คู่ขวัญดาราแห่งฮอลลีวู้ด แบรด พิท และ แองเจลิน่า โจลี่

 

 

  

 

คู่ขวัญดาราแห่งฮอลลีวู้ด แบรด พิท และ แองเจลิน่า โจลี่

Couple of the Week: Brad Pitt-Angelina Jolie

 

 

 

อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อ Achilles โคจรมาพบกับ Tomb Raider? คำตอบก็คือ "แบรนเจลีน่า" ซึ่งเป็นคู่คนดังที่ฮ๊อตที่สุดในตอนนี้ ความสัมพันธ์ของแบรด พิตต์ และแองเจลีน่า โจลี่ อาจจะเพิ่งผ่านไปแค่ครึ่งทศวรรษ หากแต่การประโคมข่าวเรื่องคนทั้งสองจากสื่อนั้นอื้ออึง จนสามารถผลักให้แม้แต่แคตตาล๊อกที่เก่าแก่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดต้องอายไปเลย เขาทั้งสองเป็นขวัญใจและเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าปาปารัสซี่ เรื่องราวมากมายของทั้งคู่เป็นที่กล่าวขวัญในช่วงที่ใช้ชีวิตร่วมกัน และจะเป็นเช่นนี้ไปอีกนาน

จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้กล่าวว่า แบรด พิตต์ และแองเจลีน่า โจลี่ กำลังวางแผนที่จะแต่งงานกันเสียที

ติดตามเรื่องราวของคนทั้งคู่นะคะ

 

 

แบรด พิตต์ และแองเจลีน่า โจลี่ โคจรมาพบกันในภาพยนตร์เรื่อง 'Mr. & Mrs. Smith' ในปี 2004 ในช่วงเวลานั้น แองเจลีน่าเป็นแม่ที่ต้องเลี้ยงลูกคนเดียว หลังจากที่เธอหย่าร้างจาก บ๊อบ ทรอนตัน เมื่อเดือนมิถุนายน 2002 ส่วนแบรด ยังแต่งงานอยู่กับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ภรรยาซึ่งแต่งงานกันมาถึง 6 ปี

 

 

ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเชื่อมความสัมพันธ์กันมาตั้งแต่ปี 2005 แล้วก็ตาม แต่ก็ไม่มีการยืนยันมาจากทั้งสองคน ครั้งหนึ่งแองเจลีน่าเปิดเผยว่า ทั้งสองรักกัน แต่ยังไม่มีความสัมพันธ์ใดๆ ด้วยเหตุที่แบรดยังคงอยู่ในสถานะแต่งงาน และ "การนอกใจเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้"

 

 

"การมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับชายที่แต่งงานแล้วเป็นสิ่งที่ฉันให้อภัยไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพ่อของฉันนอกใจแม่มาแล้ว .. ฉันไม่สามารถที่จะมองดูตัวเองในยามเช้าหากฉันประพฤติตัวเช่นนั้น ฉันคงไม่ไปติดตาต้องใจชายที่นอกใจภรรยาตัวเองแน่ๆ" แองเจลิน่า อธิบาย

 

 

แบรด และเจนนิเฟอร์แยกทางกันในเดือนมกราคม 2005 เธอฟ้องหย่าในเดือนมีนาคม และเมื่อถึงเดือนเมษายน แบรดก็ควงคู่มากับแองเจลีน่าและ แมดด๊อก ลูกชายบุญธรรมคนแรกของเธอ ณ ชายหาดที่เคนย่า สิ่งนี้ยืนยันข่าวลือ และในเวลาต่อมาสื่อก็ตั้งฉายาให้คนทั้งคู่ว่า 'แบรนเจลีน่า'

 

 

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีคำยืนยันจากปากของทั้งคู่ จนกระทั่งวันที่ 11 มกราคม 2006 เมื่อ โจลี่ ยืนยันกับ พีเพิล แมกกาซีนว่า เธอตั้งท้องลูกกับแบรด พิตต์ นี่เองทำให้สื่อคลั่ง และโลกบังเกิด "แบรนเจลีน่า ฟีเวอร์"

 

 

เพื่อที่จะให้การคลอดลูกคนแรกเป็นไปอย่างสงบ ทั้งคู่จึงมุ่งหน้าไปที่นามิเบีย ที่ซึ่งโจลี่ได้ให้กำเนิดลูกสาว ชิโล นูเวล เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2006 ซึ่งหนังสือพิมพ์วอชิงตัน โพสต์ กล่าวถึงเด็กคนนี้ว่า เป็น "เด็กที่โลกตั้งหน้าตั้งตารอมากที่สุด นับตั้งแต่ยุคของพระคริสต์" ในเดือนกรกฎาคม เด็กคนนี้ก็ได้รับการปั้นเป็นหุ่นขี้ผึ้ง โดยมาดาม ทรูสโว่

 

 

คนทั้งคู่มีลูกบุญธรรมอยู่แล้ว 2 คน คือ แมดด๊อก และ ซาฮารา แต่หลังจากที่ ไซโล ถือกำเนิดขึ้นมา ทั้งคู่ก็ได้รับเด็กเวียดนามซึ่งตั้งชื่อว่า แพก เถียน มาเป็นลูกบุญธรรมอีกคนในปี 2007

ครอบครัวของทั้งคู่ขยายใหญ่มากขึ้น เมื่อโจลี่ให้กำเนิดลูกชาย (น๊อก ลีออง) และลูกสาว (วิเวียน มาชีลีน) เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2008 เด็กคู่แฝดเกิดที่เมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส

 

 

ภาพถ่ายของลูกแฝดถูกขายให้กับนิตยสารพีเพิล แอนด์ ฮัลโหล ในราคารวมกันถึง 14 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นสถิติใหม่ของการขายภาพถ่ายคนดังทีเดียวค่ะ (ทำลายสถิติภาพถ่ายของ ชิโล ซึ่งขายไปในราคาราว 8 ล้านเหรียญสหรัฐ) เงินที่ได้รับจากการขายรูปนี้ได้ถูกบริจาคให้กับงานการกุศล

 

 

ถึงแม้จะมีครอบครัวใหญ่ขึ้น แต่แบรด และแองเจลีน่า ก็ยังไม่แต่งงานกัน และดูเหมือนจะไม่รีบร้อนในเรื่องนี้ พิตต์เคยพูดเล่นสำบัดสำนวนว่า เขาและโจลี่จะแต่งงาน "หากคนอื่นๆในประเทศนี้ ที่ต้องการแต่งงาน สามารถทำได้โดยถูกกฎหมาย"

 

 

คนทั้งสองก่อตั้งมูลนิธิ โจลี่-พิตต์ ซึ่งเริ่มต้นโดยตัวของโจลี่เอง ในนามของโครงการ แมดด๊อก-โจลี่ หลังจากที่เธอรับมาเป็นบุตรบุญธรรม องค์กรนี้ดำเนินการในเรื่องของมนุษยชนในอเซียตะวันออกเฉียงใต้เป็นส่วนใหญ่ และได้รับการสนับสนุนด้วยการบริจาคเงินเป็นจำนวนมาก

 

 

แองเจลีน่า พูดถึงแบรดว่า : "ฉันไม่คิดว่าตอนนี้ตัวเองมีความสัมพันธ์ที่ดี .. ฉันคิดว่าคงต้องรอชายที่ใช่จริงๆ ไม่ใช่แค่การที่ฉันรักชอบที่มีแบรดอยู่ใกล้ๆ ซึ่งแน่ละค่ะฉันชอบเช่นนั้นจริงๆด้วย แต่นั่นแหละ มันก็แค่เราอ้าแขนออกและรับในเรื่องสิ่งที่เราแคร์ร่วมกัน ฉันเคารพในหลายๆสิ่งที่เกี่ยวกับเขา และเขาก็ช่วยให้ฉันเป็นคนที่ดีขึ้น รวมถึงช่วยต่อสู้อย่างหนักในสิ่งที่ฉันรัก"

 

 

สำหรับแบรดแล้ว การแต่งงาน คือ "ใบอนุญาตที่กราดเกรี้ยว ให้ฝ่าสายลม และทานไอศครีมบนเตียง" ... เราคิดว่า แบรดได้พบคู่ที่สมบูรณ์แบบแล้วค่ะ

 

 

http://video.sanook.com/แองเจลินา_โจลี_กับครอบครัว-384450-player.html
30 ก.ค. 54 เวลา 12:00 9,209 8 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...