ซุปเปอร์จูเนียร์ ปิดฉาก ?Super Show 2? นานกิง แฟนๆ 1.5 หมื่น

ซุปเปอร์จูเนียร์ ปิดฉาก ‘Super Show 2′ นานกิง แฟนๆ 1.5 หมื่นแห่ต้อนรับสุดร้อนแรง

ซุปเปอร์จูเนียร์ ปิดฉาก ‘Super Show 2′ นานกิง แฟนๆ 1.5 หมื่นแห่ต้อนรับสุดร้อนแรง

หลังจากเพิ่งจะคว้ารางวัลแผ่นเสียงแดซังในงาน ‘2009 Golden Disk Awards’ ไปหมาดๆ ล่าสุด ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ก็ได้ปิดฉากคอนเสิร์ต ‘Super Show 2′ ณ นานกิง ประเทศจีน ลงไปเมื่อวานนี้ ถัดจากการทัวร์เอเชียที่เดินสายไปยังประเทศต่างๆ อย่าง กรุงโซล ฮ่องกง เซียงไฮ้ และกรุงเทพฯ ประเทศไทย มาก่อนหน้านี้

12 ธันวาคม 2552 เวลา 19.30 น. ณ สนามกีฬาโอลิมปิคยิมเนเซียม นานกิง ประเทศจีน ซุปเปอร์จูเนียร์ ระเบิดความมันในคอนเสิร์ต ‘Super Junior THE 2nd ASIA TOUR ‘SUPER SHOW 2′ in NANJING’ ภายใต้การเข้าร่วมเชียร์ของแฟนๆชาวเอลฟ์กว่า 15,000 คน ตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมง

แม้ว่าตลอดทั้งวันนั้นจะมีฝนตกลงมาอย่างไม่ขาดสายแต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อแฟนๆที่ได้เดินทางมาเพื่อชมคอนเสิร์ตกันถึงสถานที่จัดงานตั้งแต่ช่วงเช้าแต่อย่างใด บรรดาแฟนๆจำนวนมากต่างร่วมกับสร้างปรากฏการณ์ทั้งด้านในฮอลล์จนถึงด้านนอกฮอล์กันอย่างถ้วนหน้าจนถึงดึกดื่นกันเลยทีเดียว

ในวันนี้ซุปเปอร์จูเนียร์มาพร้อมกับเพลง ‘Sorry, Sorry’, ‘U’, ‘It’s You’, ‘Miracle’ และเพลงฮิตต่างๆ รวมถึงโชว์พิเศษของสมาชิกแต่ละคน, โชว์ยูนิตที่ได้รับความรักอย่างมากจากชาวจีนอย่าง Super Junior-M, Super Junior-T, Super Junior K.R.Y โดยตลอดเวลาการโชว์กว่า 33 เพลง พวกเขาได้เดินไปยังจุดต่างๆในคอนเสิร์ตสร้างความใกล้ชิดกับแฟนคลับได้อย่างถ้วนหน้า

ทางด้านแฟนคลับก็มาพร้อมกับแท่งไฟสีน้ำเงินโดยร่วมกันสร้างทะเล ‘เพิร์ลบลู’ ในคอนเสิร์ตได้อย่างงดงาม นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับบางส่วนนำป้ายแบนเนอร์รวมถึงป้ายไฟ LED ที่มีข้อความแสดงความยินดีต่อซุปเปอร์จูเนียร์กับรางวัลแดซังที่เพิ่งจะได้รับมาจากงาน ‘Golden Disk’ เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมาอีกด้วยเช่นกัน

อีกทั้งทางด้านฮันคยองสมาชิกชาวจีนและเพื่อนคนอื่นๆในซุปเปอร์จูเนียร์ก็ยังได้ทักทายแฟนๆเป็นภาษาจีนสร้างบรรยากาศแห่งความเป็นกันเอง และไม่เพียงเท่านั้น ‘Super Junior-T’ ยังมาพร้อมกับเพลง ‘Superman’ ที่มีการปรับเปลี่ยนเนื้อร้องบางส่วนเป็นภาษาจีน ซึงพวกเขาก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆเป็นอย่างมาก

เรียกได้ว่าตลอดทั้งโชว์พวกเขาได้ปรากฏตัวไปยังจุดต่างๆในคอนเสิร์ต สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงกว่า 15,000 คน ที่ร้องและเต้นตามเพลงของพวกเขากันอย่างพร้อมเพรียงปิดฉาก ‘Super Show 2′ ลงไปอย่างงดงามอีกครั้ง

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT – http://www.pingbook.com

#ดารา #บันเทิง #ซุบซิบ
wa are shinee
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
14 ธ.ค. 52 เวลา 13:05 2,134 3 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...