ลมลามกเปิดกระโปรง "เทย์เลอร์ สวิฟต์" บนเวทีคอนเสิร์ต

 

 

 

 

 

ลมลามกเปิดกระโปรง "เทย์เลอร์ สวิฟต์" บนเวทีคอนเสิร์ต

 

 

กลายเป็นคนดังฝ่ายหญิงคนล่าสุด ที่ได้โชว์ฉากหวิวบนเวทีคอนเสิร์ต สำหรับสาวคันทรีย์ เทเลอร์ สวิฟต์ แต่แตกต่างที่นักร้องสาวมากมายในวงการส่วนใหญ่ดูจะสมัครใจกับการโชว์เซ็กซี่เป็นสีสันสำหรับแฟน ๆ แต่สำหรับกรณีของนักร้องสาวสวยวัย 21 ปี ดูจะเป็นเหตุสุดวิสัยที่เธอไม่ได้ต้องการให้เกิดขึ้น ระหว่างการขับกล่อมแฟน ๆ ที่มาชมคอนเสิร์ตของเธอในเมืองเซนต์หลุยส์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยเพลง You Belong With Me ได้เกิดอุบัติเหตุเซ็กซี่เล็ก ๆ ขึ้น เมื่อเครื่องเป่าลมสำหรับการสร้างสีสันบนเวทีคอนเสิร์ต
เกิดทำพิษเป่าลมพัดกระโปรงของนักร้องสาวคนดังให้เปิดออกมา จนเผยให้เห็นชุดชั้นในที่เธอสวมไว้อยู่ด้านใน เป็นภาพประมาณเดียวกับฉากคลาสสิกในหนัง The Seven Year Itch ของ มาริลิน มอนโร อย่างไงอย่างงั้น ศิลปินสาวดาวรุ่งแห่งวงการเพลงคันทรีย์ยังพยายามแก้ไขสถานการณ์อย่างมืออาชีพ ด้วยการใช้มือปิดกระโปรงที่เปิดออก โดยยังพยายามทำการแสดงต่อไปไม่ให้เกิดการสะดุด แม้สุดท้ายแล้วส่วนด้านหลังของกระโปรงของเธอยังคงพับเปิดออกอยู่เป็นเวลาหลายวินาที จนเธอต้องจัดระเบียบอีกนิดหน่อยชุดเจ้ากรรมจึงกลับ
ไปเรียบร้อยเหมือนเดิม ขณะที่นักร้องสาว ๆ สวย ๆ ในวงการบันเทิงส่วนใหญ่จะมีเครื่องแต่งกายสุดเซ็กซี่เป็นอาวุธสำคัญ ในการเรียกร้องความสนใจจากแฟน ๆ เทเลอร์ สวิฟต์ กลับเลือกสวม “กางเกงชั้นในทรงคุณยาย” ที่สาว ๆ หลายคนมองว่าเชยและยืนยันจะไม่มีวันใส่เด็ดขาด เพราะนี่คือจุดยืนของสาว สวิฟต์ ที่เธอยืนกรานมาตลอด ว่าจะไม่มีวันใช้เนื้อหนังเป็นเครื่องมือพิเศษในการช่วยขายผลงานเพลงอย่างแน่นอน …
 “ฉันคงจะไม่ใส่ชุดเล็ก ๆ จิ๋ว ๆ แบบนั้นแน่นอนค่ะ แล้วก็ไม่คิดจะใส่ชุดแบบนั้นถ่ายภาพด้วย” นักร้องสาวพูดถึงเรื่องนี้กับ The Telegraph เมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

   
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...