สาวอ้วนสหรัฐฯ หวังจารึกประวัติศาสตร์ มนุษย์คนแรกมีน้ำหนัก 1 ตัน!!

 

 

 

 

 

สาวอ้วนสหรัฐฯ หวังจารึกประวัติศาสตร์

มนุษย์คนแรกมีน้ำหนัก 1 ตัน!!

 

 

 

เดอะซัน - สตรีนางหนึ่งที่อ้างตัวว่าเป็นคุณแม่อ้วนฉุที่สุดในโลก ประกาศเดินหน้ากินต่อไปจนกว่าจะสร้างประวัติศาสตร์มีน้ำหนักตัวครบ 1 ตัน
       
       โอเบเซ ซูซานเน เอมาน ซึ่งเวลานี้มีน้ำหนักกว่า 330 กิโลกรัม ได้ลูกๆ ช่วยกันจับจ่ายอาหารจนเต็มรถเข็นทั้ง 6 คัน เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาไปยังซูเปอร์มาร์เกต และเธอบอกว่าจะเดินหน้ากินอย่างมโหฬารแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะกลายเป็นผู้หญิงที่มีน้ำหนักตัวมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของโลก
       
       คุณแม่ร่างยักษ์ลูกสองรายนี้ให้สัมภาษณ์ระหว่าง 8 ชั่วโมงแห่งทริปของการเลือกซื้ออาหารว่าขั้นต้นเธอหวังทำน้ำหนักให้ขึ้นไปอย่างน้อย 353 กิโลกรัม ด้วยการบริโภคอาหารปริมาณ 21,000 แคลอรีต่อวัน

       “ฉันอยากรู้ว่ามนุษย์สามารถมีน้ำหนักได้ถึง 1 ตันหรือไม่” สาววัย 32 จากแอริโซนา สหรัฐอเมริกากล่าว พร้อมระบุว่าเธอวางแผนต่างๆ สำหรับเพิ่มปริมาณอาหารที่รับประทานเพื่อเพิ่มน้ำหนักให้ได้ตามเป้าหมาย
       
       ซูซานเนบอกต่อว่า เธอภูมิใจที่ทำลายสถิติคุณแม่น้ำหนักมากที่สุดในโลก 317 กิโลกรัมของ ดอนนา ซิมป์สัน หญิงวัย 43 ปีจากนิวเจอร์ซีย์ และตอนนี้วางเป้าหมายทุบสถิติสตรีที่มีน้ำหนักตัวสูงที่สุดในโลกอีกหนึ่งตำแหน่ง
       
       “สถิติเดิมอยู่ที่ 353 กิโลกรัม ดังนั้นอย่างน้อยฉันต้องทำให้ได้ถึงน้ำหนักนั้น เป้าหมายขั้นต่อไปคือขยับน้ำหนักเป็น 362 กิโลกรัมให้ได้ในช่วงสิ้นปี และด้วยน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ยของฉัน ฉันน่าจะทำน้ำหนักแตะ 720 กิโลกรัมตอนอายุ 41 หรือ 42”

       ซูซานเนต้องใช้รถเข็นสกูตเตอร์สำหรับเคลื่อนย้ายตนเอง และเธอก็มีความเชื่อแบบแปลกๆว่าร่างกายที่อ้วนท้วนช่วยให้สุขภาพของเธอยังแข็งแรงสมบูรณ์ดี “มันเหมือนการทำงานตลอดทั้งวัน ฉันรู้สึกยิ่งใหญ่ รู้สึกดีขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้นและรู้ว่าว่าตนเองเซ็กซี่มากขึ้นด้วย ทำไมฉันต้องจำกัดการกินด้วยละ ก็ในเมื่อฉันอ้วนแล้วยังแข็งแรงดีอยู่”
       
       ซูซานเนที่ต้องตกงานเพราะน้ำหนักตัว อ้างว่าเธอออกกำลังกายและเข้าตรวจเช็กสุขภาพของตนเองอย่างสม่ำเสมอ ทั้งนี้ แม้มีคำเตือนจากแพทย์ว่าเป้าหมายทุบสถิติโลกอาจกลายเป็นภัยคุกคามชีวิตของเธอ แต่ทางซูซานเนยืนกรานทำตามเจตนารมณ์ของตนเอง
       
       ดอกเตอร์ แพทริก ฟลิต กล่าวว่า “เธอกำลังเล่นเกมรัสเซียรูเลตกับชีวิตตนเอง โรคแทรกซ้อนจะมาพร้อมกับความอ้วนที่ผิดปกติ ผมไม่สนับสนุนให้คนอื่นๆ ทำตามซูซานเน”

 


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...