ดาราฮอลลีวู้ดกับที่มาของรอยสัก

 

 

 

 

 

ดาราฮอลลีวู้ดกับที่มาของรอยสัก

 

 

แองเจลินา โจลี
          สำหรับคุณแม่ลูก6 “แองจี้"เป็นนักแสดงสาวที่โปรดปรานศิลปะด้านนี้อย่างมาก ทั้งนี้เธอยังได้ปลุกกระแสนิยมรอยสักของไทยให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ด้วยการสักยันต์ไทยของ "อาจารย์หนู” ได้แก่ ยันต์เสือเผ่น และยันต์ไทยหรือ ยันต์โภคทรัพย์ 5 (5แถว) นอกจากนี้เธอยังได้สักค่าพิกัดละติจูดกับค่าพิกัดลองติจูดสถานที่เกิดของลูกๆ ทั้ง 6 คน 
 

เดวิค และ วิคตอเรีย แบคแฮม 
          แต่ดูเหมือนว่าคุณสามีแข้งทองนิยมชมชอบมากกว่าคุณภรรยา เพราะทุกซอกทุกมุมบนตัวเขามีรอยสักเยอะมาก ทั้งนี้ในแต่ละลายมีความหมายถึงความรักและความผูกพันที่มีต่อคุณภรรยาและลูก ทั้งนี้รอยสักล่าสุดของเขาก็คือชื่อ “Harper” ลูกสาวคนเล็กของครอบครัวนี้
 

รีส วิทเธอร์สปูน
          คุณแม่ลูก 2 อย่าง “รีส” มีรอยสักของเธอ เป็นรูปนกสีฟ้า 2 ตัว แหล่งข่าวใกล้ชิดเปิดเผยว่า นก 2 ตัวนั้น สื่อความหมายถึงการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ของเธอกับ “จิม”ท็อธ นั่นเอง โรแมนติกเหมือนกันนะเนี่ย..ย!!

 


เมแกน ฟ็อกซ์
          “เมแกน" เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีรอยสักใบเรืองร่างมากโขอีกคนหนึ่งแต่ที่ได้รับความสนใจได้นั้นเป็นรูปใบหน้าของดาราผู้ล่วงลับอย่าง “มาริลิน” มอนโร แต่ล่าสุดสาวเจ้า มีแผนการว่าต้องการลบรูปใบหน้าของ “มาริลิน”แล้ว โดยเธอเปิดใจว่า “มาริลินมีภาพลักษณ์ที่เป็นลบ" 
 

เจนนิเฟอร์ อนิสตัน
          อายุอานามปาเข้า 42  กะรัต แต่“เจนนิเฟอร์” เพิ่งจะนึกสนุกขอมีรอยสักมาสักลายมาประทับประดาบนเรือนร่าง แต่สาวเจ้าขอเลือกประทับรอยสักที่บริเวณเท้าข้างขวา โดยเขียนคำว่า “Norman”
 

ลินด์ซีย์ โลแฮน
          ในปี 2004  “ลินด์ซีย์” ประทับรอยสักที่บริเวณสะโพกขวาโดยเขียนว่า “La Bella Vita” เมื่อไม่นานมานี้ “ลินด์ซีย์” โชว์ลายสักซึ่งเป็นเนื้อร้องเพลง “I go to Extreme”โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้ “Clear as crystal ,Sharp as a knife , I feel like I’m in the prime of my life”
 

บริตนีย์ สเปียรส์
          สมัยที่ยามน้ำต้มผักก็ว่าหวานนั้น “บริตนีย์” และอดีตสามี “เควิน” เฟเดอร์ไลน์ เคยประทับตราแห่งความรักด้วยการสักเป็นรูปลูกเต่า 2 ตัว บริเวณข้อมือของกันและกัน
 

จอห์นนี่ เดปป์
          ซึ่งพ่อหนุ่มคนนี้ มีรอยสักบนเรือนร่างราวๆ 12 ลายเห็นจะได้ โดยเขาเลือกสักชื่อลูกชายไว้ที่แขนขวาบริเวณระหว่างข้อศอกกับข้อมือเป็นชื่อลูกชาย “Jack” ส่วนชื่อลูกสาว  "Lily-Rose"  อยู่บริเวณเหนือหัวใจของเขา
 

คีธ  เออร์เบิร์น
          นอกจากนี้ยังเป็นถึงนักร้องหนุ่มคันทรีสุดป็อป ซึ่งทั้งเนื้อทั้งตัวของเขามีรอยสักอยู่ประมาณ 4 รอย ซึ่งเป็นข้อความที่เขียนไว้ว่า “Omnia vincit amor (รักชนะทุกอย่าง)” ต่อด้วยรูปนกที่เรียกว่า “ธันเดอร์ เบิร์ด” นอกจากนี้ก็ยังมีคำว่า “love" และ “นกอินทรีย์” 
 

เลดี้ กาก้า
          นอกจากชอบทำตัวแผลงๆแล้ว “กาก้า" ยังมีรอยสักตามมุมต่างๆบนร่างกายของตัวเอง เริ่มต้นตั้งแต่บริวณต้นขาข้างซ้าย หรือจะเป็นบริเวณท้องแขน ส่วนข้อมือข้างซ้ายเป็นรูปสัญลักษณ์ของสันติภาพ นอกจากนี้ยังมีประโยคภาษาอังกฤษที่เขียนไว้ว่า “Little monsters” และ “chola tattoo from shamrock, so proud”

 
          ส่วนสาวกไทยคนไหนอยากลองเลียนแบบก็แล้วแต่ศรัทธานะเจ้าค่ะ แต่โปรดคิดให้รอบคอบก่อนลงมือ (เจ็บ) ก็แล้วกัน

 

13 ก.ย. 54 เวลา 11:28 30,997 12 180
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...