สาวเมืองผู้ดีคว้าแชมป์ ผู้หญิงหน้าตาน่าเกลียดที่สุดในโลก

วันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศรายงานข่าว สาววัย 24 ปีจากเมืองผู้ดี คว้าแชมป์การประกวด การแข่งขันทำหน้าตาพิสดารชิงแชมป์โลก!?!

        ว่าแต่การแข่งขันชิงแชมป์ทำหน้าตาพิสดารนี้ มันเป็นมายังไงกันหนอ? ก็การแข่งขันที่ว่านี้จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และมักดึงดูดผู้มาร่วมงานได้ล้นหลามเสมอทุก ๆ ปี โดยเมื่อปี 2008 และ 2009 สาววัย 24 ปี ชาวอังกฤษคนนี้ เธอก็ลงแข่งขัน แต่ได้รางวัลที่ 3 ทั้งสองครั้งเลย เพราะแชมป์ตกเป็นของคุณยายแอนน์ วูดด์ คุณยายวัย 62 ปีผู้ซึ่งฟันร่วงหมดปาก ซึ่งเธอครองแชมป์มากว่า 27 ครั้ง และแชมป์ปีที่แล้วก็ตกเป็นของคุณยายแอนน์ผู้นี้นี่เอง

        แต่มาปีนี้ สาววัย 24 ปี ซึ่งเธอมีชื่อเสียงเรียงนามว่า แคลร์ มอฟแฟตต์ เป็นตำรวจหญิง อาศัยอยู่ในเมืองเอเกรมงต์ ซึ่งเป็นเมืองที่จัดการประกวดแข่งขัน โดยเธอได้เปิดเผยถึงชัยชนะครั้งนี้ของเธอว่า เธอเกิดในเมืองที่จัดงานนี้และเธอก็เฝ้ามองงานประกวดมาตั้งแต่เด็กด้วยหวังว่าสักวันหนึ่ง เธอจะเข้าลงแข่งขันกับเขาบ้าง และในวันนี้ เธอก็ทำความฝันของเธอได้สำเร็จ คว้าชัยเป็นผู้หญิงที่น่าเกลียดที่สุดในโลก จากการคว้าแชมป์จากการแข่งขันทำหน้าตาพิสดารชิงแชมป์โลกไปครอง พร้อมกันนี้ เธอได้เปิดเผยถึง เทคนิคในการทำหน้าประหลาดของเธอว่า เธอได้ใช้ลิ้นดันกระพุ้งแก้มและทำตาเหลือก แต่เธอก็ไม่คิดว่าเธอจะชนะการแข่งขันครั้งนี้ได้

        นอกจากนี้ แคลร์ยังได้บอกอีกว่า เธอคิดว่า คนที่ชนะส่วนใหญ่ในปีที่ผ่าน ๆ มาจะอายุมากทั้งนั้น ดูอย่างคุณยายคนที่ไม่มีฟันก็ได้รางวัล ในขณะที่เธอยังสาวและยังมีฟันครบทุกซี่ เธอจึงไม่นึกไม่ฝันจริง ๆ ว่าจะได้รางวัลนี้มา อย่างไรก็ตาม เธอกล่าวว่า เธอภูมิใจกับรางวัลนี้มาก ครอบครัวของเธอก็ภูมิใจเช่นกัน

        อย่างไรก็ตาม ถึงจะเห็นเธอทำหน้าตาประหลาด ๆ บ้า ๆ บอ ๆ แบบนี้ แต่ขอบอกว่าสาวคนนี้เธอก็มีแฟนนะจะบอกให้ โดยแฟนหนุ่มของเธอ คือ พอลล์ อาร์มสตรอง อายุ 26 ปี และที่สำคัญ ทั้งคู่วางแผนจะแต่งงานกันปีหน้านี้ด้วย เห็นไหมล่ะ ...ความรัก มันไม่ได้ดูกันแค่หน้าตานะจ๊ะ เขาดูกันที่จิตใจด้วย :)

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...