใครพิสูจน์ได้ 100% แต่อันนี้มีน้ำหนักกว่าความเชื่อข้างต้นพอสมควร”

เมื่อถามว่าวิชาเพศศาสตร์มีวิธีมองจากภายนอกแล้ววัดขนาดอวัยวะเพศไหม...? ผู้เชี่ยวชาญชื่อดังหัวเราะและบอกว่า

“ส่วน ใหญ่วัดกันตรงจิตวิเคราะห์วัดกันตรง จมูก ใครจะจมูกที่ยาวออกมา ยิ่งฝรั่งจะเชื่อมาก ตรงสันจมูกมันใหญ่ยาวออกมา จะมีอวัยวะเพศใหญ่ยาวหรือเรื่องเท้ากับหัวแม่เท้าก็พอจะคร่าวๆ ได้ ส่วนการดูอวัยวะเพศผู้หญิงสมัยโบราณเขาให้ดูที่หน้าผากสำคัญมาก หน้าผากโหนกจะมีขนาดอวบอิ่ม “คริสตอริส” จะยาว นอกจากนี้โบราณยังบอกอีกว่าอะไรที่อยู่ตรงกลางของผู้หญิงมันบอกขนาดได้ทั้ง หมด เช่น หน้าผาก หน้าอก ร่องหน้าอก ปาก จมูก เว้นแต่พุง ถ้ายิ่งพุงยิ่งใหญ่อวัยวะเพศยิ่งเล็กลงโดยเฉพาะผู้ชาย” ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพศกล่าวในที่สุด

หายข้องใจแล้วก็แอบเอาเคล็ดลับสัปดนวันละนิดจิตแจ่มใสเหล่านี้ไปเล่นกันขำๆ เพื่อผ่อนคลายจากสถานการณ์การเมืองที่มองไปทางไหนก็มีแต่น้ำแล้วก็น้ำใจของคนไทยด้วยกัน...!

Twitter : raydo_thairath

โดย: ไทยรัฐออนไลน์ไลฟ์สไตล์

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...