มิวสิกวีดีโอเพลง 'Mr. Simple' ของวง Super Junior มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 2.7 ล้านครั้งแล้ว

 




มิวสิกวีดีโอเพลง 'Mr. Simple' ของวง Super Junior มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 2.7 ล้านครั้งแล้วในตอนนี้

บอยแบนด์ที่ได้รับกระแสการตอบรับจากแฟนๆที่ดีที่สุดในช่วงเวลานี้ คงหนีไม่พ้นหนุ่มๆจากวง Super Junior หลังจากที่พวกเขาได้เปิดตัวทีเซอร์มิวสิกวีดีโอเพลง 'Mr. Simple' ไปเมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ในขณะนี้ทีเซอร์มิวสิกวีดีโอเพลง 'Mr. Simple' ทั้ง 2 เวอร์ชั้น สามารถทำยอดผู้เข้าชมรวมกันไปได้มากกว่า 3.4 ครั้งแล้ว ในขณะที่มิวสิกวีดีโอเพลง 'Mr. Simple' ก็ได้รับกระแสการตอบรับจากแฟนๆ อย่างร้อนแรงเช่นกัน 

หลังจากมิวสิวีดีโอเพลง 'Mr. Simple' ของวง Super Junior ได้เปิดตัวไปครบ 2 วันแล้ว ในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม นี้ ล่าสุดยอดผู้เข้าชมมิวสิกวีดีโอเพลง 'Mr. Simple' บนเว็บไซต์ YouTube ช่องของ SM Entertainment มีผู้เข้าชมมิวสิกวีดีโอเพลงตัวนี้ไปแล้วมากกว่า 2,709,606 ครั้ง (นับล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. ตามเวลาประเทศไทย) หลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมา Super Junior ได้เปิดตัวการแสดงคัมแบ็คสเตจของพวกเขาไปแล้วในรายการเพลง KBS 'Music Bank' 

ต้องขอแสดงความยินดีกับหนุ่มๆ วง Super Junior ด้วย ที่ในตอนนี้ซิงเกิ้ลเพลง 'Mr. Simple' กำลังได้รับการตอบรับที่ดีในทุกๆ ด้านจากแฟนเพลงของพวกเขา ที่รอคอยผลงานเพลงอัลบั้มชุดนี้มายาวนานกว่า 14 เดือนด้วยกัน

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com

#super #junior #mv #mrsimple
kimgirl
ช่างเทคนิค
6 ส.ค. 54 เวลา 14:58 2,141 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...