สาว " สัก " ตรงไหน โดนใจชายอย่างเรา 18+

เดี๋ยวนี้การ “สัก” บนเรือนร่างเป็นแฟชั่นฮิตในหมู่หญิงสาวอยู่พอสมควร

โดย ทั่วไปแล้วผู้ชายมักจะไม่ชอบให้ผู้หญิงสักยันต์แนวคุณไสยเต็มหลังเต็มไหล่ แบบผู้ชาย เพราะผู้หญิงเป็นเพศที่นุ่มนวลอ่อนหวานควรจะสักเป็นรูปขนาดเล็กๆ ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้หรือลายกราฟฟิกสวยๆ เพียงเท่านี้ผิวขาวๆ ก็จะยิ่งน่ามองขึ้นไปอีก

แต่ก็มีสาว ๆ จำนวนไม่น้อยที่ลงทุนสักชื่อแฟนลงไปตามเนินอก หน้าท้องหรือแก้มก้น นัยว่าเพื่อยืนยันความรักและความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของซึ่งกันและกัน แต่สักแบบนี้อันตรายหน่อย เพราะถ้าเกิดมาเลิกกันตอนหลัง รอยสักที่ติดตรึงอยู่บนผิวจะกลายเป็นแผลร้ายที่คอยตอกย้ำความเจ็บปวดไม่มี วันลบเลือนไป เดือดร้อนต้องไปลบทิ้งหรือถ้าเธอเจ๋งจริง ๆ ก็สักชื่อแฟนใหม่ซ้ำลงไปเลย ก็เก๋ไปอีกแบบ!!

-คอ ผู้หญิงที่คอยาวเรียว ควรจะสักลายกราฟฟิกเล็กๆ ที่ต้นคอด้านหลัง หรือซอกคอบริเวณกกหูด้านใดด้านหนึ่ง ยิ่งถ้าเป็นสาวผมยาวก็ควรจะรวบผมเผยรอยสักบนคอแต่ต้องให้ผมยาวรุ่ยร่ายระลง ต้นคอจะชวนให้ดูเซ็กซี่ไม่น้อย

-ไหล่รวมถึงต้นแขนไปจนถึงบ่าหลัง ซึ่งเป็นจุดยอดฮิตที่สาวส่วนใหญ่จะสักกัน เพราะจะได้ใส่สายเดี่ยวหรือเสื้อเกาะอกโชว์ลายสักให้ชายหนุ่มได้เห็นเต็มๆ ตา หรือจะใส่เสื้อคอกว้างแล้วทำไหล่ตกเผยให้เห็นรอยสักก็จะเซ็กซี่ไม่เบาที เดียว

-หลัง พื้นที่บริเวณกว้างตรงหลังนั้น ถ้าเป็นสาวผิวขาวเนียนแล้วสักลายผีเสื้อ ดอกไม้ หรือกราฟฟิกสักหน่อย ใส่เสื้อเปิดหลัง...ช่างเซ็กซี่น่าดู

-เนินอก ใครที่สักบริเวณนี้จะต้องเป็นสาวใจถึงจริงๆ เพราะตอนสักจะต้องเปิดปทุมถันให้กับช่างได้เห็น แต่ผลที่ได้นั้นก็คุ้มค่าเพราะมีชายหนุ่มไม่น้อยที่ให้คะแนนส่วนอกแบบเต็มๆ

-สะโพกหรือก้น (โดยเฉพาะสาวก้นงอน) ตั้งแต่บั้นท้าย และตรงหลังแอ่นใกล้กับลักยิ้มก้น เป็นจุดที่กระชากใจชายเลยทีเดียว ควรใส่กางเกงยีนส์เอวต่ำและนุ่งกางเกงในแบบจีสตริง เพื่อเผยผิวตรงบริเวณรอยสัก ยามนั่งหรือก้มลงจะเห็นลายสักแพลมออกมา ทำให้หนุ่มจินตนาการไปถึงจุดสิ้นสุดของรอยสักว่าอยู่ตรงไหนหนอ !!

-หน้าท้องส่วนล่าง ผู้หญิงที่มีหน้าท้องลาดผิวนวลเนียน สักรูปหัวใจโดนศรปักให้จั๊กกะจี้ใจเล่นๆ ผู้ชายหลายคนบอกว่าชอบมากๆ เลย ยิ่งสักต่ำกว่าสะดือมากๆ หน่อยให้รอยสักแพลมออกมาจากขอบกางเกง ดูแล้วหัวใจจะวายเสียให้ได้










ผู้ชาย บางคนเปรียบการสักบนเรือนร่างของผู้หญิง เสมือนการแต้มน้ำหอมไปบนจุดต่างๆ ของร่างกาย เมื่อแต้มไปส่วนใดก็จะเพิ่มเสน่ห์ชวนให้หลงใหลไม่รู้เบื่อ

Thank ข้อมูล : ผู้จัดการออนไลน์
20 ก.ย. 54 เวลา 18:11 43,101 32 320
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...