สื่อฟันธง โซนยอชิแด ล็อกวันปล่อยอัลบัมใหม่ 19 ต.ค. โชว์แรกบน KBS 2TV ‘Music Bank’ 21 ต.ค. นี้

 


[Star News รายงานโดย: กิล ฮเยซอง]

ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้เอง ผู้ถือหุ้นหลายรายแห่ง SM Entertainment ได้ให้ข้อมูลกับทาง Star News ว่าเกิร์ลกรุ๊ป โซนยอชิแด จะขึ้นโชว์เวทีคัมแบ๊คบนรายการ KBS 2TV 'Music Bank' ณ วันที่ 21 ตุลาคม ซึ่งจะเป็นเวทีแรกของอัลบัมเต็มชุดที่ 3 หรือ 'The Boys'

แม้จะมีการดีเลย์มาพักใหญ่กว่า 2 สัปดาห์ แต่สาว ๆ แห่ง โซนยอชิแด ก็เตรียมหวนคืนสู่เวทีอีกครั้ง แถมยังระบุด้วยว่าอัลบัมใหม่ที่ว่านี้จะเริ่มต้นวางแผงตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม เป็นต้นไป

สำหรับอัลบัมเต็มชุดนี้ ได้มีการเปิดเผยเมื่อวันที่ 4 ว่าเพลงไตเติ้ลอันมีชื่อว่า 'The Boys' นั้นจะมีทั้งเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี และอังกฤษ เพื่อตีตลาดเกาหลีและทั่วเอเชีย ไม่เพียงเท่านั้น เพลงที่บรรจุอยู่ในอัลบัม 'The Boys' ยังจะสามารถดาวน์โหลดผ่าน iTunes อเมริกา, ยุโรป และอเมริกาใต้อีกด้วย รวมทั้งแผนดั้งเดิมคือการวางแผงอัลบัมในวันที่ 5 ตุลาคมตามร้านค้า

ทว่า ทางต้นสังกัด SM Entertainment ได้ออกมาเบรคเรื่องดังกล่าวไว้ พร้อมให้เหตุผลว่า "พวกเราตัดสินใจว่าในรอบนี้ โซนยอชิแด จะปล่อยอัลบัมสู่ตลาดอเมริกาด้วย" และ "อัลบัม 'The Boys' จะใช้แผนการตลาดเปิดตัวต่อตลาดเพลงทั่วโลก เป็นเหตุห้กำหนดการต้องเปลี่ยนแปลงไป" ก่อนสรุปสั้น ๆ ว่า จะแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

ถึงกระนั้น เบาะแสการคัมแบ๊คของ โซนยอชิแด เริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ หลัง ยูริ และ ทิฟฟานี่ จะกลับไปจับไมค์ดำเนินรายการ MBC 'Show! Music Core' อีกครั้ง

รวมถึงการเปิดตัวทีเซอร์ต่าง ๆ ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน และทีเซอร์ตัวที่ 2 เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม สร้างความตื่นเต้นให้แก่การกลับมาครั้งนี้

อนึ่ง โซนยอชิแด กับอัลบัมเต็มชุดที่ 3 นาม 'The Boys' เป็นการร่วมงานระหว่างศิลปินจากค่าย SM Entertainment วงนี้กับโปรดิวเซอร์ เท็ดดี้ ไรลีย์ ผู้ฝากผลงานระดับโลกไว้มากมาย พร้อมด้วยคอนเซ็ปกระชากใจ คั่วกระแสการกลับมาของยอดเกิร์ลกรุ๊ปวงนี้อย่างคุกรุ่นเลยทีเดียว

-----
Source: Star News
แปลไทย: Translator Gang ll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com
-----

ยังไงก็รอค่ะ โซชิ Fighting!!

ขอบคุณที่รับชมค่ะ^^~

10 ต.ค. 54 เวลา 16:41 1,659 3 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...