เปิดใจ...ยูอิ ทัตสึมิ นางเอก AV เล่นจริง เสียวจริง!

ย้ำอีกครั้งว่า นี่คือ “ยูอิ ทัตสึมิ” นางเอกAV ผิวขาวโบ๊ะ ฟันกระต่าย หน้าอกหน้าใจคัพเอฟ สะโพกสะบึมกว่าใคร เธอกำลังมีผลงานกับภาพยนตร์เรื่อง Love Summer รักตะลอน ออนเดอะบีช ใน บทบาทสาวเอวีขี้เหงาและวันนี้เธอบินมาไกลจากแดนอาทิตย์อุทัย เพื่อเปิดใจให้เราได้ล้วงลึกถึงการทำงานในบทบาทของนักแสดงเอวี อีกอาชีพที่สังคมญี่ปุ่นยอมรับและยกให้เป็นเสมือนนางฟ้าในใจของผู้ชายทุก คน...

 1
  
   ก้าวสู่วงการ AV
   
   
“ยู อิ ทัตสึมิ” หรือ “ยูอิ” จากชีวิตสาววัยรุ่นธรรมดาในญี่ปุ่น ก้าวเข้าสู่วงการเอวีด้วยคำชักชวนของเพื่อนๆ ในวงการ จึงทำให้สาวใสๆ ธรรมดา กลายเป็นสาวทรงโตคัพเอฟ โชว์เรือนร่างและลีลารัก จนกลายเป็นนักแสดงเอวีที่หลายๆ คนอยากรู้จัก ประสบการณ์ ครั้งแรกกับการเข้าไปเทสต์หน้ากล้องของยูอิ เริ่มต้นด้วยการเข้าไปแนะนำตัวเอง และสำหรับมือใหม่อย่างเธอไม่รู้วิธีการในการแนะนำตัวเองในแบบฉบับนางเอกเอวี ทำให้เกิดความเขินอาย ไม่กล้าแสดงออกอย่างที่เธอเคยศึกษาไปก่อนล่วงหน้า
   
   
การ เตรียมตัวไปเทสต์หน้ากล้อง ของเธอนอกจากจะศึกษาวิธีการแนะนำตัวของนางเอกเอวีรุ่นพี่แล้ว เรื่องการดูแลตัวเองเป็นพิเศษจึงเป็นเรื่องจำเป็นด้วยเริ่มกำจัดขนเพราะเธอ บอกว่าตนเองเป็นคนมีขนเยอะตามลำตัว ก่อนจะมีการถ่ายและเพื่อความมั่นใจของตัวเอง จึงต้องทำให้ตัวเองดูผิวขาวเนียนใสด้วย
   
   
เมื่อ สามารถเข้าไปรับบทเป็นนางเอกเอวีเรื่องแรก เธอบอกว่า การทำงานเอวี เป็นอาชีพหนึ่งที่เรียกได้ว่าวัยรุ่นญี่ปุ่นหลายคนใฝ่ฝันเอาไว้ และเป็นหนทางหนึ่งที่จะทำให้พวกเธอกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ได้ การรับบทบาทนางเอกเอวี ที่ต้องอาศัยลีลารักอันเร้าร้อน เรียกว่าเป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นจากภายในตัวของนักแสดงแต่ละคน   “ทุกบทบาทจะต้องขึ้นอยู่กับเอเยนซีค่ะ ตามที่เขาเลือกมาให้ ไม่สามารถปฏิเสธ หรือมีสิทธิ์ที่จะเลือกเอาเอง ”
   
   
ถ้า ใครเป็นเซียนหนังเอวีแดนปลาดิบจะรับรู้ได้ว่า เนื้อเรื่องจะดำเนินไปด้วยสคริปต์ เพื่อให้เรื่องราวดูมีสีสัน และไม่น่าเบื่อจนเกินไป และการรับเล่นในแต่ละบทบาท ส่วนตัวนางเอกเอวี ไม่มีสิทธิ์เลือกว่าตนเองอยากจะรับบทบาทแบบไหนเป็นพิเศษ ซึ่งการทำงานเอวีในญี่ปุ่น นักแสดงทุกคนควรจะเล่นให้ได้ทุกบทบาท ไม่ว่าจะเป็น บทนางพยาบาล , พนักงานออฟฟิศ หรือแม้กระทั่งนักศึกษาสวมยูนิฟอร์ม ก็จะต้องเล่นให้ได้ตามสคริปต์ที่เอเจนซี่วางเอาไว้ให้
   
   
สำหรับ วงการเอวีในญี่ปุ่นนั้น ยูอิอธิบายว่า การเล่นหนังประเภทนี้คืออาชีพสุจริตอาชีพหนึ่งที่คล้ายกับการเล่นละครหรือ ภาพยนตร์ทั่วไป การรับงานเอวีต้องผ่านเอเยนซีที่ติดตามแม้ว่าจะไม่มีการเซ็นสัญญาให้กับค่าย ไหนอย่างผูกมัด และนักแสดงเองก็สามารถรับบทบาทให้แก่หลายค่ายได้ ซึ่งเธอเผยว่าค่าตัวในการแสดงแต่ละครั้งนั้นอยู่ที่การตกลงของเอเยนซีด้วย  “ราย ได้ของยูอิไม่ได้มากอย่างที่ใครๆ คิดเอาไว้หรอกค่ะ เพราะยูอิเองได้รับเงินค่าแสดงเป็นรายเดือนอย่างตายตัว ไม่ว่าจะรับเล่นบทร่วมรักกับผู้ชายเพียงหนึ่งคน หรือหลายคน ค่าตัวในการแสดงก็ขึ้นอยู่กับเงินเดือนที่เอเยนซีจะให้ ซึ่งกว่าจะถึงมือนักแสดงอย่างยูอิก็ต้องแบ่งให้กับเอเยนซีด้วยเหมือนกัน แต่ว่าจะได้ค่าตัวเท่าไหร่ ยูอิขอเก็บเอาไว้เป็นความลับนะคะ”

 

 2
   ก่อนเข้าฉากร่วมรัก

   
   
การ สวมบทบาทการเล่นหนังเอวีของยูอิ ก่อนเข้าฉากร่วมรักเธอเริ่มต้นด้วยการศึกษาสคริปต์ของเนื้อเรื่องให้เข้าใจ ทุกบทบาท และสวมบทบาทตัวละครตัวนั้นให้ได้อารมณ์มากที่สุด ยูอิบอกว่าการเล่นหนังเอวีจะต้องใช้ความรู้สึกภายในถ่ายทอดอารมณ์ออกมาอย่าง แท้จริง  ถ้าสังเกตจะพบว่า นางเอกแต่ละคนจะมีการเตรียมตัวก่อนเข้าฉากที่แตกต่างกันออกไป บางคนก็ออกกำลังกายเพื่อให้ตัวเองรู้สึกไม่เหนื่อยง่าย รู้สึกกระฉับกระเฉงก่อนการแสดงทุกครั้ง แต่สำหรับเธอไม่ได้มีการเตรียมตัวเหมือนคนอื่นๆ เพราะเธอชอบที่จะดูแลตัวเองให้ดูดีก่อนเข้าฉากเสมอ
   
   
“ยู อิไม่รู้ว่าคนอื่นมีวิธีการยังไงนะคะ แต่สำหรับยูอิแล้ว ชอบดูแลตัวเองให้ขาวเนียนตลอดเวลา กำจัดขนบนตัวบ้างเพราะยูอิขนเยอะ ถ้าตามตัวมีเยอะจะไม่ค่อยมั่นใจค่ะ แล้วก็จะดูแลสะโพกของตัวเองเป็นพิเศษ เพราะยูอิชอบสะโพกของตัวและคิดว่ามันมีเสน่ห์มากเวลาแสดง ด้วยวิธีการดูแลสะโพกของตัวเองให้ได้รูปทรง ด้วยการนั่งบนหมอนรูปโดนัท เพราะจะช่วยให้สะโพกของตัวเองไม่ผายออกและดูเข้ารูปมากกว่าการนั่งกับพื้น ปกติที่จะทำให้สะโพกของยูอิดูใหญ่มากกว่าเดิม นอกจากนี้ก็ทาครีม พอกตัวอย่างที่ผู้หญิงรักสวยรักงามจะทำกันค่ะ”
   
   
เวลา กว่า 4 ปีที่เธออยู่ในวงการเอวี เธอได้รับเล่นมาแล้วเกือบทุกบทบาทของคนในกลุ่มนักแสดงวัยสาว แต่มีหนึ่งเรื่องที่เมื่อเธอเล่นแล้วรู้สึกประทับใจอย่างมาก คือ เรื่อง Cuties Alice ซึ่งยูอิได้รับบทเล่นเป็นหุ่นยนต์สาวสวย เซ็กซี่  “เรื่อง นี้รับบทเป็นหุ่นยนต์ ซึ่งยูอิเองก็ต้องมีชุดหุ่นยนต์ที่เขาตัดเอาไว้ให้ยูอิเป็นพิเศษ และเนื้อเรื่องนี้มีบทบู๊ด้วย เป็นบทที่ยูอิอยากเล่นมาก การดำเนินเรื่องไม่ได้เซ็กซี่มาก แต่เป็นเรื่องที่เล่นแล้วสนุกมาก เพราะมีหลากหลายบทบาทให้ได้ลองเล่นดู”

 


3  เล่นตามสคริปต์
   
   
หนัง เอวีในญี่ปุ่น ถือว่าเป็นเรื่องปกติอย่างมากหากเทียบกับเมืองไทยที่มีการปิดกั้นที่จะรับ สื่อบันเทิงในรูปแบบดังกล่าว การยอมรับหนังเอวีในประเทศญี่ปุ่นถ้าเทียบแล้วถือว่าเป็นตลาดที่กว้างมาก หนังเอวีมีขายได้ทั่วไปตามร้านสะดวกซื้อ หรือแม้กระทั่งร้านขายหนังสือชื่อดังทั่วไป มีทั้งเป็นหนังเอวี และเป็นในรูปแบบของแมกกาซีน ซึ่งต่างจากเมืองไทยที่มีการขายอย่างหลบๆ ซ่อนๆ
   
   
สิ่ง หนึ่งที่ทำให้ญี่ปุ่นถือว่าเรื่องของหนังประเภทนี้เป็นเรื่องปกติในสังคม ด้วยเหตุผลที่ญี่ปุ่นเป็นสังคมที่ปฏิบัติตามข้อห้ามได้อย่างเคร่งครัด การที่นักแสดงคนหนึ่งจะรับเล่นหนังเอวี จะต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป และการรับบทบาทของนักแสดงแต่ละคนก็ขึ้นอยู่กับหน้าตาด้วยเช่นกัน
   
   
“เอเยนซี จะรับงานให้เหมาะกับนักแสดง เขาไม่ได้เลือกหรือตัดสินใจว่าอายุเท่าไหร่จะเล่นบทแบบไหน เพราะช่วงอายุไม่ได้จำกัดบทบาทของนักแสดง บางคนอายุ 18-19 ปี ก็อาจจะได้รับบทบาทที่อายุมากกว่าตัวจริง หรือใครที่อายุ 20-30 ปี แต่หน้ายังเด็ก ยังสามารถใส่ยูนิฟอร์มนักศึกษาได้ก็สามารถเล่นได้ค่ะ”

 


กฎข้อห้ามในงานแสดงเอวี ของต้นสังกัด ไม่ได้มีอะไรมากมาย นอกจากการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา แต่ถ้าหากพูดกันถึงเรื่องของกฎหมาย ห้ามคนที่อายุ ต่ำกว่า 18 ปี แสดงหนังเอวี และการแสดงทุกครั้งจะต้องมีตัวเซ็นเซอร์ เพราะถ้าหากไม่เซ็นเซอร์ถือว่าผิดกฎหมาย ส่วน ใหญ่การแสดงโดยรวมแล้วจะดูที่รูปลักษณ์หน้าตาของนักแสดงมากกว่าว่าจะเล่นบท ไหนได้บ้าง หรือสำหรับนักแสดงที่สูงอายุก็รับเล่นอีกเรตหนึ่งซึ่งเหมาะกับผู้ใหญ่ 
   
   
“ถ้า อายุ 40 ปี ก็จะรับบทเป็นมาม่าซัง ในโรงแรมญี่ปุ่นบ้าง หรือเป็นภรรยาที่มีสามีอยู่ที่บ้านบ้าง หรือว่าจะรับบทเป็นคุณแม่ ซึ่งส่วนใหญ่ถ้านักแสดงแก่ตัวไปก็จะรับเล่นอีกบทบาท”
   
   
การ สวมบทบาทของนักแสดงเอวี ที่หลายคนอาจจะมองว่า นักแสดงใช้ความรู้สึกจริงๆ ของตนเองแสดงออกมาหรือไม่ ยูอิบอกว่า การแสดงเอวีก็เหมือนการสวมบทบาทตัวละครนั้นอย่างจริงจัง ไม่ว่าจะรับเป็นบทคู่รักแบบแฟน หรือบทใดก็ตามก็ต้องเล่นให้คนดูรู้สึกว่าเป็นแฟนกันให้ดีที่สุด และตอนที่ร่วมรักนั้น ยูอิเองก็เล่นและรู้สึกว่ากำลังเป็นแฟนกันและกำลังร่วมรักกัน น้ำเสียงสั่นกระเส่าและลีลาอันเร่าร้อน จึงถูกถ่ายทอดออกมาเป็นห้วงอารมณ์ตอนนั้นจริงๆ

 


4  บทบาทการแสดงในหนังไทย
   
   
ครั้ง นี้ถือเป็นโอกาสอีกครั้งหนึ่งที่นางเอกเอวีจะมายึดครองหัวใจชายหนุ่มไทยให้ ละลาย กับการรับบทเป็นหนึ่งในนักแสดงจากภาพยนตร์ เรื่อง “Love Summer” รักตะลอน ออนเดอะบีช ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 6 ตุลาคม นี้ การทำงานครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เธอได้มีโอกาสมาเล่นภาพยนตร์ที่เมืองไทย
   
   
ยู อิเล่าว่า ก่อนที่เธอจะมาเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอได้รับการติดต่อจากเอเยนซีว่า มีงานให้ไปแคสต์ ที่เมืองไทย ซึ่งเธอรู้สึกดีใจมากที่ได้รับโอกาสมาแสดงที่เมืองไทย แม้ว่าการแสดงครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกกับการร่วมงานกับคนไทย แต่เธอเองเคยได้ชมภาพยนตร์ไทยแนวต่อสู้ เกี่ยวกับศิลปะมวยไทยมาก่อนบ้าง 
   
   
บทบาท การแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “Love Summer” รักตะลอนออนเดอะบีช ยูอิรับบทเป็นสาวเอวีญี่ปุ่นเธอมีความเซ็กซี่เร่าร้อนระดับท็อปไฟว์ แต่ลึกๆ เป็นสาวขี้เหงา เบื่อกับเวลาไปไหนมาไหนก็มีแต่คนจับจ้องด้วยสายตาแทะโลม เธอจึงออกเดินทางอิสระคนเดียว เพื่อใช้ชีวิตให้สนุกสนานอย่างที่เธออยากทำ
   
   
การ เข้าฉากแสดงกับนักแสดงคนอื่นๆ ไม่ใช่เรื่องยากที่เธอจะปรับตัวให้เข้ากับทุกคน แต่อุปสรรคของยูอิคือการใช้ภาษาไทย เพราะก่อนหน้าที่เธอจะมาเมืองไทยเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ เธอเคยเรียนภาษาไทยเพื่อเตรียมตัวมาก่อนหน้านั้นมาบ้างแล้วจากดิกชันนารี ภาษาอังกฤษ

 


“ก่อนเล่น หนังยูอิก็เคยฝึกภาษาไทยมาบ้าง แล้วก็พูดตามๆ แต่พอเวลามาเข้าฉากจริงๆ กับเวลาเรียนไม่เหมือนกัน ภาษาที่ใช้ก็ต่างกัน ยูอิพูดไทยเพี้ยนมากเลยค่ะ แต่คนในกองถ่ายก็น่ารัก ช่วยสอนภาษาให้ยูอิค่ะ โดยเฉพาะใบเฟิร์นที่เป็นเหมือนเทรนเนอร์ ก่อนเข้าฉาก จะมีการเขียนบทให้เป็นภาษาคาราโอเกะก่อน แล้วใบเฟิร์นก็อัดเสียงตัวเองลงในเทปให้ยูอิฝึกพูด ตอนเข้าฉากกับคนอื่นๆ ก็เลยง่ายขึ้น”
   
   
“ยู อิชอบทะเลเมืองไทยมากค่ะ เมืองไทยมีอาหารอร่อย ยูอิชอบชอปปิ้ง กินข้าวมันไก่ และก็ผัดไทย ครั้งก่อนที่มาเมืองไทย พอกลับไปญี่ปุ่นก็ต้องถูกสั่งลดน้ำหนักเลยค่ะ เพราะมาเมืองไทยทำให้น้ำหนักขึ้นถึง 4 กิโลฯ” ครั้ง นี้ไม่ใช่การมาเมืองไทยครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้ยูอิเคยมาเที่ยวเมืองไทยเป็นการส่วนตัวมาก่อน ยูอิชอบช้อปปิ้งที่กรุงเทพฯ มาก เพราะเธอเองก็ยังไม่เคยไปเที่ยวต่างจังหวัดของเมืองไทยมาก่อนเลย แต่การแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้เธอได้ไปภูเก็ต ได้เห็นทะเลสวย น้ำใส จึงทำให้เธอหลงรักทะเลเมืองไทยขึ้นมา
   
   
“การ มาเมืองไทยครั้งแรก ยูอิคิดว่าคงไม่มีใครรู้จักเราหรอก แต่พอเดินอยู่แถวๆ สยาม ก็มีเสียงทักทายพร้อมโบกมือให้ เขาก็เรียกเราว่า “ยูอิ” ก็ไม่รู้ว่าเสียงมาจากไหนและคิดว่าคงเป็นคนไทยที่เคยติดตามผลงานของยูอิอยู่ บ้าง ก็แอบดีใจค่ะ”

 


5  คนไทยทำงานแล้วสบายใจ
   
   
การ มาร่วมงานครั้งแรกที่เมืองไทย หลายคนที่เมืองญี่ปุ่นคอยเตือนเธอกับการมาทำครั้งนี้ว่า คนไทยทำงานไม่ค่อยตรงเวลา ซึ่งทำให้เธอเองรู้สึกหวั่นใจอยู่บ้างก่อนมาทำงาน “ตอน แรกที่คิดจะมาร่วมงานกับคนไทย คิดเอาไว้ก่อนเลยค่ะว่าต้องยากแน่ๆ เพราะยูอิพูดสื่อสารภาษาไทยไม่ได้ และก็เคยได้ยินมาเหมือนกันค่ะว่าทำงานกับคนไทยไม่ค่อยตรงเวลาสักเท่าไหร่ ยูอิก็ยังหวั่นๆ ว่าคนไทยจะทำงานเป็นมืออาชีพมั้ย เพราะที่ญี่ปุ่นทำงานเป็นมืออาชีพมากค่ะและจริงจังมาก”
   
   
แต่ เมื่อได้สัมผัสการทำงานของคนไทยครั้งแรก ก็ทำให้เธอตกใจมาก เพราะไม่เหมือนอย่างที่ใครหลายคนเคยบอกกับเธอเอาไว้ เธอบอกว่า กลับรู้สึกประทับใจกับการทำงานของคนไทยมากขึ้น คนไทยทำงานตรงเวลา และเป็นมืออาชีพมาก
   
  
 “ยู อิว่าทำงานกับคนไทยไม่เครียดนะคะ สนุกมากด้วย ตอนยูอิเข้าฉากพูดไทยแล้วเพี้ยนบ่อยมากๆ ก็ต้องคัตใหม่หลายรอบ ก็ไม่มีใครว่าค่ะ ยูอิชอบการทำงานแบบคนไทยมากกว่าเพราะที่ญี่ปุ่นเครียดมาก อยากมาทำงานกับคนไทยอีกค่ะ”

 


  
   6.  จิตสำนึกนางเอก AV
   
   
ชีวิต ของยูอิที่ประเทศญี่ปุ่น เหมือนหญิงสาวญี่ปุ่นทั่วไป เธอคือสาววัย 27 ปี ที่ทำงานอย่างสุจริต ในมุมที่ใครหลายคนมองผ่านการแสดงของเธออาจจะคิดว่าเธอคือสาวเปรี้ยว สุดแสนมั่นใจ แต่กลับกันเธอคือสาวหวาน ที่ชอบและรักในการทำอาหารอย่างมาก จนทำให้เลือกเรียนและศึกษามาทางด้านอาหารโดยตรง  “เวลา ว่างยูอิชอบดูทีวี อ่านหนังสือ พักผ่อนอยู่บ้านค่ะ ชอปปิ้งบ้าง ตอนที่มีแฟนก็ทำอาหารให้แฟนกินบ้าง ชอบทำอาหารญี่ปุ่นค่ะ แต่อยากลองหัดเรียนทำอาหารไทยดูบ้างเหมือนกันนะคะ”
   
   
เรื่อง ราวความรักของนางเอกเอวีคนนี้ เพราะเธอเพิ่งเลิกกับแฟนเมื่อ 2 ปีก่อนหน้านี้ ยูอิเปิดใจว่า เธอทนอยู่กับผู้ชายเจ้าชู้ไม่ได้ เมื่อเธอรู้ว่าผู้ชายเจ้าชู้ จึงตัดสินใจบอกเลิกทันที  “ตอน นี้ยูอิโสดนะคะ ก่อนหน้านี้ยูอิมีแฟนแต่เลิกไปแล้วค่ะ เพราะว่ายูอิไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้ เมื่อก่อนก็คิดว่าตัวเองชอบคนหน้าตาดี แต่ตอนนี้ไม่มีสเปกแล้วค่ะ ขอแค่รักยูอิคนเดียวก็พอ ”
   
   
“แต่ แฟนของยูอิเข้าใจนะค่ะว่า การเล่นหนังเอวี เป็นเรื่องของการแสดง แฟนยูอิจะไม่ห้ามคะ เวลาทำงานก็คือทำงาน จะไม่มาห้ามว่าไม่ให้เล่นหนังเอวี แต่เราเองก็ต้องระวังตัวเองด้วย” สิ่ง หนึ่งที่นักแสดงเอวี พึงระวังและควรมีในจิตสำนึกของนักแสดงทุกคนคือเรื่องของสุขภาพ เพราะอาชีพแบบนี้ถือเป็นอาชีพที่สุ่มเสี่ยงต่อการติดโรคอย่างมาก

 


ทางต้นสังกัดเองอาจจะไม่ค่อยกังวลในเรื่องสุขภาพมากนัก เพราะนักแสดงทุกคนจะต้องมีการเอาผลการตรวจสุขภาพมายืนยันด้วยเป็นประจำทุกปี  “การ ตรวจสุขภาพของนักแสดงแต่ละคนก็ขึ้นอยู่กับจิตสำนึกของตัวเอง บางคนอาจจะตรวจทุกปี หรือตรวจทุกเดือน ก็อยู่ที่การใช้ชีวิตของแต่ละคน เพราะว่าดาราเอวีบางคนก็อาจจะมีแฟน หรือมีงานหลากหลายอาชีพ ถ้าใครที่มีความเสี่ยงสูงก็อาจจะไปตรวจทุกเดือน ”
   
   
นัก แสดงเอวีในแดนปลาดิบ ถือได้ว่าได้รับการยอมรับในระดับหนึ่ง ยูอิบอกว่า ถ้าหากจะมองว่า เมื่อนักแสดงเลิกเล่นเอวีไปแล้ว ในสังคมยังคงยอมรับนักแสดงเหล่านี้เพื่อให้มีโอกาสได้เล่นละครหรือหนังฟอร์ม ยักษ์ได้ บางคนมีโอกาสเล่นละครให้แก่ช่อง NHK ซึ่งเป็นช่องของรัฐบาลญี่ปุ่น  “ยูอิ เองเคยรู้จักนักแสดงเอวีคนหนึ่งค่ะ เค้าก็ได้เล่นละครให้กับช่องนี้เหมือนกัน ยูอิเองมองว่าการเลิกเล่นเอวีแล้วไปรับบทอย่างอื่นก็ถือว่าเป็นความสามารถ ของนักแสดงแต่ละคนว่าจะได้มีโอกาสได้ทำสิ่งเหล่านั้นหรือเปล่า”

 


5 Things  Did You Know ?
   
   -  อกเธอคับ F จนหาไซส์ชุดว่ายน้ำที่เมืองไทยไม่ได้
   -  เป็นสาวหวานชอบทำอาหาร
   -  ก่อนเข้าฉาก จะต้องโกนขน เพื่อความมั่นใจ
      เล่นจริง ทำจริง รู้สึกจริง
   -  “มุไก โอซามุ” นักแสดงหนุ่มที่มาแรงในญี่ปุ่นที่ “ยูอิ” ปลื้มมาก

 


ประวัติส่วนตัว
   
    ชื่อ ยูอิ ทัตสึมิ (Yui Tatsumi)
    เกิดวันที่ 8 June 1984
    อายุ 27 ปี
    สัดส่วน 88-60-89 (CM)
    สูง 168 CM
    เลือด กรุ๊ป B
    ผลงาน นางเอกเอวี จากประเทศ ญี่ปุ่น
    ผลงานล่าสุด รับบทเด่นกับผลงานหนังไทยเรื่องใหม่ เลิฟซัมเมอร์ รักตะลอน
ออนเดอะบีช

 

 

เครดิต

http://www.manager.co.th/Daily/ViewNews.aspx?NewsID=9540000121010
26 ก.ย. 54 เวลา 09:03 47,730 34 280
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...