ย้อนรอย ช็อตเด็ด เข็ดฟัน แจ้งเกิด 3 นางเอกซุปฯ ตาร์...

 

 

 

ย้อนรอย ช็อตเด็ด เข็ดฟัน แจ้งเกิด 3 นางเอกซุปฯ ตาร์...

 

 

 

เวลานี้คงไม่มีใครกล้าปฏิเสธความฮ็อตของนางเอกสาวซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของวงการทั้ง 3 คน อย่าง อั้ม พัชราภา, ชมพู่ อารยา, พลอย เฌอมาลย์ โดยเฉพาะเรื่องความเซ็กซี่ที่ไม่มีใครกินกันลง งานนี้ทาง Gossip Star เลยต้องขอย้อนรอยไปค้นภาพช็อตเด็ดที่แจ้งเกิดความเป็นตัวแม่เซ็กซี่ของแต่ละคน จนที่เป็นฮือฮาไปทั่ววงการ

         ช็อตเด็ดที่แจ้งเกิด อั้ม พัชราภา ให้กลายเป็นสาวเซ็กซี่ของวงการ คือแฟชั่นล้วงหน้าอก เผยอปาก ที่สร้างความฮือฮาไปทั้งวงการ จากนางเอกสาวที่แสนธรรมดาของวิกหมอชิต ก็กลายเป็นนางเอกสุดเซ็กซี่ในเวลาต่อมา และหลังจากนั้นชื่อของ อั้ม พัชราภา ก็ค่อยๆ เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นกับภาพลักษณ์ของนางเอกที่เซ็กซี่ที่สุดของวงการจนถึง ณ เวลานี้ 

          ส่วนนางเอกสาว ชมพู่ อารยา หลายคนอาจจะคิดว่าเธอมาแรงในช่วงที่ย้ายช่อง แต่ก่อนหน้านี้เธอก็เคยสลัดผ้าถ่ายแบบสยิวเมื่อหลายปีก่อน ครั้งนั้นถือเป็นแฟชั่นที่ฮือฮาที่สุดสำหรับนางเอกสาว เพราะลุกส์ของเธอคือนางเอกเรียบร้อยมาตลอด แต่หลังจากเผยเรือนร่างชวนสยิวในครั้งนั้น เธอก็เบียดขึ้นแท่นเป็นสาวเซ็กซี่อันดับต้นๆ ในทันที นางเอกสาวที่มีข่าวฉาวมาตั้งแต่เด็กๆ อย่าง พลอย เฌอมาลย์ ก็ยอมสลัดผ้าโบบรา ตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 20 ช่วงเวลานั้นพลอยเป็นนางเอกวัยรุ่นที่โดนโจมตีมากที่สุดกับข่าวเรื่องหนุ่มๆ แต่นั่นก็ไม่ได้ส่งผลทำให้เร็ตติ้งของเธอดิ่งลงแม้แต่น้อย และความเซ็กซี่บวกกับความมั่นใจ ก็ทำให้เธอไต่อันดับสู่การเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการได้สำเร็จ

 

 

 

 

8 ส.ค. 54 เวลา 15:28 21,209 22 320
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...