"อุ้ม"ชี้ใส่บิกินีออกทีวีไม่โป๊ ตรงคอนเซ็ปต์รายการ-ได้"เต๋อ"ช่วยเซฟ

"ดีค่ะ คนดูเยอะ เขาบอกว่าเซ็กซี่แบบน่ารักๆ ดูเป็นตัวอุ้มดี" ดาราสาวเซ็กซี่ "อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ พูดถึงกระแสตอบรับจากคนดู หลังสวมชุดบิกินีวาบหวิวออกรายการ "เกิร์ลเฟรนด์" ทางช่องแทรเวล แชนแนล ไทยแลนด์ จนเป็นที่เกรียวกราว โดย "อุ้ม" กล่าวต่ออีกว่า "ทราบมาก่อนจะไปอัดรายการว่าต้องใส่บิกินีด้วย พอดีอุ้มสนิทกับเจ้าของรายการ ตัวพิธีกรก็เป็นแฟนกับเจ้าของรายการ รวมถึงเป็นรายการแบบพาเที่ยวเลยไม่มีปัญหาอะไร อีกอย่างคนที่ไปออกรายการนี้ที่ผ่านมาก็ต้องใส่ชุดบิกินีทุกคน"

พอเป็นภาพเคลื่อนไหวกังวลอะไรหรือเปล่า "อุ้มได้คุยคอนเซ็ปต์กับทางรายการว่าไม่อยากให้ดูโป๊ แล้วตัวอุ้มก็ไม่ได้ใส่บิกินีทั้งชุด ท่อนบนเป็นบิกินี แต่ท่อนล่างใส่กางเกงขาสั้นทับอยู่ อุ้มก็ได้คุยกับที่บ้าน ก่อนไปถ่ายก็ได้คุยกับที่บ้านแล้ว ทุกคนไม่มีปัญหา เท่าที่ดูรายการออกมาก็ไม่ได้ฮาร์ดคอร์ เป็นเรื่องราวของสองสาวพาเที่ยวมากกว่าค่ะ"

ก่อนหน้านี้เห็นบอกว่าจะเบรกเซ็กซี่ไว้ก่อน "เอาจริงๆ อุ้มว่าไม่เซ็กซี่เลย ถ้าเป็นการถ่ายแบบที่จงใจโพสให้ดูเซ็กซี่ อันนั้นอุ้มว่าเซ็กซี่ แต่นี่เป็นเหมือนพาไปเที่ยวทะเล ซึ่งเดี๋ยวนี้คนไปเที่ยวทะเลส่วนใหญ่ก็ใส่บิกินีกันเป็นเรื่องธรรมชาติ"

หนุ่ม "เต๋อ-รัฐนันท์" แฟนหนุ่มว่าอย่างไรบ้าง "เขาก็ชอบนะ ตอนถ่ายบนเรือยอชต์เขาก็ไปด้วย แอบอยู่ในเรือ เขาไม่ได้ว่าอะไรเลย แถมยังคอยช่วยเซฟ คอยระวังให้อุ้ม เพราะเขารู้ว่าอุ้มเป็นคนที่ไม่ค่อยระวังตัว ครั้งนี้อุ้มขอร้องให้เขาไปด้วย ไปกัน 3 วัน เรือยอชต์ที่ใช้ถ่ายในรายการราคา 300 ล้านบาท สวยและหรูหรามาก ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสมานั่งเรือยอชต์เที่ยวกันอีกหรือเปล่า"

ถ่ายรูปคู่กันเยอะไหม "เยอะค่ะ แต่อุ้มยังไม่มีเวลาเอาลงเฟซบุ๊ก ไปเที่ยวที่ไหนอุ้มจะลงรูปตลอด เพราะเราไม่ได้แอบคบกัน แล้วภาพที่ลงไม่ใช่ภาพที่น่าเกลียด ถามว่ากลัวมีภาพหลุดมั้ย จะบอกว่าไม่กลัวเลยก็ไม่ได้ อุ้มเป็นดารา เวลามีภาพอะไรออกมาก็ต้องระวังค่ะ"

ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง "แฮปปี้ดีค่ะ มีทะเลาะกันบ้าง แต่ทุกครั้งที่ทะเลาะกันมันก็ทำให้เราได้รู้จักกันมากขึ้น แต่ถามว่ามองกันไปไกลถึงชีวิตคู่หรือยัง อันนี้ต้องบอกว่ายัง แค่ตอนนี้เราคบกันแล้วมีความสุข อนาคตจะเป็นอย่างไรค่อยว่ากัน เราสองคนยังไม่คิดเรื่องแต่งงานเพราะด้วยช่วงอายุของเราคงยังไม่พร้อมที่จะแต่งงาน เป็นช่วงที่เหมาะกับการทำงานมากกว่า ตอนนี้เราทั้งคู่ก็ยังอยากทำงานสร้างอนาคต แล้วเต๋อเขาก็ต้องดูแลคุณแม่อยู่ ซึ่งอุ้มเองก็ยังมีครอบครัวที่ต้องดูแล ตอนนี้เรามองว่าทุกวันนี้เราคบกันแฮปปี้ก็โอเคแล้วค่ะ"
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...