[Clip]ช็อก!!ผู้ประชัน'เรียลิตี้โชว์'เต้นเปลื้องผ้าร่ายลีลาระเริงรักกลางรายการ

 

 

       เดอะซัน/ซิดนีย์เฮรัลด์ - ผู้เข้าแข่งขันสตรีและคู่หูชายหนุ่มของเธอ ทำเอาผู้ชมทางโทรทัศน์และในสตูดิโอถึงกับตะลึงงัน หลังจากเต้นเปลื้องผ้าออกทีละชิ้นและแสดงท่าทางเหมือนคู่รักกำลังระเริงรักอย่างเร่าร้อน ระหว่างเข้าร่วมชิงชัยในรายการ "Dancing with the Stars" เวอร์ชันอาร์เจนตินา

 

 

       ซินเธีย แฟร์น็องเดซ นางแบบสาวและอดีตผู้เข้าแข่งขันบิ๊กบราเธอร์กับมาร์เซลโล ติเนลลี คู่หูของเธอเริ่มต้นการแสดงด้วยการนอนขยับเรือนร่างร่ายระบำในชุดคลุมชาวโรมันอยู่บนเตียงสีขาว จากนั้นการเคลื่อนไหวของทั้งคู่ก็แสดงออกถึงเรื่องกามกิจมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับถอดเครื่องแต่งกายทีละชิ้น จน แฟร์น็องเดซ เหลือเพียงชุดบิกินี ส่วน ติเนลลี มีเพียงกางเกงในปกปิดร่างกาย
       
       ช่วงหนึ่งของการแสดง ติเนลลี ถอดเสื้อชั้นในของ แฟร์น็องเดซ ออกก่อนรินไวน์เหนือหน้าอกของแฟร์น็องเดซ ขณะที่ตัวของเธอก็บิดไปบิดมาบนตักของเขา จากนั้นในช่วงท้าย ติเนลลี ก็จัดการถอนบิกินีตัวจิ๋วของ แฟร์น็องเดซ ปล่อยให้เธอเหลือเพียงเรือนร่างที่เปลือยเปล่าก่อนจบการแสดง

       ฝ่ายรายการพยายามบังไม่ให้ผู้ชมทางบ้านเห็นการแสดงที่เลยเถิดนี้หลังจากทั้งคู่ถอดชุดของกันและกันออกจนล้อนจ้อน ขณะที่รายงานข่าวระบุว่าพ่อแม่ของ แฟร์น็องเดซ ก็เป็นหนึ่งในบรรดาผู้ชมในสตูดิโอด้วย
       
       เวลานี้หน่วยงานกำกับดูแลการสื่อสารทางภาพและเสียงของอาร์เจนตินากำลังเข้าสืบสวนเหตุการณ์ดังกล่าว รวมถึงกำลังพิจารณาลงโทษสถานีโทรทัศน์ช่อง 13 ที่ออกอากาศการแสดงที่ไม่เหมาะสม


โนคอมเม้นค่ะ...-*-

ขอบคุณที่รับชมค่ะ^^~      

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...