A.V.A กระแสร้านเน็ตระอุ คอ FPS การันตีของเค้าดีจริง!! พร้อม CBT ทั่วประเทศ 9 ส.ค.นี้

 

A.V.A กระแสร้านเน็ตระอุ เสียงจากคอ FPS ย้ำ
A.V.A ภาพสวย! เล่นมันส์! การันตีของเค้าดีจริง! พร้อมเปิด CBT ทั่วประเทศ 9 ส.ค.นี้

 


          A.V.A พร้อมจริงไม่มีเลื่อน! เปิด @Cafe’ Exclusive Test ก่อนเวลาเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา ตอกย้ำเกม FPS ที่มีคนรอคอยและพร้อมมากที่สุดแห่งปี! พร้อมจัดทีมลงพื้นที่แก้ไขปัญหาและให้บริการอย่างทันท่วงทีตามร้านอินเตอร์เน็ตทั่วประเทศ! ยืนยัน CBT 9 สิงหาคมนี้ และเปิด OBT 1 กันยายน พร้อมให้สาวก FPS ทั่วประเทศเข้ามามันส์กันอย่างแน่นอน!

 

เกม FPS ภาพสุดอลังการอย่าง A.V.A เปิดตัวด้วยความพร้อมและสมบูรณ์ที่สุด ใน @Cafe' Exclusive Test ไปเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา ด้วยตัวเกมที่ถูกพัฒนาจากโปรแกรมคุณภาพสูงจาก Unreal Engine 3 ส่งให้ภาพเกมสวย เอฟเฟคสมจริง คุณภาพเสียงเยี่ยม จนทำให้คอเกม FPS ในร้านเน็ตต้องแห่มาเล่นกันอย่างล้นหลาม

 

ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของการปลุกระแสร้านอินเตอร์เน็ตให้กลับมาคึกคักด้วยเกม FPS อีกครั้ง เมื่อคอ FPS พันธุ์แท้ เตรียมจ่อรอเล่น A.V.A กันเต็มร้าน แถม PlayFPS ยังพร้อมให้บริการเต็มรูปแบบด้วยทีมลงพื้นที่ให้บริการ แนะนำการเล่น การสมัคร และแก้ไขปัญหาตรงถึงร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ทุกพื้นที่ทั่วประเทศเมื่อวัน เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อเน้นให้ร้านสมาชิก @Cafe' และ PlayFPS Cafe' ได้ลองเล่นเกม A.V.A ได้ ส่งให้เสียงตอบรับจากคอ FPS หลายคนติดใจในภาพสวย สมจริง จนประกาศตัวเป็นสาวก A.V.A ในทันที!

 

เกม A.V.A จะเปิดให้เพื่อนๆ ทั่วประเทศได้เข้ามามันส์ได้พร้อมกันใน CBT วันที่ 9 - 28 สิงหาคมนี้ โดย สามารถล็อคอินเข้าเกมได้ง่ายๆ เพียงแค่มี Play ID หรือ Facebook ID ก็สามารถล็อคอินเขามามันส์เนสซอสสสส พร้อมรับพ๊อคเกจมันนี่ติดกระเป๋า 500,000 ยูโร+500,000 @Cashได้ทันที!  พร้อมอาวุธ+ชุดเกราะถาวรทั้ง 3 อาชีพอีก 14 ชิ้น แถมท้ายด้วยกิจกรรมช่วง CBT ที่ทีมงาน A.V.A เตรียมเอาไว้ให้มันส์กันอีกเพียบ

 

 


เกม A.V.A จะ เปิด Open Beta 1 กันยายนนี้!! ใครที่ยังไม่ลงเกม สามารถดาวน์โหลดเกม A.V.A ได้แล้วที่ www.playfps.com

#ava #asiasoft #game
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
10 ส.ค. 54 เวลา 18:19 5,798 7 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...