'ไคร่า'ปลุกพลังเซ็กซี่ตามอารมณ์สาว 4 สไตล์

 

 

 

 

 

'ไคร่า'ปลุกพลังเซ็กซี่ตามอารมณ์สาว 4 สไตล์

 

 

เพราะผู้หญิงมีเสน่ห์มากมายหลายด้านผสมผสานอยู่ในตัวเอง รวมทั้งมีความเซ็กซี่ที่ซ่อนไว้ภายใน โซเนีย ศรีชวาลา กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท ไคร่า โมด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ “ไคร่า” จึงไม่รอช้าเปิดตัวชุดชั้นในคอลเลกชั่นใหม่ “ไคร่า เซ็กซี่ควีน บาย อั้ม-พัชราภา” ที่ได้ชักชวนดาราสาวเซ็กซี่แห่งปี พัชราภา ไชยเชื้อ ทำหน้าที่โค-ดีไซเนอร์ ในการสร้างสรรค์ถ่ายทอดแรงบันดาลใจชุดชั้นในครั้งแรกในชีวิตให้ผู้หญิงเลือกที่จะเซ็กซี่ในอารมณ์ของแต่ละคนได้ถึง 4 สไตล์ โดยมีสาว ๆ เซเลบริตี้มาร่วมค้นหาความเซ็กซี่พร้อม ๆ กันมากมายเมื่อเร็ว ๆ นี้  ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท
   
โซเนีย กล่าวว่า ทุกวันนี้มีผู้หญิงมากมายขาดความมั่นใจ และไม่เชื่อว่าตัวเองดูเซ็กซี่ได้ แต่ด้วยการออกแบบอย่างมีสไตล์และเข้าใจในความต้องการของผู้หญิง ไคร่าจึงพิถีพิถันการดีไซน์ เพื่อให้ผู้หญิงมีเนินอกที่สวยได้รูปทุกวันอย่างมั่นใจไม่ต่างจากดาราสาวสุดฮอต อั้ม-พัชราภา ซึ่งมองว่าเธอคือสัญลักษณ์แห่งความเซ็กซี่อย่างเป็นธรรมชาติ สำหรับคอลเลกชั่นนี้มี 4 แบบ 4 สไตล์ ให้สาว ๆ ได้เลือกสวมใส่ตามอารมณ์ของแต่ละคน ได้แก่ “จอย” สวยใสน่ารัก เซ็กซี่เล็ก ๆ ดูสมวัยกับชุดชั้นในชิ้นสวยสวมสบายและมีลูกเล่นลวดลายสะดุดตา พร้อมการเสริมทรงเพื่อให้สวมใส่อย่างมั่นใจกับหน้าอกที่ดูสวยได้รูป
   
“โรแมนซ์” ด้วยบุคลิกสวยอ่อนหวาน จึงโดดเด่นด้วยผ้าลูกไม้ที่นำมาเสริมความเซ็กซี่ผสมผสานเข้ากับลายผ้าและสีสันนุ่มนวล“เมจิก” เป็นการเนรมิตบราเพื่อสาว ๆ ที่อยากมีหน้าอกอิ่มสวย ด้วยชุดชั้นในดันทรงพุชอัพ เน้นเคิร์ฟอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยยกกระชับหน้าอกสวยให้เข้ารูป และ “ซีดักชั่น” ให้อารมณ์ลึกลับน่าหลงใหล เน้นการใช้ผ้าลูกไม้ ซีทรูบาง ๆ สีเข้ม และแบบที่ใช้ผ้าลายเสือ ตัดกับผ้าสีสดหรือสีดำอย่างลงตัว
   
ด้านไอดอลด้านความเซ็กซี่ที่ควบตำแหน่งโค-ดีไซเนอร์ พัชราภา ไชยเชื้อ เผยว่า การเลือกชุดชั้นในควรเลือกให้เหมาะกับสรีระของแต่ละคนทำให้มั่นใจและคล่องตัว ชุดชั้นในที่อินเทรนด์ทุกวันนี้ไม่จำเป็นต้องจำกัดว่าต้องอยู่แค่ข้างในเท่านั้น ในบางโอกาสอาจนำมามิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าให้ดูดีมีสไตล์ได้ สำหรับคอลเลกชั่นนี้ตั้งใจเป็นพิเศษโดยใส่ความรู้สึกและความเป็นตัวตนทั้งหมดลงไปในการออกแบบทุกขั้นตอน รับรองว่าเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการชุดชั้นในที่สวยเซ็กซี่ในโอกาสพิเศษ และยังเป็นการช่วยเสริมให้ดูเซ็กซี่ มั่นใจจากภายในสู่ภายนอก ดูน่าค้นหามากขึ้น

 

 

24 ส.ค. 54 เวลา 14:22 9,034 3 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...