นายป๋อง คนอวดผี

 

 

 

 

นายป๋อง คนอวดผี

เรื่องผีๆอย่าไปอวด..เพราะไม่งั้นจะเจออย่างนี้..

 



  


ผก ก.สภ.บางบ่อ ระบุ "ป๋อง คนอวดผี" หากไม่พบตำรวจ ตามหมายเรียก พิจารณาออกหมายจับ ตามขั้นตอน หลัง พาแฟนรายการ บุกบ้านเจ้าของธุรกิจแห่งหนึ่ง ย่านเอแบค อ้าง มีผีสิง

พ.ต.อ.ฐานุพงศ์ พรมสวัสดิ์กุล ผกก.สภ.บางบ่อ เปิดเผยความคืบหน้า กรณีออกหมายเรียก ป๋อง คนอวดผี หรือ นายกพล ทองพลับ พิธีกรรายการผีชื่อดัง ในข้อหาบุกรุก หลังนำทีมงานรายการและผู้ร่วมรายการ ไปบุกตรวจสอบบ้านแห่งหนึ่ง ย่านมหาวิทยาอัสสัมชัญ สาขาบางนา

โดย ระบุว่า บ้านหลังดังกล่าวมีผีสิงอยู่ ทำให้เจ้าของบ้านไม่พอใจ เนื่องจากบ้านหลังดังกล่าวไม่ใช่บ้านร้างมีเจ้าของแต่ได้ย้ายไปอาศัยที่อื่น และประกาศขาย ทำให้ไม่สามารถขายได้ อีกทั้ง เจ้าของบ้านยืนยันว่าบ้านดังกล่าวไม่มีผีสิง ตามที่พิธีกรกล่าวอ้างในรายการ จึงมาแจ้งความฐานบุกรุก ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้ประสานไปยังเจ้าตัวแล้วให้มาไกล่เกลี่ยเจรจากับเจ้าของ บ้าน แต่ก็ไม่ยอมมาพบอีก ทั้งประสานทนายความก็ไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ เจ้าหน้าที่ จึงต้องออกหมายเรียกตามกระบวนการกฎหมายต่อไปและหากไม่ยอมมาตามหมายเรียกขั้น ต่อไปก็คือหมายจับตามกฎหมายที่บัญญัติไว้

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน พ.ต.ท.ภีรพงษ์ ภาคพันธ์ เจ้า ของคดี กล่าวปฏิเสธกับผู้สื่อข่าวและไม่ให้สัมภาษณ์ว่า นายกพล จะมารับทราบข้อหาหรือไม่ ขณะที่สายตรวจของ สภ.บางบ่อ ที่ผ่านบ้านจุดเกิดเหตุทุกวัน ระบุว่าไม่เคยพบเจออาถรรพ์ หรือ ผี ในบ้านหลังดังกล่าว เป็นเพียงการบอกเล่าของชาวบ้านเท่านั้น

     งานเข้าแล้วครับ นาย ป๋อง คนอวดผี กลายเป็นผีมาอวดเสียนี่ หากไม่มาพบตำรวจเจอหมายจับแน่นอน..

       ความจริงคนก็อยู่ส่วนคน ผีก็อยู่ส่วนผี ไม่ควรไปอวด แล้วเห็นผลไหมละ....

29 ก.ค. 54 เวลา 14:11 8,220 19 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...