ล่าตัวไอ้โรคจิต ข่มขืน ใช้ขวดยัดอวัยวะเพศเด็กหญิง 8 ขวบ

เมื่อเวลา 13.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สิงคาล นันทะชัย พงส.(สบ.1) สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ
รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ประจำห้องฉุกเฉิน รพ.พระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ ว่ามีเด็กหญิงถูกข่มขืนกระทำชำเรา

สอบ สวนพบว่าพ่อแม่ของเด็กหญิงใบเฟิร์น (นามสมมุติ ) อายุ 8 ขวบ เปิดร้านรับซ่อมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ ช่วงเช้า เด็กหญิงใบเฟิร์นได้ขอเงินไปซื้อขนม ผ่านไปประมาณ 30 นาที ลูกสาวยังไม่กลับจึงออกตามหา เมื่อสอบถามเพื่อนบ้านได้ความว่า มีชายอายุราว 30-35 ปี สูงราว 150-155 ซม. รูปร่างผอม ผมสกินเฮด ปั่นรถจักรยานผ่านมาเห็นลูกสาวตนขณะกำลังเดินกลับบ้านก่อนขี่หายไป

ต่อ มาพบเด็กหญิงใบเฟิร์นในสภาพเนื้อตัวมอมแมม กางเกงเปรอะเปื้อนด้วยเลือด เดินร้องไห้อยู่ไม่ไกลจากบ้าน แม่จึงรีบวิ่งเข้าไปกอด เด็กหญิงใบเฟิร์นจึงเล่าให้ฟังว่า พบชายคนหนึ่งขี่จักรยานมา ขณะที่ตนเดินกลับบ้าน เข้ามาชวนคุย แล้วออกอุบายให้นั่งซ้อนจักรยานไปช่วยถือเครื่องเล่นซีดีที่บ้านพักนำมาซ่อม ที่ร้าน แต่กลับพาไปที่บ้านร้างแล้วลงมือกระทำชำเรา หลังจากนั้นได้นำขวดน้ำอัดลมสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศของเด็กหญิงใบเฟิร์น ด้วย

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.สิงคาล กล่าวว่า เรื่องคดีเบื้องต้นรับแจ้งไว้เป็นหลักฐาน และจะมีการสอบปากคำเด็กหญิงผู้เสียหายต่อหน้าพนักงานอัยการตามขั้นตอน เชื่อว่าคนร้ายเป็นคนในละแวกใกล้เคียงกับบ้านพักผู้เสียหาย จะเร่งสอบสวนนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...