พระเอก "นักรักเมืองไทย" ใครสมควรได้ตำแหน่ง?

 

 

 

 

 

พระเอก "นักรักเมืองไทย" ใครสมควรได้ตำแหน่ง?

 

วี-วีรภาพ,แทค-ภรัณยู,โน้ต-วิเศษ

 

อ่านแค่ “พาดหัว” คง ร้อนตัว กันหลายเจ้า...“เรา” จะมีชื่อในนั้นหรือเปล่า? นั่นคือ“ความหวาดวิตก” ทำตัว “สบายๆ” ดีกว่านะครับ...ใครได้รับ “ตำแหน่งนี้” จะ “มีชื่อ” เหมือนได้อยู่ใน ทำเนียบ “HALL OF THE FAME”

มีพรรคพวกชาย-หญิงหลายสิบคน เขียนชื่อ พระเอก “นักรักเมืองไทย” ใส่ชื่อมายาวเป็นหางว่าว ตรวจ รายชื่อดูแล้ว มี ผิดบ้าง– ถูกบ้าง แต่ยังไม่ถูกทั้งหมด...สาวๆส่วนมากคงนึกว่า “นักรัก” ต้องเป็น โดม–ปกรณ์ ลัม ซึ่งได้ฉายาว่า “หล่อขั้นเทพ” หรือ “ชาคริต แย้มนาม” ที่กำลัง “กินวุ้นเส้น” อย่างเอร็ดอร่อย และอาจจะเป็น “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” พระเอก ลูกครึ่ง “ลาว–ออสเตรเลียน” ที่สง่างามเมื่อยามเห็น แต่พระเอกทั้ง 3 คน ณ ชั่วโมงนี้มีสภาพ “เอียนรัก–อยากพักฟื้น– ตื่นขึ้นมาค่อยว่ากัน!”

อันที่จริง “คนหล่อ” ที่ก้าวขึ้นมาเป็น พระเอก “นักรักเมืองไทย” มักใช้ชีวิต “มิดด้าม” ไม่มีคำว่า “ประหยัด”... เรี่ยวแรงที่ แข็งขัน วันหนึ่งก็ “คอตก” เหมือน “หมดยก” แต่เยาว์วัย! (สู้ “ล้อต๊อก” ไม่ได้ วัย 80 กว่า ยังมีลูกสบาย!)

แล้วใครล่ะ สมควรจะได้รับตำแหน่ง พระเอก “นักรักเมืองไทย” ที่ใครๆก็อยาก รู้ใจจะขาด...ผลการตัดสินมีด้วยกัน 4 คน เรียงลำดับ 1-4 มีดังนี้...1. วี–วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ 2. แทค–ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม 3. โน้ต–วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ (แฟนเก่า อั้ม–พัชราภา) และที่ 4. ป้อง–ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์

ทำไมผลการตัดสินจึงออกมาเป็นแบบนี้? วี–วีรภาพ เป็นนักรักที่มีฝีมือชนิด “ขุนแผนต้องอาย” มีดวง “เผด็จศึกนางงาม” มานับไม่ถ้วน นอกจาก ปุ๊กลุก–ฝนทิพย์ วัชรตระกูล คนรักรายล่า ยังมี น้องหยก–ธันญยกันต์ ก็เป็น “นางงามทั้งคู่” และ นก–อุษณีย์ ก็เป็น “คนเคยรัก” มาเหมือนกัน!!

แทค–ภรัณยู เป็น “นักรักที่ใครหยามไม่ได้”...ชีวิตเขา “รวยเลิฟ” เกิน พิกัด...พิตต้า ณ พัทลุง, แม้น–นฤมาศ ยุคล, นุ้ย–เกศริน และ ฯลฯ เขาโชคดี มี “คนรัก” ตรึม!

โน้ต–วิเศษ แฟน อั้ม–พัชราภา กำลังจีบ ปู–ไปรยา ขณะนี้งานปาร์ตี้ ที่ผ่านมา ปู นั่งตัก โน้ตตลอด...ส่วน ป้อง–ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ เป็น “ดาวรุ่ง พุ่งแรง” ขณะนี้...เธอมีคบใครบ้าง...รับรองเขา “มาแรง!”.

 

26 ส.ค. 54 เวลา 14:46 2,164 4 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...