ซอฮยอน SNSD และดงแฮ Super Junior ร้องเพลงคู่กันในงาน '2011 Asia Song Festival'

 

ซอฮยอน (Seohyun) แห่ง SNSD และดงแฮ (Donghae) แห่ง Super Junior ร่วมร้องเพลงธีมสำหรับงาน '2011 Asia Song Festival'

ในวันที่ 6 ตุลาคม มูลนิธิเพื่อการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศของเกาหลี (KOFICE) ได้เปิดเผยว่าซอฮยอน (Seohyun) แห่ง SNSD และดงแฮ (Donghae) แห่ง Super Junior จะมาร่วมร้องเพลงธีมสำหรับงานคอนเสิร์ต '2011 Asia Song Festival' ร่วมกัน ที่สนามกีฬาแดกู ซึ่งการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 15 ตุลาคม

โดยเพลงธีมของงานในปีนี้จะมีชื่อว่า 'Dreams Come True' ซึ่งจะเป็นเพลงที่มีจังหัวสนุกสนาน และทุกคนสามารถร้องตามได้อย่างง่ายดาย ซอฮยอนและดงแฮจะร่วมแสดงเพลงนี้คู่กันในงานคอนเสิร์ต '2011 Asia Song Festival' อีกด้วย ส่วนงานเพลงดิจิต้อลซิงเกิ้ลชุดนี้จะเปิดตัวในวันที่ 11 ตุลาคม เพื่อนำเงินที่ได้ทั้งหมดไปบริจาคให้กับทางองค์กร UNICEF เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่มีความทุกข์ทรมานในประเทศเอธิโอเปีย, เคนย่า, โซมาเลีย และจิบูตี 

ไม่เพียงเท่านั้น ซอฮยอนและดงแฮยังจะได้รับแต่งตั้งให้เป็นฑูตของทางองค์กร UNICEF ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ ณ ย่านชางซองดง กรุงโซล ซอฮยอนนั้นเคยได้ร่วมงานกับทาง UNICEF มาแล้วเมื่อครั้งอดีตในแคมเปญ 'Help Children in Africa' โดยเธอได้กล่าวว่า 'ฉันรู้สึกขอบคุณและรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ฉันได้ช่วยเหลือเด็กๆ ในแอฟริกาค่ะ'

นอกเหนือจากงานนี้จะได้ศิลปินเกาหลีอย่าง SNSD , Super Junior และ Lee Seung Gi มาร่วมงานแล้วนั้น ก็ยังมีศิลปินจากต่างประเทศ อาทิ วง Perfume จากประเทศญี่ปุ่น, Peter Ho จากประเทศไต้หวัน, Leo Ku จากประเทศฮ่องกง, Zhou Bichang จากประเทศจีน และ Tata Young จากประเทศไทย มาร่วมแสดงบนเวทีคอนเสร์ต '2011 Asia Song Festival' ในปีนี้อีกด้วย

น่าดูมาก ๆ แล้วจะนำมาฝากนะคะ 

ขอบคุณที่รับชมค่ะ^^

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...