จิลเลียน ลีห์ แอนเดอร์สัน สายลับศูนย์ ศูนย์ ก๊าก

 

 

 

 

 

จิลเลียน ลีห์ แอนเดอร์สัน สายลับศูนย์ ศูนย์ ก๊าก

 

กลับมาอีกครั้งสำหรับจอห์นนี อิงลิช รีบอร์น หรือพยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก สายลับกลับมาป่วน ภาพยนตร์สายลับสุดฮาที่เคยเรียกเสียงหัวเราะมาแล้ว นอกจากโรแวน แอทคินสัน ดาวตลกชื่อดังจากมิสเตอร์บีน กลับมารับบทสายลับจำเป็นที่ไม่รู้จักทั้งความหวาดกลัวหรืออันตราย และต้องหยุดกลุ่มมือสังหารระดับโลก ก่อนที่พวกนั้นจะกำจัดผู้นำของโลก และก่อให้เกิดความวุ่นวายตามมา ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ดาราหญิงมากฝีมืออย่างจิลเลียน ลีห์ แอนเดอร์สัน ร่วมแสดงด้วย

จิลเลียน ลีห์ แอนเดอร์สัน เป็นนักแสดงชาวอเมริกัน เกิดที่เมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2511 เริ่มอาชีพการแสดงจากละครเวที แอนเดอร์สันประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติจากบทเจ้าหน้าที่พิเศษเดนาสกัลลี ในซีรีส์โทรทัศน์เรื่องดัง ดิ เอ็กซ์-ไฟล์ ส่งให้เธอคว้าทั้งรางวัลเอมมี รางวัลลูกโลกทองคำ รางวัลแซกอวอร์ด นอกจากนี้ เธอยังมีผลงานการแสดงหลายเรื่องเช่น เดอะเฮาส์ ออฟ เมิร์ธ และเดอะลาสต์ คิง ออฟ สกอตแลนด์ รวมถึงภาพยนตร์ดิเอ็กซ์-ไฟล์ 2 เรื่องคือ ดิเอ็กซ์-ไฟล์ กับ ดิเอ็กซ์-ไฟล์ ตอน ไอ วอนต์ทู บีลีฟ อีกทั้งแอนเดอร์สันยังเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลบาฟต้า, รางวัลเอมมี และรางวัลลูกโลกทองคำจากบทเลดี้ เดดล็อกในละครโทรทัศน์เรื่องเบลก เฮาส์

จนกระทั่งปี 2539 แอนเดอร์สันได้รับการโหวตให้ติดโผ 100 สาวเซ็กซี่ที่สุดในโลกจากนิตยสารเอฟเอชเอ็ม และปี 2551 เธอก็กลับมาติดอันดับ 21 ของ 100 สาวเซ็กซี่ตลอดกาลของนิตยสารเอฟเอชเอ็ม

สำหรับภาพยนตร์สายลับศูนย์ ศูนย์ ก๊าก ฉบับเกิดใหม่นี้ จอห์นนี อิงลิช กลับมาปฏิบัติภารกิจ หลังไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่ทิเบต เนื่องจากภารกิจที่แล้วล้มเหลวจนต้องเสียหน้า และต้องหาทางยับยั้งนักฆ่าที่หมายสังหารประธานาธิบดีจีนและแน่นอนว่ามุกตลกในหนังยังคงเป็นมุกเด็ด ๆ ที่เรียกเสียงฮา ขณะที่ แอนเดอร์สันรับบทเป็นพาเมลา เฮด สายลับหน่วยเอ็มไอ 7 ของอังกฤษ ติดตามพยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก สายลับกลับมาป่วน ที่มีโปรแกรมเข้าฉายบ้านเรา 15 กันยายนนี้.
 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...