“SNSD” ประกาศดีเดย์คัมแบ็ค 4 ตค.นี้ !!

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) คัมแบ็คในรอบ 1 ปี

ในวันที่ 4 ตุลาคม 2554 โซนยอชิแด เตรียมเปิดตัวเพลงไตเติ้ล 'The Boys' จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ผ่านทางเว็บฟังเพลงออนไลน์ในเกาหลี เอเชีย รวมถึง iTunes US, Europe, South America ไปยังทั่วโลก โดยในวันที่ 5 ตุลาคม พวกเธอจะเปิดตัวผลงานเพลงทั้งอัลบั้ม เตรียมสร้างปรากฏการณ์ 'โซนยอชิแดซินโดรม' อีกครั้ง สำหรับการกลับมาครั้งนี้นับเป็นในรอบ 1 ปีหลังจากเพลง 'Hoot' เมื่อตุลาคมปีที่ผ่านมา

โดยเฉพาะการที่โซนยอชิแดซึ่งเป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมทั้งในและนอกเอเชียทำให้พวกเธอเตรียมกลับมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์แบบเวิลด์ไวด์ ผลงานเพลงและมิวสิควีดีโอไตเติ้ล 'The Boys' จะผลิตออกมาทั้งเวอร์ชั่นเกาหลีและอังกฤษรวม 2 เวอร์ชั่น หลายฝ่ายคาดว่าแฟนๆทั่วโลกจะให้การตอบรับพวกเธออย่างร้อนแรงเลยทีเดียว

ไม่เพียงเท่านั้น ผลงานเพลง 'The Boys' ยังได้โปรดิวเซอร์ของไมเคิลแจ็คสันอย่าง Teddy Riley มาเป็นผู้ประพันธ์เพลงและเรียบเรียงด้วยตนเอง โดยการพบกันระหว่างโซนยอชิแดและ Teddy Riley ทำให้ทุกคนฮือฮาเป็นอย่างมาก

ในวันที่ 26 กันยายน ต้นสังกัดได้เริ่มเปิดตัวทีเซอร์ภาพนิ่งคัมแบ็คของสมาชิกคนแรกอย่าง แทยอน (Taeyeon) หลังจากนั้นโซนยอชิแดเตรียมเปิดตัวภาพนิ่งของสมาชิกที่เหลือตามลำดับ ซึ่งก็ได้ทำให้แฟนๆต่างคาดหวังและสงสัยกันเป็นอย่างมากว่าเพลงและโชว์ใหม่ๆของพวกเธอจะออกมาเป็นอย่างไรกันแน่

อัลบั้มเต็มชุดที่ 3 'The Boys' วางจำหน่าย 5 ตุลาคม 2554

.......................................

ใกล้เข้ามาทุกที โซวอนจะได้กู่ร้อง "เล็ทส์โก โซชิ เล็ทส์โก"

โซวอนไม่ต้องรออีกต่อไปเมื่อโซนยอชิแดมารอจ่อคัมแบ็คแค่ปลายจมูกเตรียมคัมแบ็ค ชิมแจวอนอดีตรุ่นพี่ร่วมสังกัดวงแบล็คบีท ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้กำกับการแสดงได้อัพเดททวิตเตอร์ด้วยรูปภาพพร้อมข้อความกระตุ้นความตื่นเต้นของโซวอนที่เฝ้ารอด้วยใจจดจ่อ ในทวิตส่วนตัวของเขากล่าวว่า "สาวๆ ให้ผมช่วยส่งข่าว let's go soshi let's go" ในทวิตนั้นแนบมาพร้อมรูปภาพโชว์มือชูสองนิ้วเป็นสัญลักษณ์วิกตอรี่ซึ่งฉากหลังดูแปลกตา อาจจะเป็นเซ็ตของมิวสิกวีดีโอตัวใหม่ก็เป็นได้แล้วรูปที่ทำมือเป็นรูปหัวใจสุดหวานแหวว

เขายังทวิตข้อความแนบมากับรูปภาพ "เรากำลังเร่งทำงานอยู่ครับ ทำงานๆๆ"

แค่พูดถึงตัวรูปถ่ายอย่างเดียวก็สร้างกระแสในบรรดาแฟนๆที่รอคอยการคัมแบ็คของสาวๆซึ่งเห็นได้จากคอมเม้นท์ "นี่เรากำลังนับถอยหลังรอวันคัมแบ็คใช่มั้ยเนี่ย" , "คอนเซ็ปจะเป็นยังไงเอ่ย"และ"ช่วยอัพเดทข่าวสาวๆให้เรารู้อะไรมากกว่านี้ด้วยเหอะ"

Source: Soompi
แปลไทย: pimpcessll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com



 

เย้ ๆ ๆ แล้วจะมาอัพเดทข่าวโซชิเรื่อยๆนะคะ

Figthing!! SNSD saranghae <3

ขอบคุณที่รับชมค่ะ ^^~

26 ก.ย. 54 เวลา 12:21 2,371 1 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...